Chủ đề 'tốc độ'

Nên sử dụng máy đọc mã vạch 1D hay 2D?

Máy đọc mã vạch là thiết bị giúp bạn đọc được những ký tự đã được mã hóa trên tem mác. Vậy lựa chọn máy đọc mã vạch 1D hay 2D sử dụng hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu và lựa chọn qua bài viết sau đây.

Máy giặt Hitachi sử dụng có tốt không?

Máy giặt Hitachi - thương hiệu Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích. Vậy thương hiệu Hitachi có những đặc điểm gì nổi bật, có nên sử dụng không? Hôm nay META sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn.

Máy khoan pin Oshima mẫu nào tốt nhất?

Bạn đang có ý định đặt mua một chiếc máy khoan pin Oshima nhưng không biết mẫu nào tốt nhất. Vậy thì không nên bỏ qua top 5 máy khoan pin Oshima mà META chia sẻ ở dưới đây nhé. 

Nguyên nhân và cách khắc phục máy ép trái cây bị kẹt?

Máy ép trái cây không chỉ sử dụng rộng rãi trong gia đình mà trong cả những nhà hàng, quán ăn... Nếu bỗng nhiên máy nhà bạn bị kẹt và không cuốn hoa quả để ép được. Hãy đọc bài viết này để biết cách xử lý nhé!

Máy khoan bê tông Total loại nào tốt nhất?

Máy khoan búa xoay Total TH308266, máy khoan búa xoay Total TH115326, máy khoan búa xoay Total TH110286, máy khoan búa xoay Total TH306226 là 4 mẫu máy khoan bê tông Total tốt nhất nên lựa chọn. 

5+ Mẫu máy trộn bột giá rẻ cho người làm bánh

Máy trộn bột (hay máy đánh kem, máy đánh trứng) là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của người làm bánh. Vậy bạn đã tìm cho mình được thiết bị phù hợp chưa? 5+ mẫu máy trộn bột giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Kinh nghiệm chọn mua máy in dưới 3 triệu

Máy in thương hiệu Canon, Brother, HP có tốt không? Với mức giá dưới 3 triệu thì mua máy in loại nào sử dụng tốt, chất lượng. Tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Top 4 máy cưa đĩa tốt nhất cho thợ mộc

Máy cưa đĩa là sản phẩm không thể thiếu cho thợ mộc. 4 mẫu máy cưa gỗ cầm tay dưới đây đều điều chỉnh được độ sâu cắt, góc cắt giúp đem lại hiệu quả cao trong công việc, xứng đáng là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. 

Máy cưa xích loại nào tốt nhất?

Máy cưa xích Oshima 5200, máy cưa điện Hyundai HCX405, cưa xích AK9999, máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B, máy cưa xích (xăng) Bgas BGA5200CS là 5 mẫu máy cưa xích tốt nhất để người dùng chọn mua. 

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in không in được

Trong suốt quá trình sử dụng, bạn sẽ không thể tránh khỏi được đôi lúc máy in không thể in được. Vậy nguyên nhân nào gây ra điều đó. Hãy cùng tham khảo bài viết này của META để hiểu hơn về nguyên nhân và biết được cách khắc phục tình trạng này nhé.

Các tiêu chí chọn mua máy tính bộ cho văn phòng, gia đình, học sinh

Máy tính bộ tuy không linh động được như laptop nhưng lại có những ưu điểm khó có thể thay thế như: hoạt động ổn định, cấu hình mạnh, lưu trữ lớn, màn hình to... Hãy cùng chúng tôi điểm qua các tiêu chí chọn mua máy tính bộ cho văn phòng, gia đình, học sinh nhé!

Báo giá quạt treo tường cho trường học, gia đình

Mùa hè nắng nóng, oi bức đã sắp đến. Nếu bạn đang cần trang bị quạt treo tường cho gia đình và trường học nhưng còn phân vân về giá của thiết bị này thì hãy xem ngay bảng giá chi tiết cập nhật mới nhất và ưu đãi nhất để lựa chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất nhé!

Các lỗi thường gặp ở quạt trần và cách khắc phục

Là một thiết bị điện tử, quạt trần không thể tránh khỏi việc bị hỏng trong quá trình sử dụng. Hôm nay, META.vn sẽ cùng bạn bàn về các lỗi thường gặp ở quạt trần và cách khắc phục. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi giúp ích cho bạn!

Cách bảo quản pin của máy khoan không dây

Máy khoan pin ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, không cần dùng đến dây diện nên giúp người dùng dễ dàng thao tác làm việc. Một yếu tố quan trọng của máy khoan pin chính là  PIN - nguồn năng lượng chính cho máy hoạt động. Để bảo quản pin của máy khoan không dây người dùng nên tham khảo các lưu ý dưới đây.

Top 5+ quạt để bàn mini giá rẻ cho phòng diện tích nhỏ

Với thiết kế nhỏ gọn và công suất vừa phải, quạt mini để bàn được lựa chọn để làm mát trong những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Hãy cùng META.vn điểm qua top 5+ quạt bàn mini giá rẻ tốt nhất hiện nay bạn nhé.

Quạt trần Mitsubishi có tốt không? Có nên mua không?

Quạt trần Mitsubishi là một trong mẫu quạt trần điện cơ được nhiều người tìm mua nhất, chất lượng đến từ thương hiệu Nhật Bản Mitsubishi có uy tín lâu năm trên thị trường, quạt trần Mitsubishi có những ưu điểm nổi bật nào tốt?

Cách sử dụng quạt hơi nước hiệu quả không tốn điện

 Rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy ái ngại bởi độ "ngốn điện" của quạt hơi nước. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách sử dụng quạt hơi nước sao cho hiệu quả và mang lại khả năng tiết kiệm điện nhất. Cùng tham khảo nhé!