Chủ đề 'thương hiệu'

Tư vấn mua và sử dụng điều hòa cây đúng cách

Điều hòa cây (hay còn được gọi là điều hòa tủ đứng, máy lạnh đứng) được nhiều công ty, nhà hàng, trường học và bệnh viện lựa chọn nhờ công suất lớn và khả năng làm mát nhanh. Vậy chúng ta nên chọn mua và sử dụng điều hòa cây ra sao để đạt được hiệu quả tốt nhất?

5+ Mẫu máy trộn bột giá rẻ cho người làm bánh

Máy trộn bột (hay máy đánh kem, máy đánh trứng) là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của người làm bánh. Vậy bạn đã tìm cho mình được thiết bị phù hợp chưa? 5+ mẫu máy trộn bột giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nên mua máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic?

Máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic? Đây đều là 2 thương lớn và nổi tiếng về dòng máy giặ, nếu bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu này hãy đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá 1 cách đúng đắn nhất cho bạn tham khảo.

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng máy mát xa bàn chân

Máy mát xa bàn chân là một thiết bị tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người không nhận thấy được những hiệu quả tích cực từ thiết bị này do họ mắc phải một số sai lầm khi sử dụng. Vậy những sai lầm đó là gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Thương hiệu Philips của nước nào? Có tốt không?

Philips là một trong những hãng gia dụng được người tiêu dùng Việt tin tưởng và cũng không ít người thắc mắc Philips là thương hiệu của nước nào và các sản phẩm của nó có tốt không? Hãy xem qua bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!

Top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Nồi cơm điện tử với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, thích hợp với nhu cầu nấu nướng đa dạng của chị em nội trợ, nhất là với người bận rộn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất năm 2018 đáng để bạn tham khảo.

Kinh nghiệm chọn mua máy in dưới 3 triệu

Máy in thương hiệu Canon, Brother, HP có tốt không? Với mức giá dưới 3 triệu thì mua máy in loại nào sử dụng tốt, chất lượng. Tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Máy hàn Jasic có tốt không?

Máy hàn Jasic được bảo hành tới 18 tháng, thiết kế chắc chắn, hồ quang ổn định lại được ứng dụng công nghệ inverter nên được thợ hàn cực kỳ yêu thích. Nếu bạn đang không biết nên chọn mua mẫu máy hàn Jasic nào thì hãy tham khảo 3 mẫu máy hàn Jasic tốt nhất dưới đây. 

Ấm điện đun nước 5 lít siêu tốc nào tốt nhất?

Với dung tích lớn, các loại ấm điện đun nước 5 lít siêu tốc được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Vậy đâu là loại ấm nào tốt nhất mà bạn nên sử dụng? Ấm điện inox 5 lít Sunhouse SHD1455 chính là sản phẩm mà META.vn muốn tiến cử cho các bạn.

Top 4 máy cưa đĩa tốt nhất cho thợ mộc

Máy cưa đĩa là sản phẩm không thể thiếu cho thợ mộc. 4 mẫu máy cưa gỗ cầm tay dưới đây đều điều chỉnh được độ sâu cắt, góc cắt giúp đem lại hiệu quả cao trong công việc, xứng đáng là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. 

Nồi cơm điện Cuckoo nấu cơm có ngon không, bền không?

So với các dòng nồi cơm điện cao cấp trên thị trường thì nồi cơm điện Cuckoo là sản phẩm được nhiều gia đình chọn mua nhất. Các bạn hãy đọc bài đánh giá của chúng tôi về nồi cơm điện Cuckoo để đưa ra lựa chọn mua nồi cơm điện hợp lý nhất nhé. 

Top 5 loa karaoke mini hay nhất giá sinh viên

Các loại loa hát karaoke kích thước nhỏ đang được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top 5 loa karaoke mini hay nhất giá sinh viên nhé!

Máy cưa xích loại nào tốt nhất?

Máy cưa xích Oshima 5200, máy cưa điện Hyundai HCX405, cưa xích AK9999, máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B, máy cưa xích (xăng) Bgas BGA5200CS là 5 mẫu máy cưa xích tốt nhất để người dùng chọn mua. 

Xe lăn Lucass có tốt không?

Lucass là thương hiệu xe lăn rất nổi tiếng trên thị trường, được nhiều người rất ưa chuộng và tin dùng bởi kiểu dáng chắc chắn, giá rẻ, thiết kế nhiều tính năng tiện dụng: có bô, ngả nằm, có phanh. Nếu bạn đang có ý định tìm mua xe lăn thì không nên bỏ qua xe lăn Lucass.

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

4 mẫu quạt sưởi gốm Korihome bán chạy nhất hiện nay

Máy sưởi gốm Korihome là sản phẩm tốt nhất để sưởi ấm cho cả trẻ em và người già mà không làm khô da, rất dễ chịu khi sử dụng trong phòng kín. Nếu bạn đang có ý định tim mua 1 chiếc quạt sưởi thì không nên bỏ qua 4 mẫu quạt sưởi ceramic Korihome dưới đây. 

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với robot hút bụi, robot lau nhà. Vậy robot hút bụi là gì? Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Máy tính bộ Dell có tốt không? Có nên mua không?

Dell là một trong những thương hiệu sản xuất máy tính của Mỹ từ lâu đời và đã tạo được niềm tin nhất định đối với người dùng. Vậy máy tính bộ Dell có thật sự tốt? Có nên mua không? Đọc bài viết dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhé!