Chủ đề 'tổng'

Tổng quan dòng tivi Samsung ra mắt năm 2022

Hãng tivi Samsung cho ra mắt những dòng tivi nào trong năm 2022? Các dòng tivi Samsung 2022 sẽ được tích hợp công nghệ gì mới và nổi bật? Cùng tìm hiểu về các dòng tivi của hãng qua bài viết bên dưới nhé!

Câu hỏi trắc nghiệm về ngày 30/4 và 1/5 có đáp án

Có rất nhiều hoạt động chào mừng ngày lễ 30/4 - 1/5 và một trong số đó chính là những cuộc thi tìm hiểu về 2 ngày lễ này. Bộ câu hỏi trắc nghiệm về ngày 30/4 - 1/5 có đáp án dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc tìm hiểu về dịp lễ đặc biệt này. Mời bạn tham khảo nhé.

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ thông minh TYAA

Samsung hướng tới một dòng máy lạnh mang đến làn gió mát lành, không gây cảm giác tê buốt với nhiệt độ phòng dễ chịu cùng khả năng lọc bụi PM 1.0, vừa an toàn cho sức khỏe vừa tiết kiệm điện tối ưu. Cùng khám phá dòng máy lạnh WindFree™ thông minh TYAA này nhé.

112 là số điện thoại gì? Ý nghĩa số 112 có gì đặc biệt?

Chắc hẳn vẫn còn nhiều người không rõ 112 là số điện thoại gì? Vậy lúc nào thì nên gọi vào số điện thoại khẩn cấp 112, nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về số điện này xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!      

Ngày 30/4, thêm 5.109 ca COVID-19 mới

Tính từ 16h ngày 29/4 đến 16h ngày 30/4, trên Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận 5.109 ca nhiễm mới tại 56 tỉnh, thành phố.

List truyện SE hiện đại, cổ đại khiến người đọc day dứt

Thể loại truyện SE là một trong những dòng truyện đặc sắc của ngôn tình mà lấy đi nhiều nước mắt của độc giả bằng những câu chuyện tình bi thương, cảm động, và thường có cái kết buồn mang đầy tiếc nuối cho người đọc. Dưới đây, danh sách các truyện SE kết thúc buồn thảm dogợi ý mong rằng sẽ làm phong phú thêm kho truyện của những mọt ngôn tình chính hiệu.    

List truyện hệ thống hay, hot nhất hiện nay

Tổng hợp truyện hệ thống hay - Danh sách truyện hay nên đọc dưới đây sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng để bạn có được những giờ phút thư giãn, giải trí cho riêng mình. Lưu lại ngay để bước vào thế giới truyện hệ thống đa dạng và đầy sắc màu bạn nhé!    

Lịch chiếu phim Xin gọi tôi là tổng giám, diễn viên và nội dung

Xin gọi tôi là tổng giám đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của cặp đôi Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân, vậy nên nó có sức hút cực lớn đối với khán giả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết lịch chiếu phim Xin gọi tôi là tổng giám để bạn tiện theo dõi.

Top 9 đồng hồ Anne Klein dây da mặt tròn cho nữ mới nhất tại

Anne Klein thuộc thương hiệu Mỹ, rất được tín đồ thời trang ưa chuộng bởi mẫu đồng hồ này thanh lịch và sành điệu, phù hợp với người phụ nữ hiện đại. Hãy cùng điểm nhanh top đồng hồ Anne Klein dây da mặt tròn dành cho nữ mới nhất tại nhé!

Các tác giả ngôn tình nổi tiếng được nhiều độc giả yêu thích

Tác giả ngôn tình nổi tiếng là những ai? Đây là câu hỏi mà các fan hâm mộ truyện ngôn tình luôn tò mò, thắc mắc. Thế nên, bài viết hôm nay củaxin chia sẻ về thông tin của những ngòi bút tiểu thuyết ngôn tình xuất sắc mà mọt truyện đừng nên bỏ qua nhé!