Chủ đề 'tích hợp'

Tổng quan các dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic đáng mua trong năm 2020

Công nghệ kỹ thuật ngày càng được cải tiến hiện đại để đáp ứng nhu cầu con người, chính vì vậy Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic đáng mua vào năm 2020 nhé!

Top 6 camera wifi "thần thánh" với tính năng đặc biệt

Với sự tiện lợi và linh hoạt, camera giám sát không dây ngày càng phổ biến rộng rãi và trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống hiện đại, tiện nghi và tính an toàn được như hiện nay. Hàng loạt những sản phẩm camera giám sát đã lần lượt ra đời với những tính năng ngày càng đổi mới, hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, ví dụ như các tính năng: Đàm thoại, xoay 360 độ, full HD, nhiều râu, kết nối 4G… Hãy cùng META tìm hiểu 6 dòng camera wifi "thần thánh" với tính năng đặc biệt dưới đây nhé!

Tìm hiểu về card đồ họa tích hợp Iris Plus Graphics

Cùng với sự ra đời của dòng CPU Intel Gen 10 thì hãng này cũng giới thiệu thêm một số card đồ họa tích hợp trên các laptop mỏng nhẹ, nổi bật là dòng Card đồ họa tích hợp Iris Plus với nhiều cải tiến, mang đến hiệu năng ấn tượng. 

Mixer karaoke loại nào hay, giá rẻ?

Nếu như trước đây khi nhắc đến Mixer karaoke, người ta thường nghĩ đến một thiết bị âm thanh chuyên nghiệp có giá thành khá đắt đỏ. Tuy nhiên hiên nay, đáp ứng nhu cầu sử dụng rộng rãi của khách hàng, nhiều sản phẩm mixer karaoke giá rẻ đã ra đời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá một số loại mixer karaoke hay, giá rẻ phù hợp cho các gia đình.

Tìm hiểu về CPU Intel Gen 10

Intel vừa mới giới thiệu dòng chip thế hệ thứ 10 ở thị trường Việt Nam. Những cải tiến tích cực ở dòng chip thế hệ mới này nhằm đảm bảo cho 1 chiếc laptop mỏng nhẹ có thể thực hiện tốt các tác vụ tương đương như những chiếc laptop đồ họa kĩ thuật mạnh mẽ, hiệu năng cao.

Top 4 sản phẩm ampe kìm bán chạy nhất hiện nay

Ampe kìm là thiết bị chuyên dụng, phổ biến và đơn giản để đo cường độ dòng điện chạy qua mạch một cách chính xác và an toàn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ampe kìm khác nhau với nhiều mẫu mã đa dạng. Nổi bật là 4 sản phẩm ampe kìm được đề cập trong bài viết dưới đây.

Top 5 máy lọc không khí bù ẩm Panasonic được đánh giá cao nhất

Sở hữu máy lọc không khí bù ẩm Panasonic đang được xem là một giải pháp vô cùng hữu hiệu giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường giúp cho không gian gia đình thêm thoáng mát, sạch khuẩn. Để có thể chọn mua được chiếc máy lọc không khí bù ẩm Panasonic tốt nhất, hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Card đồ họa AMD Radeon Vega 10 Graphics là gì?

Radeon Vega 10 Graphics thuộc dòng card đồ họa tích hợp thường có trên các laptop trang bị CPU AMD. Vậy card này có mạnh hay không và chơi được những game gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc này. 

Bình nóng lạnh 20 lít nên mua loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh đã trở thành một trong những dụng cụ thiết yếu trong cuộc sống của các gia đình, nhất là trong thời tiết mùa đông giá rét. Nếu ai đang quan tâm và có nhu cầu tìm mua chiếc bình bóng lạnh 20 lít thông dụng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và gợi ý những bình nóng lạnh 20 lít loại tốt nhất.

Mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào?

Mức sống của các gia đình Việt Nam đang ngày một nâng cao nên nhu cầu giải trí hàng ngày cũng trở nên rất đa dạng, trong đó, karaoke là một trong những hình thức được yêu thích nhất. Vì vậy, rất nhiều người có nhu cầu mua dàn karaoke gia đình để giải trí ngay tại chính ngôi nhà của mình. Vậy mua bộ karaoke cho gia đình nên chọn loại nào? Hãy cùng META.vn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này.

6 tính năng tiện dụng được tích hợp trong đồng hồ Baby-G

Đồng hồ Baby-G là một trong những sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Casio được nhiều người chọn mua. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về các tính năng tiện ích mà nó đem lại. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 6 tính năng tiện dụng được tích hợp trong đồng hồ Baby-G.

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 Max-Q chơi được game gì?

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 Max-Q thường được tích hợp trên các mẫu laptop gaming, thiết kế đồ họa, thuộc phân khúc card đồ họa tầm trung. Vậy card đồ họa rời GeForce 1650 Max-Q là gì và có những điểm nổi bật như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về card đồ họa này. 

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.