Chủ đề 'tiếng việt'

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Top vòng đeo tay theo dõi sức khỏe đáng mua nhất hiện nay

Với những chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe dưới đây bạn sẽ lựa chọn được chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe có giá tốt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để theo dõi sức khỏe của bạn, nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc vòng đeo tay sức khỏe đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, mời bạn theo dõi.

Vì sao nồi áp suất điện ngày càng được các bà nội trợ ưa chuộng?

Nồi áp suất điện giúp đun nấu thực phẩm, nấu cháo cực nhanh mà không bị mất dinh dưỡng. Đây là điều không thể phủ nhận công dụng tuyệt vời của chiếc nồi áp suất điện. Vậy còn lý do nào nữa khiến nồi áp suất điện ngày càng được các bà nội trợ ưa chuộng đến vậy, thì các bạn hãy đọc bài viết dưới đây để giải đáp mọi thắc mắc của mình nhé. 

Nhà có trẻ nhỏ nên chọn mua máy giặt loại nào?

Khi chọn mua máy giặt cho gia đình có trẻ nhỏ bạn cần quan tâm đến các 4 tiêu chí sau: Chọn máy giặt có tính năng vệ sinh lồng giặt, có tính năng giặt nước nóng, có tính năng diệt khuẩn và chế độ giặt đồ em bé. Còn vì sao lại phải chọn những chiếc máy giặt có tính năng đó cho gia đình có trẻ nhỏ thì câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.