Kinh nghiệm mua sắm

Nồi thủy tinh có an toàn cho sức khỏe khi nấu hay không?

Nồi thủy tinh được nhiều người lựa chọn và sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, liệu nồi thủy tinh có an toàn cho sức khỏe hay không đang là câu hỏi của đại đa số người dùng. Hãy cùng tìm hiểu nồi thủy tinh có an toàn cho sức khỏe khi nấu hay không nhé!

Nồi thủy tinh có nấu được trên bếp ga không?

Bếp ga được nhiều người tin dùng nhờ sự tiện lợi, có thể sử dụng với nhiều loại nồi. Trong bài viết này, sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nồi thủy tinh có nấu được trên bếp ga hay không nhé!

Mận Mộc Châu, Sơn La sốt giá trên chợ mạng

Mận Mộc Châu không chỉ được bày bán ở các chợ dân sinh, siêu thị mà ở trên các chợ mạng loại mận này cũng đang được nhiều người quan tâm. Giá bán lên tới 150.000 đồng/kg.

Người mua vàng lỗ nặng

Thị trường vàng đang rơi vào chuỗi ngày ảm đạm khi giá vàng trong nước gần như đứng im. Tuy nhiên, do doanh nghiệp vàng nới rộng chênh lệch giá mua vào - bán ra khiến người mua vàng lỗ nặng.

Mua bất động sản năm nay sẽ giàu có vào năm 2024?

Để mời gọi khách hàng mua bất động sản, nhiều môi giới không chỉ cho rằng đây đã là thời điểm vàng để "bắt đáy" mà còn tự tin tư vấn khách là "mua bất động sản năm 2023 sẽ giàu có vào năm 2024".

Top 9 chảo chống dính bán chạy nhất năm 2022 tại

Chảo chống dính được phủ lớp chống dính cao cấp, bền bỉ giúp người nội trợ chế biến thức ăn thơm ngon, không bị dính ở mặt chảo gây cháy khét, từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng điểm qua top 9 chảo chống dính bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Top 10 máy khoan bán chạy nhất năm 2022 tại

Máy khoan là dụng cụ cầm tay hỗ trợ đắc lực trong việc khoan đục và bắt - tháo ốc vít để bạn sửa chữa đồ đạc dễ dàng hơn. Hãy cùng điểm qua top 10 máy khoan bán chạy nhất năm 2022 tại ở bài viết này nhé!

Top 8 bình giữ nhiệt bán chạy nhất năm 2022 tại

Bình giữ nhiệt có khả năng giữ nhiệt thức uống trong thời gian dài, thích hợp mang theo đi học và đi làm nên được nhiều người lựa chọn. Mời bạn cùng điểm qua top 8 bình giữ nhiệt bán chạy nhất năm 2022 tại ở bài viết này nhé!

Top 5 nồi nhôm bán chạy nhất năm 2022 tại

Nồi là dụng cụ nấu nướng phổ biến ở căn bếp mọi gia đình Việt. Trong đó, nồi nhôm là chất liệu được tin dùng nhiều vì dẫn nhiệt tốt, độ bền cao và an toàn. Để chọn nồi nhôm phù hợp, xem ngay top 5 nồi nhôm bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Tết nhẹ gánh máy khoan giảm giá cực mạnh đến 40%

Máy khoan là dụng cụ cầm tay có khả năng khoan tường, đục lỗ và tháo ốc vít giúp cho việc sửa chữa đồ đạc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Hãy cùng điểm qua top 7 máy khoan giảm giá cực mạnh đến 40% ở bài viết này nhé!

9 lý do bạn nên sở hữu ngay bình giữ nhiệt nóng lạnh

Bình giữ nhiệt ngày càng phổ biến và được nhiều người sử dụng bởi sự tiện ích mà nó mang lại. Sau đây, hãy theo điểm qua những lợi ích mà chiếc bình giữ nhiệt mang lại để có thể sở hữu ngay chiếc bình phù hợp với bản thân và đối với gia đình!

9 lý do bạn nên sở hữu ngay ly giữ nhiệt để sử dụng

Ly giữ nhiệt đang dần dần trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống chúng ta, chúng dần thay cho vị trí cho những chiếc ly làm bằng nhựa, thủy tinh,... bởi sự tiện lợi của nó mang lại. Cùng tham khảo những lý do nên sở hữu ngay ly giữ nhiệt phù hợp với bản thân nhé!