Chủ đề 'tiền mặt'

6 Cách nạp thẻ PUBG Mobile an toàn, uy tín

Cách nạp PUBG như thế nào? Nếu bạn chưa biết cách nạp PUBG Mobile thì hãy tham khảo ngay 6 cách nạp thẻ PUBG Mobile an toàn, uy tín sau đây củaKienThucMoi.netcác bạn nhé!

ViettelPay gói 3 là gì? Cách nâng cấp ViettelPay từ gói 1 lên gói 3 miễn phí

ViettelPay là ứng dụng thanh toán online được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, người dùng đăng ký đầu tiên thì ViettelPay sẽ mặc định bạn sử dụng gói 1 với nhiều hạn chế, yêu cầu bạn phải nâng cấp ViettelPay từ gói 1 lên gói 3. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay ViettelPay gói 3 là gì và cách nâng cấp ViettelPay từ gói 1 lên gói 3 miễn phí nhé!

Cách sử dụng ứng dụng hỗ trợ An Sinh giúp đỡ khó khăn trong mùa dịch cho người dân TP. Hồ Chí Minh

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của người dân địa phương. Chính vì vậy, Trung tâm An sinh xã hội TP. Hồ Chí Minh đã cho ra mắt ứng dụng hỗ trợ An sinh để người dân có thể được kịp thời giúp đỡ khi có yêu cầu. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng ứng dụng này, cùng theo dõi nhé!

Dư nợ là gì? 6 cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng

Dư nợ là một thuật ngữ đã không còn xa lạ với những ai tham gia các chương trình vay, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ từ các ngân hàng hay các tổ chức tín dụng. Vậy dư nợ là gì? Làm sao để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng và cần lưu ý những gì khi dùng thẻ tín dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Mẫu phiếu thu tiền mặt theo Thông tư 200 và 133

Mẫu phiếu thu tiền mặt theo Thông tư 200 và 133 là những loại chứng từ không thể thiếu trong thu, chi, kê khai và quản lý tài chính của các doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn chi tiết 2 mẫu phiếu thu tiền này để sử dụng trong công việc hằng ngày.

Hướng dẫn mở tài khoản Vietcombank online miễn phí và cực nhanh chóng

Vào 01/06/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank chính thức ra mắt dịch vụ mở tài khoản Vietcombank trực tuyến dành cho cá nhân. Nhờ đó, khách hàng có thể mở tài khoản miễn phí ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Cùng xem chi tiết cách làm nhé!

Cổ tức là gì? Chia cổ tức là gì? Các hình thức trả cổ tức

Cổ tức là gì? Chia cổ tức là gì? Có những hình thức trả cổ tức nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về cổ tức, chia cổ tức và cách hình thức trả cổ tức các bạn nhé!

3 kênh thanh toán bảo hiểm Prudential Việt Nam bạn nên biết

Prudential Việt Nam là một trong những doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thiết thực và được nhiều người biết đến. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 3 kênh thanh toán bảo hiểm Prudential Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé!

Vnpay là gì? Cách thanh toán qua Vnpay

Các giải pháp thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi ra đời ngày càng nhiều và hoàn thiện hơn để đáp ứng được nhu cầu của nền kinh tế, trong đó Vnpay là một cái tên không còn xa lạ. Vậy Vnpay là gì, cách thanh toán qua Vnpay thế nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé.

Ví điện tử là gì? Các ví điện tử phổ biến ở Việt Nam

Trong thời đại công nghệ số 4.0 phát triển như vũ bão hiện nay, các hình thức thanh toán, giao dịch không dùng tiền mặt đã trở nên phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng. Một trong số đó phải kể đến các loại ví điện tử. Vậy ví điện tử là gì, các ví điện tử phổ biến ở Việt Nam bao gồm những loại nào? Bài viết này sẽ giúp bạn làm rõ những câu hỏi trên nhé.