Chủ đề 'tích hợp'

Tư vấn chọn mua máy giặt của Electrolux năm 2021

Năm mới bạn dự định sắm cho gia đình một chiếc máy giặt để việc giặt giũ trở nên dễ dàng, tiện lợi. Với những công nghệ nổi bật và thiết kế sang trọng, máy giặt Electrolux hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy giặt Electrolux qua bài viết nhé!

Top 9 máy khoan pin không chổi than Makita, DeWalt, Bosch đáng mua nhất

Máy khoan pin không chổi than Makita, DeWalt hay Bosch đều là những dòng máy được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn top 9 máy khoan pin không chổi than Makita, DeWalt và Bosch đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Tư vấn: Nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình hiện nay. Vì vậy, việc lựa chọn được một sản phẩm bình nóng lạnh sao cho chất lượng, đảm bảo tiêu chí an toàn, giá thành hợp lý là điều được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ về ưu nhược điểm của các thương hiệu bình nóng lạnh thông dụng nhất hiện nay để giúp bạn quyết định được nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt. Hãy tham khảo nhé!

Thủ tục đổi CMND, căn cước công dân (CCCD) mã vạch sang CCCD gắn chip

Căn cước công dân (CCCD) gắn chip hiện nay nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dân trên cả nước. Vậy thì những đối tượng nào cần đổi và thủ tục đổi chứng minh nhân dân, căn cước công dân mã vạch sang loại gắn chip thực hiện thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Đánh giá máy lạnh 2 chiều Panasonic dòng YZ-WKH

Năm 2020, Panasonic cho ra đời dòng máy lạnh 2 chiều YZ-WKH đáp ứng được mọi điều kiện thời tiết cùng các công nghệ thân thiện với người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem các đặc điểm nổi bật của dòng máy này qua bài viết nhé!

Top 5 nồi cơm điện Sato giá rẻ cho gia đình, sinh viên

Nồi cơm điện Sato là một trong những dòng sản phẩm nồi cơm điện được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn top 5 nồi cơm điện Sato giá rẻ cho gia đình và sinh viên. Các bạn tham khảo nhé!

Bếp từ nào giá rẻ mà tốt? Top 3 hãng bếp từ đôi giá rẻ tốt nhất

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều thương hiệu bếp từ đôi. Tuy nhiên, nổi bật trong số đó phải kể đến 3 cái tên nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng đó là: Sato, Nagakawa, Sunhouse. Vậy, bếp từ của thương hiệu nào giá rẻ mà chất lượng tốt, đảm bảo, uy tín? , mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên .

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ?

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua tivi Sony 55 inch cho gia đình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Các công nghệ nổi bật trên tủ đông Darling

Darling là thương hiệu đã và đang tạo dựng được chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng ngày càng vững chắc bởi chất lượng mà mỗi sản phẩm đem lại. Trong đó, không thể không kể đến những công nghệ nổi bật được hãng đưa vào trong tủ đông của mình. Hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các công nghệ đó qua bài viết ngay dưới đây nhé. 

Intel Core thế hệ thứ 11 có gì mới?

Vào quý 3 năm 2020, Intel chính thức ra mắt chip Tiger Lake thế hệ 11 dành cho laptop. Đi cùng với đó là sự cải tiến về việc tích hợp nhân đồ họa Iris Xe hiệu năng cao hoàn toàn mới vô cùng hứa hẹn. Vậy con chip này có những điểm gì nổi bật, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!  

Review: Bàn ủi, bàn là hơi nước cầm tay Philips loại nào tốt?

Bàn ủi hơi nước khác với bàn ủi thông thường nhờ được trang bị thêm ngăn chứa nước kết hợp với chức năng phun tia, phun hơi, sự kết hợp này giúp quần áo được là phẳng nhanh mà không làm quăn vải. Bàn ủi hơi nước hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn nhờ thiết kế hiện đại, tiện lợi, giúp là ủi nhiều loại vải khác nhau một cách an toàn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Bàn phím cơ là gì? Bàn phím cơ khác gì bàn phím thường?

Bàn phím cơ là một trong những loại bàn phím máy tính được rất nhiều người yêu thích sử dụng, đặc biệt là các gamer. Vậy bàn phím cơ là gì? Bàn phím cơ khác gì bàn phím thường? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Sạc không dây MagSafe trên iPhone 12 là gì? Có gì nổi bật?

Sạc không dây MagSafe là một trong những tính năng đáng chú ý trên iPhone 12, tạo ra một hệ sinh thái phụ kiện hoàn toàn mới. Vậy công nghệ sạc MagSafe mới trên iPhone 12 là gì? Cách thức hoạt động như thế nào? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé!

[Mách bạn] 5 máy lọc nước RO, nano nóng lạnh cao cấp, tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước hiện là một trong những thiết bị đồ gia dụng mà mỗi gia đình nên có bởi những ưu điểm vượt trội của nó đem lại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước với nhiều tính năng nổi bật, tuy nhiên, loại máy được sử dụng nhiều nhất đó là máy lọc nước RO và máy lọc nước nano . Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến bạn top 5 máy lọc nước RO, nano nóng lạnh cao cấp tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Review dòng máy lạnh WPU-WKH-8M của Panasonic

Hướng đến một không gian khí sạch sống chất, dòng máy lạnh Panasonic Inverter được trang bị công nghệ Nanoe-G lọc bụi đến 99% có mã là WPU-WKH-8M sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn những điểm nổi bật trên dòng máy này qua bài viết sau nhé.

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!