Chủ đề 'tối ưu hóa'

17 công nghệ âm thanh nổi bật trên loa LG

LG nổi tiếng với sự sáng tạo và thường xuyên ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình. Vậy công nghệ âm thanh trên loa LG có gì nổi bật, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Tổng quan về các dòng tivi Sony có thể ra mắt trong năm 2022

Trong thị trường hàng điện tử tại Việt Nam, cứ nhắc đến tivi thì người ta không thể không nhắc đến Sony  - thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới. Nhờ công nghệ cao cả về âm thanh và hình ảnh mà tivi Sony luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm, đặc biệt là trong những giai đoạn Sony chuẩn bị "trình làng" những mẫu sản phẩm mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay xem các dòng tivi Sony 2022 mới nhất có những đặc điểm công nghệ gì nổi bật qua bài viết dưới đây nhé! 

Bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì?

Ngày nay, smart tivi đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình. Hầu hết mọi người khi mua sắm tivi đều sẽ hướng đến những chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành với nhiều tính năng thú vị phục vụ giải trí, cập nhật thông tin... Mỗi hãng sản xuất tivi thường sẽ có những hệ điều hành riêng để tối ưu hóa công năng của sản phẩm. Vậy bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì không? 

Máy giặt sấy LG Inverter dòng FV-G4 - Giải pháp cho cuộc sống bận rộn

Giữa những bộn bề hằng ngày, nhiều người thường cảm thấy mệt mỏi, tốn thời gian, công sức cho các công việc nhà, đặc biệt là việc giặt và phơi quần áo. Hiểu được điều đó, LG cho ra đời máy giặt sấy 2 trong 1 LG Inverter dòng FV-G4, vừa có chức năng giặt, vừa có thể sấy khô quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm độc đáo này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!