Chủ đề 'tiện ích'

Top 10 phần mềm, ứng dụng nghe nhạc hay nhất trên Android

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại và đồng thời muốn trải nghiệm những cảm giác mới khi sử dụng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 ứng dụng nghe nhạc tuyệt nhất trên Android. Cùng xem nhé!

Phần mềm CCleaner tốt không, có an toàn không? Cách gỡ cài đặt CCleaner

CCleaner là phần mềm tiện ích giúp người dùng có thể dọn rác hệ thống để cải thiện dung lượng bộ nhớ máy tính. Thực sự phần mềm CCleaner có tốt và an toàn như bạn nghĩ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cũng như biết được cách gỡ cài đặt CCleaner nếu như bạn không muốn dùng nó.

10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone có thể bạn chưa biết

Điện thoại iPhone được nhiều người sử dụng nhờ thiết sang trọng và cấu hình tốt. Tuy nhiên, Apple vẫn đang còn “giấu” chúng ta những tính năng cực hay trên những chiếc điện thoại thông minh này? Cùng chúng tôi  khám phá 10 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone nhé!

[Gợi ý] Quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10

Truyền thuyết kể rằng, ông già Noel sẽ chỉ tặng quà cho các bạn nhỏ ngoan ngoãn, biết vâng lời. Giáng Sinh sắp tới, các bé trai bé gái lại háo hức mong chờ những món quà ngộ nghĩnh, tuyệt vời từ “ông già Noel” sau một năm cố gắng chăm chỉ học tập, nghe lời cha mẹ thầy cô. Những “ông già Noel đích thực” của các bé đã chuẩn bị điều bất ngờ nào cho các cô bé, cậu bé chưa? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các ý tưởng mua quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10, cùng theo dõi nhé! 

5 cách chọn đèn bàn đọc sách

Bạn đang gặp rắc rối trong việc chọn mua đèn bàn đọc sách? Cập nhật ngay 5 cách chọn mua đèn bàn đọc sách ngay bên dưới.

Báo giá máy sấy quần áo cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Cùng xem ngay những kinh nghiệm hay để chọn mua được máy sấy quần áo với mức giá hợp lý cũng như tham khảo chi tiết mức giá ưu đãi tốt nhất cho thiết bị này tại META.vn để xua tan nỗi lo quần áo không khô, có mùi ẩm mốc khó chịu do trời mưa, không có nắng, thời tiết nồm ẩm kéo dài nhé!

10 mẫu đồng hồ "xịn" siêu yêu cho bé chơi Tết đồng giảm 30%, giá chỉ từ 105 ngàn đồng

Tết này bạn đã có quà gì cho bé yêu chưa? Đồng hồ đeo tay trẻ em là một gợi ý không tồi nhất là khi đang có chương trình giảm giá đồng loạt 30 %, giá chỉ từ 105 ngàn đồng một chiếc đồng hồ cho bé. chúng tôi giới thiệu tới các bạn top 10 mẫu đồng hồ trẻ em nổi bật nhất để bạn tham khảo nhé!

Cách chọn bình thuỷ giữ nhiệt theo nhu cầu

Bình thủy giữ nhiệt với công dụng chính là trữ nước nóng sử dụng cho gia đình được dùng khá phổ biến trong cuộc sống thường nhật. Bạn xem thử cách chọn bình thủy điện thế nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

4 lý do vì sao bạn cần mua máy đo khoảng cách

Máy đo khoảng cách ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi những tiện ích nổi trội khi ứng dụng vào cuộc sống. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 lý do vì sao bạn cần mua máy đo khoảng cách. 

Hướng dẫn cách phát lặp lại - replay video trên YouTube

YouTube hỗ trợ tính năng tự động chuyển video, nhưng lại mất đi một tính năng khá cần thiết đó là tự động lặp đi lặp lại video. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để phát video lặp lại trên YouTube trong vài bước đơn giản.

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!