Chủ đề 'tiktok'

50+ Avatar TikTok cute, avatar cho TikTok ngầu đẹp nhất

TikTok đang là một trong những nền tảng mạng xã hội "hot" nhất hiện nay ở Việt Nam. Và để cho trang TikTok cá nhân của mình thêm ấn tượng, nổi bật hơn tỏng mắt bạn bè, người thân thì việc lựa chọn ảnh avatar cũng rất quan trọng. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 50+ avatar TikTok cute, avatar cho TikTok ngầu đẹp nhất. Mời bạn cùng tham khảo để lựa chọn cho mình mẫu avatar ưng ý nhé.

Làm sao để video TikTok lên xu hướng? Cách lên xu hướng TikTok hiệu quả nhất

Video TikTok lên xu hướng sẽ có thể tiếp cận được nhiều người hơn, được nhiều người quan tâm hơn, từ đó mang đến những lợi ích nhất định cho bạn trong việc quảng cáo, tiếp cận đến các đối tượng, khách hàng tiềm năng mà bạn nhắm đến. Vậy làm sao để video TikTok lên xu hướng? Cách lên xu hướng TikTok hiệu quả nhất như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Lời bài hát Ún Tê – Hot trend TikTok

Thời gian gần đây trên TikTok có rất nhiều lời "cảnh báo" được đưa ra khi nghe giai điệu của ca khúc "Ún Tê". Nhiều bạn trẻ cảm thấy bị "nghiện nặng" khi nghe ca khúc này. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Ún Tê – Hot trend TikTok bạn nhé.

Cách chèn chữ vào video trên điện thoại, máy tính đơn giản

Công nghệ ngày càng phát triển, ngày này, chúng ta không khó để thấy có nhiều cách chèn chữ vào video trên máy tính, bạn không cần thiết phải có những công cụ thiết kế chuyên nghiệp như: Filmora, Adobe Premiere Pro, Proshow producer, Camtasia,...viết chữ vào video. Sau đây,xin chỉ cho các bạn cách ghép chữ vào video trên Win 10 và Win 11.    

Cách bán hàng trên TikTok hiệu quả cho người mới bắt đầu (hướng dẫn từ A-Z)

Cách bán hàng trên TikTok hiệu quả thế nào để chốt hàng nghìn đơn? Đây là thắc mắc của những người đang cân nhắc kinh doanh trên nền tảng này mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu, chưa biết nên bán sản phẩm gì và làm sao để bán. Bài viết nàyxin cung cấp một số kiến thức giúp bạn bán hàng trên TikTok hiệu quả.    

Đú trend là gì? Đú trend trong tiếng Anh là gì?

  Thời buổi công nghệ thông tin càng ngày càng phát triển, nắm bắt những xu hướng đang hiện hành là một trong những thứ giới trẻ hết sức quan tâm tại thời điểm hiện tại với mong muốn không bị “tụt hậu” so với thế giới. Và kéo theo nhiều người đua nhau bắt kịp xu hướng thì cụm từ “đú trend” bắt đầu được sử dụng vô cùng phổ biến. Vậy thực sự đú trend là gì? Cùng chúng tôi làm rõ ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

Haizz là gì? Ý nghĩa của haizz trên Facebook, trong tình yêu

Trong cuộc sống hằng ngày khi nhắn tin hay nói chuyện với mọi người bạn có thường bắt gặp từ "haizz" không? Vậy Haizz là gì? Ý nghĩa của haizz trên Facebook, trong tình yêu như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

2 Cách nạp xu TikTok an toàn và nhanh chóng nhất

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cách nạp TikTok xu để mua emoji hoặc vật phẩm để tặng cho thần tượng bạn thích mà livestream trên nền tảng này? Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách nạp xu TikTok nhanh, đơn giản chi tiết.