Chủ đề 'thương hiệu'

Có nên dùng máy hút mùi Electrolux không?

Máy hút mùi Electrolux là sản phẩm vô cùng nổi tiếng trên thị trường nhưng nhiều người vẫn đang còn băn khoăn không biết có nên dùng hay không. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé!

Top máy sấy tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy sấy tay là một thiết bị nội thất gia đình đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Nếu đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm này cho gia đình, hãy cùng tham khảo top máy sấy tay tốt nhất hiện nay để có thêm sự lựa chọn cho mình.

Máy làm sữa chua thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Giữa nhiều thương hiệu máy làm sữa chua sẽ thật khó để bạn có thể lựa chọn được thương hiệu nào tốt nhất. Hiểu được điều đó, hôm nay META sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về một số hãng máy làm sữa chua để từ đó đưa ra được quyết định hợp lý nhất khi chọn mua.

Top 5 lò vi sóng Sharp bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng Sharp là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với chất lượng sản phẩm cực tốt, uy tín nên được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo 5 lò vi sóng được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất năm 2019. 

Những điểm cần lưu ý khi sử dụng máy in hóa đơn

Các sản phẩm máy in hóa đơn quen thuộc là thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng mà không mắc phải sai lầm nào. Một vài lưu ý nho nhỏ dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể tự tin hơn khi sử dụng thiết bị này.

Tủ đông mini là gì? Mua tủ cấp đông mini hãng nào tốt nhất?

Ngày nay, tủ đông mini đang dần trở thành thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình để bảo quản, trữ đông thực phẩm như cá, thịt,... và để trữ sữa mẹ cho trẻ nhỏ. Vậy tủ cấp đông mini là gì? Có đặc điểm ra sao và thương hiệu nào có chất lượng tốt nhất?

Gợi ý 3 mẫu đồng hồ thông minh nữ đẹp đáng mua

Ngoài chức năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập, smartwatch được nhiều chị em phụ nữ sử dụng như một phụ kiện sang trọng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 mẫu đồng hồ thông minh nữ đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy nhổ lông nách Philips có tốt không?

Máy nhổ lông nách có nhiều loại, trong đó đáng chú ý nhất là các sản phẩm đến từ thương hiệu Philips? Vậy máy nhổ lông nách Philips có tốt không? Ưu nhược điểm là gì? Giá bán bao nhiêu? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn đang quan tâm về những vấn đề này.

Quạt điều hoà Boss của nước nào? Có tốt không?

Quạt điều hòa đang hút khách trở lại cho mùa nóng đang tới, và thương hiệu Boss còn khá mới mẻ gây tò mò về xuất xứ và chất lượng cho người dùng. Cùng tham khảo thông tin quạt điều hoà Boss dưới đây để có thêm gợi ý mua hàng hợp lý bạn nhé!

Nên mua máy đục bê tông Bosch hay máy đục bê tông Makita?

Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy đục nhưng băn khoăn không biết nên mua máy đục bê tông Bosch hay máy đục bê tông Makita. Vậy hãy cùng META,vn đi tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của máy đục bê tông Bosch, máy đục bê tông Makita.

Bếp ga hồng ngoại loại nào tốt?

Bếp ga hồng ngoại loại nào tốt? Nếu đang có ý định tìm kiếm 1 chiếc bếp đạt chuẩn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.

Bình giữ nhiệt Zojirushi của nước nào? Có tốt không?

Nói đến bình giữ nhiệt thì không thể không nhắc tới bình giữ nhiệt Zojirushi. Ngoài ưu điểm là mẫu mã đẹp thì bình giữ nhiệt Zojirushi còn có khả năng giữ nóng hay giữ lạnh đồ uống rất hiệu quả. Hãy xem bài đánh giá dưới đây để biết được bình giữ nhiệt Zojirushi có thực sự tốt không. 

Máy làm mát FujiE là của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Hiện nay, máy làm mát được rất nhiều gia đình xem như một thiết bị quan trọng trong nhà, có khả năng điều hòa nhiệt độ, độ ẩm tốt. Thời tiết nồm ẩm, nắng nóng kéo dài, nhiều người  muốn chọn mua cho gia đình mình chiếc máy làm mát FujiE nhưng còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm. Vậy máy làm mát FujiE có thực sự tốt không? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé!

Nồi chiên không dầu Perfect có tốt không?

Nồi chiên không dầu giá rẻ như Perfect có tốt không? Đây có lẽ là băn khoăn của nhiều gia đình, bà nội trợ. Đọc bài viết sau để biết thêm thông tin để chọn mua sản phẩm phù hợp nhé.

Báo giá quạt trần Panasonic, Mitsubishi, KDK mới nhất, rẻ nhất

Quạt trần, quạt đảo trần là loại quạt điện được sử dụng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, quán ăn, nhà hàng, khách sạn... để xua tan cái nóng oi bức vô cùng hiệu quả. Hãy tham khảo ngay giá bán các loại quạt trần và quạt đảo trần chính hãng Panasonic, Mitsubishi, KDK... rẻ nhất tại META.vn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Máy hàn mini dùng cho gia đình loại nào tốt?

Hiện nay có nhiều gia đình trang bị sẵn tại nhà máy hàn mini để có thể tiện lợi sửa chữa những công việc cho gia đình. Để chọn được một sản phẩm tốt cho gia đình mình hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Top 5 mũ bảo hiểm nửa đầu có kính cho nam giới

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính là một trong những sản phẩm được rất nhiều bạn nam ưa chuộng. Vậy, bạn đã tìm cho mình được chiếc mũ ưng ý chưa? Top 5 sản phẩm sau đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà META.vn dành cho bạn.

Báo giá máy đo huyết áp Omron, Microlife, Beurer ưu đãi nhất

Máy đo huyết áp có nhiều loại khác nhau và ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình có người cao tuổi hay có các thành viên bị mắc các chứng bệnh về huyết áp như huyết áp cao, huyết áp thấp, huyết áp kẹp... để mọi người có thể chủ động theo dõi sức khỏe ngay tại nhà. Vậy giá máy đo huyết áp thế nào, có đắt không? Cùng tham khảo giá các loại máy đo huyết áp nổi tiếng, uy tín trên thị trường như Omron, Microlife, Beurer... ngay nhé!

Giá lò vi sóng cập nhật mới nhất

Lò vi sóng được coi là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp gia đình hiện nay. Ngoài chức năng rã đông, hâm nóng truyền thống vô cùng nhanh chóng, hiệu quả, các mẫu lò vi sóng hiện đại còn được tích hợp thêm nhiều chức năng nấu nướng tiện ích vô cùng đa dạng, phong phú, giúp việc nội trợ chỉ còn là “chuyện nhỏ”. Cùng META.vn tham khảo ngay giá các mẫu lò viba đến từ những thương hiệu uy tín như Sharp, Electrolux, Panasonic trước khi quyết định mua cho gia đình mình một sản phẩm hợp lý nhất nhé!

5 Tủ lạnh 600 lít được đánh giá tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh 600 lít là những loại tủ lạnh  có dung tích lớn, thích hợp cho những gia đình đông người, các hàng quán kinh doanh. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5 mẫu tủ lạnh 600 lít đang được ưa chuộng nhất hiện nay và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp bạn nhé!

[Tư vấn] Kinh nghiệm mua ấm pha cà phê từ A - Z

Bạn đang có nhu cầu mua ấm pha cà phê để sử dụng hoặc làm quà nhưng lại không biết nên chọn thương hiệu nào?  Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy “bỏ túi” ngay những kinh nghiệm mua ấm pha cà phê trong bài viết sau đây nhé!