Chủ đề 'tiếng việt'

9 lý do nên sắm ngay bếp từ Midea cho gia đình bạn

Bếp từ Midea là thương hiệu chất lượng của Trung Quốc, thiết kế tinh tế, công suất hoạt động mạnh mẽ, đa dạng tiện ích và an toàn cho người dùng. Để giải đáp thắc mắc có nên mua bếp từ Midea hay không, bạn hãy tham khảo ngay các lý do dưới đây nhé!

7 Mẫu bảng chữ cái Tiếng Việt chuẩn nhất và cách đọc

Các bạn đang có con, cháu chuẩn bị sang học lớp 1 thì việc học tiếng Việt thực sự là một trong những điều cần phải rèn luyện cho bé hàng ngày. Và nền tảng đầu tiên cho việc học ngôn ngữ Việt đó là tiếp cận với bảng chữ cái tiếng Việt. Các bé sẽ buộc phải học thuộc lòng 29 chữ cái, cách đọc ra sao rồi học về các vần, âm, dấu câu,... Trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng tôi xin được giới thiệu đầy đủ chi tiết về những bảng chữ cái Việt Nam theo chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo.    

4 Cách chỉnh tiếng Việt trên máy tính, laptop cực đơn giản

Ngôn ngữ mặc định trên máy tính thường là tiếng Anh và điều này gây nên cho bạn không ít khó khăn. Tuy nhiên chỉ với 4 cách chỉnh tiếng Việt trên máy tính, laptop đơn giản dưới đây bạn sẽ có thể sử dụng tiếng Việt một cách dễ dàng. Hãy theo dõi để biết cách thực hiện nhé.

Nên mua tivi hãng nào? Các hãng tivi tốt nhất hiện nay

Mùa lễ Tết là lúc nhu cầu mua sắm tivi thường tăng khá cao, nhiều sản phẩm mới được ra mắt khiến khách hàng băn khoăn không biết nên mua tivi hãng nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng tivi để bạn có thể tham khảo và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Top nồi cơm điện có chức năng giảm tinh bột Nagakawa được hội chị em yêu thích

Những năm gần đây, xu hướng chọn nồi cơm điện của chị em đã bắt đầu khắt khe hơn. Tất thảy đều “chuyển dịch” sang những loại nồi cơm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là nồi cơm điện giảm tinh bột. Để bạn không mất nhiều thời gian lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu 3 mẫu nồi cơm điện giảm tinh bột Nagakawa được tin dùng, cùng theo dõi nhé! 

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

10 Phim hành động chiếu rạp hay nhất 2020-2021

Phim hành động chiếu rạp là một trong những thể loại phim được nhiều mọt phim yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết để cùng theo dõi 10 phim hành động chiếu rạp hay nhất 2020-2021 nhằm thỏa mãn đam mê của mình nhé.

Top 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí mà bạn nên biết

Trong thời đại hội nhập kinh tế, tiếng Nhật đang trở thành ngôn ngữ phổ biến được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng trong đó có Việt Nam. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc học, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí, chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc chiếc laptop. Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Cách sửa lỗi bàn phím bị mất chữ, nhảy ký tự khi gõ tiếng Việt trên Windows đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang làm việc trên máy tính, nhưng xuất hiện lỗi bàn phím không gõ được, gõ chữ ra số, hay xuất hiện các ký tự đặc biệt,... khiến bạn khó chịu và mất thời gian. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi bàn phím bị mất chữ, nhảy ký tự khi gõ tiếng Việt trên Windows, cùng theo dõi nhé!

Top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí

Ngày nay, mọi người đi học tiếng Hàn rất nhiều và nhu cầu biết tiếng Hàn từ đó cũng rất cao. Vì thế, đã có rất nhiều website dạy tiếng Hàn ra đời để phục vụ cho việc học tiếng Hàn online. Hãy tham khảo ngay top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí sau đây nhé!

Những tên tiếng Hàn hay cho nữ, nam ý nghĩa nhất

Tiếng Hàn là một trong những thứ tiếng có âm điệu rất hay, chính vì thế nhiều bạn trẻ thường thích đặt tên theo thứ tiếng này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc những tên tiếng Hàn hay cho nữ, nam ý nghĩa nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Lịch phát sóng chương trình học lớp 1, lớp 2 trực tuyến trên VTV

Nhằm tạo hỗ trợ việc học online do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đặc biệt là khối lớp 1, lớp 2, VTV đã phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo sản xuất và phát sóng các bài giảng trên truyền hình tivi. Tham khảo ngay lịch phát sóng chương trình học lớp 1, lớp 2 trực tuyến trên VTV cho các bé nhà mình nhé!

Lịch học trực tuyến phát sóng trên truyền hình VTV7 hôm nay

Lịch học trực tuyến phát sóng trên truyền hình VTV7 hôm nay như thế nào? Đây chắc chắn là vấn đề mà các bậc phụ huynh và các em học sinh quan tâm hàng đầu hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật lịch học trực tuyến phát sóng trên truyền hình VTV7 hôm nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé.