Chủ đề 'thu hút'

Cách bắt chuyện với người lạ thu hút, có duyên

Bạn thường gặp khó khăn khi bắt chuyện với người lạ. Đừng quá lo lắng nhé, cách bắt chuyện với người lạ thu hút, có duyên mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh đấy.

Cách nói chuyện bớt nhạt, hài hước, có duyên cực thu hút

Cách nói chuyện bớt nhạt như thế nào? Cách nói chuyện có duyên sẽ giúp bạn thu hút hơn trong mắt mọi người xung quanh, đồng thời nó còn là kỹ năng hữu ích trong cuộc sống. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách nói chuyện bớt nhạt, hài hước, có duyên cực thu hút. Các bạn tham khảo nhé!

Top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả

Bạn đang loay hoay tìm kiếm những trang web vừa giúp hỗ trợ luyện thi cũng như học tập TOEIC trực tuyến một cách hiệu quả và đơn giản nhất. Vậy thì, mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để điểm qua top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả nhé!

Top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí

Ngày nay, mọi người đi học tiếng Hàn rất nhiều và nhu cầu biết tiếng Hàn từ đó cũng rất cao. Vì thế, đã có rất nhiều website dạy tiếng Hàn ra đời để phục vụ cho việc học tiếng Hàn online. Hãy tham khảo ngay top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí sau đây nhé!

18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến

Bangkok đứng thứ 73 trong các thành phố đô thị có diện tích lớn nhất thế giới. Nơi đây có những khu vui chơi, mua sắm hấp dẫn: Khu Siam, China Town,... cùng các địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến nhé!

9 mô hình homestay đẹp, thu hút du khách du lịch

Đa số những bạn trẻ đam mê du lịch chắc hẳn sẽ rất thích ở homestay bởi vì nó sẽ mang đến trải nghiệm rất thú vị. Một số mô hình homestay đẹp sẽ giúp cho kì nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 mô hình homestay đẹp, thu hút du khách du lịch sau đây nhé!

Vlog là gì? Vlogger là gì? Sự khác biệt giữa Vlog và Blog mà bạn nên biết

Vlog và Vlogger đang ngày càng trở nên nổi tiếng và thu hút rất nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, ít ai thực sự hiểu Vlog là gì? Vlogger là gì? Và quan trọng là sự khác biệt giữa Vlog và Blog. Chính vì thế, trong bài viết sau chúng tôi sẽ giải đáp tất tần tật các thắc mắc này. Cùng theo dõi bạn nhé!  

Top 11 beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng chị em nên tham khảo ngay

Hiện nay, việc làm đẹp đối với các chị em phụ nữ ngày càng trở nên dễ dàng, bởi sự xuất hiện hàng nghìn beauty blogger trên mạng xã hội. Đặc biệt là các beauty blogger Hàn Quốc có lối trang điểm ấn tượng và được tiếp cận với ngành mỹ phẩm phát triển. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 11 beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng nhé!

Top 13 phim tâm lý tội phạm hay nhất không nên bỏ lỡ

Những bộ phim tâm lý tội phạm luôn mang đến sự thu hút đặc biệt bởi nội dung được đầu tư khai thác nhiều tầng ý nghĩ khác nhau về tâm lý và hành vi của con người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 phim tâm lý tội phạm hay nhất không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!

10 cách tăng follow Instagram bằng điện thoại miễn phí, cực hiệu quả

Mạng xã hội Instagram là nơi bạn có thể thỏa sức chia sẻ hình ảnh và video, mà còn là một thị trường màu mỡ để bạn lập kênh bán hàng online hiệu quả. Vậy làm thế nào để nhiều người biết đến kênh của bạn? chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 10 cách tăng follow Instagram bằng điện thoại miễn phí, cực hiệu quả.