Chủ đề 'tốc độ'

Top 7 máy quét mã vạch giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Sử dụng máy quét mã vạch là một biện pháp hữu ích giúp cho các tổ chức, cá nhân có thể dễ dàng kiểm soát được hàng hóa nhằm hạn chế sự mất mát, nhầm lẫn. Nếu đang có ý định tìm kiếm một chiếc máy quét mã vạch giá rẻ hãy cùng tham khảo ngay top 7 máy quét có giá chưa tới 1 triệu đồng dưới đây.

5+ máy phay gỗ cầm tay chất lượng tốt đáng mua nhất

Để sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng, bên cạnh đôi bàn tay tài hoa cùng óc thẩm mỹ tuyệt vời thì những người thợ mộc rất cần tới sự giúp sức của những chiếc máy phay gỗ cầm tay. Dưới đây sẽ là một vài chiếc máy phay gỗ cầm tay chất lượng đáng mua nhất hiện nay, giúp những người thợ có thêm nhiều gợi ý để có thể chọn ra sản phẩm phù hợp nhất phục vụ cho công việc.

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu chuẩn Wi-Fi 802.11ax - Wi-Fi thế hệ thứ 6

Kết nối không dây ngày càng phổ biến, phần lớn các thiết bị di động như smartphone, laptop,... đều sử dụng Wi-Fi. Vì vậy yêu cầu về khả năng quản lý, chất lượng dữ liệu ngày càng tăng. Chuẩn Wi-Fi mới 802.11ax ra đời là để đáp ứng yêu cầu đó.

Top 5 máy in màu Epson tốt bán chạy nhất hiện nay

Máy in màu là một trong những thiết bị văn phòng được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Những chiếc máy in với công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp người dùng cho ra những bản tài liệu sắc nét, bắt mắt đáp ứng yêu cầu cao trong công việc. Để tìm mua được máy in màu tốt nhất, hãy cùng tham khảo top 5 máy in màu Epson bán chạy nhất dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được lựa chọn cho riêng mình.

Thẻ nhớ Sandisk có tốt không? Nên mua loại nào?

Thẻ nhớ là phụ kiện phổ biến và quen thuộc đối với hầu hết người dùng smartphone hoặc các thiết bị điện tử dùng thẻ nhớ, có vai trò quan trọng trong việc tăng lưu lượng bộ nhớ của thiết bị. Một trong dòng sản phẩm đang được khá nhiều người quan tâm, ưa chuộng đó là thẻ nhớ SanDisk. Cùng xem thẻ nhớ SanDisk có tốt không, nên mua loại nào tốt và mua thẻ nhớ Sandisk chính hãng ở đâu nhé?

[Tư vấn] Nên mua flash drive USB 2.0 hay 3.0?

Flash drive USB 2.0 và flash USB 3.0 drive là hai dòng thiết bị được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy giữa chúng loại nào tốt hơn? Cùng META.vn giải đáp vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây bạn nhé!

Thẻ CF là gì? Có nên sử dụng thẻ nhớ CF?

Thẻ CF được đánh giá là một trong những mẫu thẻ nhớ phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy thẻ nhớ CF là gì? Có đặc điểm như thế nào? Hãy đọc bài viết của META.vn để được giải đáp tất cả những thắc mắc này bạn nhé!

Bảng báo giá USB 16GB, 32GB, 64GB, 128GB mới nhất hiện nay

Giá USB bao nhiêu cũng là một yếu tố mà nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua sản phẩm này. Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quát hơn, bảng báo giá USB 16Gb, 32GB, 64GB, 128GB mới nhất mà META giới thiệu dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều để bạn có thể đưa ra lựa chọn dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Mua USB 64GB 3.0 hãng nào tốt?

Việc đầu tư một chiếc USB dung lượng lớn, với model cổng giao tiếp hiện đại sẽ là điều cần thiết, nhất là với những công việc đòi hỏi việc lưu trữ nhiều thông tin, đồ họa, hình ảnh, video dung lượng lớn. Một trong những chiếc USB có thể đáp ứng tốt yêu cầu đó chính là dòng sản phẩm USB 64GB 3.0. Vậy mua USB 64GB 3.0 hãng nào tốt, ở đâu chính hãng?

USB 16GB 3.0 loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Các USB 16Gb tích hợp cổng giao tiếp 3.0 giúp cho việc đọc và truyền dữ liệu nhanh chóng, tăng hiệu suất làm việc của người dùng. Vậy USB 16GB 3.0 loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Kinh nghiệm chọn mua USB đẹp, giá rẻ

Là một thiết bị mang tới nhiều tiện ích và được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Thế nhưng không nhiều người biết cách chọn mua USB đẹp, giá rẻ và chất lượng như thế nào. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn nắm được một số kinh nghiệm để chọn mua USB ưng ý nhất.

Địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM

Trong thời buổi công nghệ thông tin, chắc hẳn, những người dùng máy tính nào cũng đều biết đến và trang bị riêng cho mình một chiếc USB. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua USB tốt hoặc tìm được một địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ. Vậy bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM.

Nên mua máy in đa chức năng loại nào tốt nhất hiện nay?

Đối với những văn phòng công ty lớn hoặc các cơ sở in ấn chuyên nghiệp thì một chiếc máy in đa chức năng chắc chắn là một dụng cụ lý tưởng và cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những kiến thức về nó và tìm được loại máy in đa chức năng nào tốt nhất. Vậy hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

[Tư vấn] Mua máy cắt góc thương hiệu nào tốt?

Máy cắt góc là một vật dụng không thể thiếu trong ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí, chế tạo máy… giúp cho công việc cắt ghép các vật liệu trở nên dễ dàng, chính xác. Tuy nhiên, để mua được một chiếc máy cắt góc tốt không phải dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua máy cắt góc thương hiệu nào tốt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Máy ép chậm của Đức loại nào tốt Hafele, Klarstein hay Kochstar

Nhắc đến máy ép chậm người ta sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm có nguồn gốc từ Đức. Vậy máy ép chậm của Đức loại nào tốt? Tham khảo bài viết dưới đây để có được những đánh giá khách quan nhất về các dòng máy Hafele, Klarstein và Kochstar nhé!

[Đánh giá] Máy ép chậm Hafele có tốt không?

Hafele là dòng máy ép chậm của Đức, được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên có rất nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng của Hafele. Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy theo dõi bài viết đánh giá máy ép chậm Hafele dưới đây để xem chúng có thật sự tốt không nhé!