Chủ đề 'tìm kiếm'

Chỉ số ô nhiễm không khí là gì? Cách đo chỉ số ô nhiễm không khí ở Hà Nội và TPHCM

Chất lượng không khí luôn là một trong những vấn đề được người dân và các nhà môi trường học đặc biệt quan tâm. Để đánh giá chất lượng không khí tại một khu vực nào đó, người ta có thể dựa vào nhiều yếu tố, tiêu biểu nhất phải kể đến chỉ số ô nhiễm. Vậy chỉ số ô nhiễm không khí là gì? Làm thế nào để đo chỉ số ô nhiễm không khí tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác? Cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Top 10 phần mềm, ứng dụng nghe nhạc hay nhất trên Android

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại và đồng thời muốn trải nghiệm những cảm giác mới khi sử dụng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 ứng dụng nghe nhạc tuyệt nhất trên Android. Cùng xem nhé!

8 mẹo và thủ thuật hay trên CH Play người dùng Android nên biết

Cửa hàng Google Play chính là phần quan trọng của một chiếc điện thoại Android. Vì vậy, việc biết những mẹo và thủ thuật để việc sử dụng trở nên dễ dàng là vô cùng cần thiết. chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn 8 mẹo và thủ thuật cực hữu ích với Google Play không thể bỏ qua. 

Hướng dẫn tải, cập nhật Driver cho laptop Dell tự động và thủ công

Mỗi khi tiến hành cài đặt lại WIN cho máy tính, laptop chắc chắn bạn sẽ phải cài lại các driver để thiết bị có thể hoạt động ổn định. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt, cập nhật Driver thủ công và tự động cho máy tính, laptop Dell đơn giản và chuẩn xác nhất.

Cách đổi công cụ tìm kiếm Bing trên trình duyệt Edge sang Google

Công cụ tìm kiếm mặc định Bing trên trình duyệt Microsoft Edge thật sự đem đến thất vọng cho nhiều người dùng tại Việt Nam. Vì thế, trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định cho trình duyệt web Microsoft Edge sang Google Search (Google tìm kiếm) đơn giản và nhanh nhất trên máy tính.

Chứng chỉ MFi là gì? Cách kiểm tra chứng chỉ MFi cho phụ kiện Apple

Hiện nay, chứng chỉ MFi là một trong những tiêu chí quan trọng để chọn mua các mẫu phụ kiện chất lượng và an toàn dành cho iPhone, iPad và các sản phẩm khác của Apple. Vậy chứng chỉ MFi là gì và có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

6 mẹo cực hay trên YouTube nhiều người vẫn chưa biết

Lâu nay người dùng YouTube chỉ thường xem video trên điện thoại và bỏ qua các mẹo cực thú vị mà YouTube đem lại, vậy các mẹo đó là gì? Xem ngay bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn 6 mẹo cực hay trên YouTube nhiều người vẫn chưa biết nè.

Cách xem lịch âm, ngày âm lịch, thông báo ngày rằm bằng Zalo

Đối với người Việt Nam thì lịch âm là một thứ rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xem lịch âm, ngày âm lịch ngay trên ứng dụng Zalo của điện thoại, máy tính một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Cách sử dụng Siri để gọi Google Assistant trên iPhone

Google Assistant đang được khá nhiều người quan tâm và sử dụng tốt trên thiết bị iOS của Apple. Để giúp dễ dàng sử dụng chúng tôi chia sẻ mẹo nhỏ bên dưới giúp bạn gọi Google Assistant thông qua trợ lý ảo Siri nhé!

6 cách dọn dẹp không gian lưu trữ trên Gmail nhanh chóng dễ dàng và đơn giản

Dọn dẹp thư cũ trên Gmail giúp chúng ta có thể loại bỏ các Gmail rác và dễ dàng kiểm soát các thư quan trọng, không những thế dọn dẹp Gmail thường xuyên còn giúp tăng bộ nhớ điện thoại, máy tính. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 6 cách dọn dẹp không gian lưu trữ trên Gmail nhanh chóng dễ dàng và đơn giản.