Tin nhắn tự xóa trên Zalo là gì? Cách cài tin nhắn tự hủy Zalo 2021

Tin nhắn tự xóa trên Zalo là gì? Cách cài tin nhắn tự hủy Zalo 2021 như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

 >>> Xem thêm:

Tin nhắn tự xóa trên Zalo là gì?

Tin nhắn tự xóa (hay tin nhắn tự hủy) trên Zalo là một tính năng khá thú vị trên mạng xã hội này. Khi sử dụng loại tin nhắn này, bạn sẽ có thể bảo mật nội dung cuộc trò chuyện của mình.

Tin nhắn tự xóa này sẽ được thiết lập thời gian tự động hủy ngay sau khi người nhận mở ra xem. Khi tin nhắn tự động xóa, nội dung tin nhắn đó cũng sẽ biến mất hoàn toàn. 

Tin nhắn tự xóa

Cách cài tin nhắn tự hủy Zalo 2021 như thế nào?

Bước 1: Bạn chọn người mà bạn muốn nhắn tin bí mật. Ở cửa sổ gửi tin nhắn, bạn bấm vào mục tùy chọn (dấu 3 gạch bên góc phải). 

Tin nhắn tự xóa

Bước 2: Lúc này, bạn kéo xuống và chọn vào mục Tin nhắn tự xóa rồi cài đặt thời gian mà bạn muốn sử dụng chức năng này (có thể là 1 ngày, 1 tháng...) rồi bấm Lưu.

Tin nhắn tự xóa

Tin nhắn tự xóa

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bạn gửi tin nhắn cho người đó và tin nhắn sẽ không hiển thị nội dung tại giao diện nhắn tin, thay vào đó là biểu tượng dấu "Khóa". Chỉ có người nhận mới có thể đọc được. Ở giao diện của người nhận cũng sẽ hiển thị tính năng Tin nhắn tự xóa này.

Tin nhắn tự xóa

>> Xem thêm: 

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được tin nhắn tự xóa trên Zalo là gì cũng như cách cài tin nhắn tự hủy Zalo 2021 như thế nào. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy điện lạnh, y tế sức khỏe, thiết bị văn phòng.

Bạn đang xem: Tin nhắn tự xóa trên Zalo là gì? Cách cài tin nhắn tự hủy Zalo 2021

Chuyên mục: Tra cứu thông tin

Chia sẻ bài viết