Chủ đề 'thớt'

Kệ úp chén trên bồn rửa có tốt không, có nên mua không?

Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn kệ úp chén trên bồn rửa, tuy nhiên vẫn còn không ít người thắc mắc tính hiệu quả của sản phẩm này. Vậy thực chất kệ úp chén trên bồn rửa có tốt không, có nên mua không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Top 5 kệ chén, kệ để bát đĩa đa năng tốt, bền, đáng mua nhất

Kệ chén đa năng (hay còn gọi là kệ để bát đĩa đa năng, kệ bát đa năng) là một vật dụng nhà bếp vô cùng tiện ích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 kệ chén, kệ để bát đĩa đa năng tốt, bền, đáng mua nhất để bạn tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

4 Cách nấu canh rau dền ngọt lành, thanh mát cho mùa hè

Rau dền là một trong những loại thực phẩm thanh mát, thơm ngon, tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách nấu canh rau dền ngon, đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Tại sao nên sử dụng phụ kiện tủ bếp có ray giảm chấn?

Hiện nay, đa phần các loại phụ kiện tủ bếp thông minh, hiện đại đều được trang bị ray giảm chấn. Vậy tại sao nên sử dụng phụ kiện tủ bếp có ray giảm chấn? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 7 kệ inox tủ bếp dưới đa năng, bền bỉ, đáng mua nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng kệ inox tủ bếp dưới đa năng ngày một tăng cao bởi đây là một loại phụ kiện tủ bếp thông minh, mang tới nhiều tiện ích cho người nội trợ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 7 kệ inox tủ bếp dưới đa năng, bền bỉ, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tủ bếp thông minh cho căn nhà hiện đại cần những phụ kiện gì?

Lắp đặt tủ bếp thông minh là điều rất cần thiết với mỗi căn nhà hiện đại ngày nay, nhưng tủ bếp thông minh cần những phụ kiện gì thì không phải ai cũng biết rõ. Hãy cùng META tham khảo ngay những phụ kiện cần thiết cho hệ thống tủ bếp thông minh qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất

Giá để dao thớt trong tủ bếp là một trong những loại phụ kiện tủ bếp vô cùng cần thiết cho những căn bếp hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất

Kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng là một trong những phụ kiện tủ bếp thông minh, cần thiết cho mọi căn bếp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

4 Cách pha trà chanh ngon, đơn giản tại nhà

Trà chanh là một trong những thức uống thơm ngon, có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn 4 cách pha trà chanh ngon, đơn giản tại mà. Mời bạn tham khảo!  

3 cách làm nộm chân gà rút xương giòn ngon sần sật tại nhà

Nộm chân gà rút xương là món ăn được xếp vào top danh sách những món nộm ngon nhất, mang đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt. Đây là món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon của nó. Bạn đã biết cách làm nộm chân gà rút xương ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ công thức làm nhé!  

Mẹo chặt thịt gà, vịt siêu đẹp như ngoài hàng

Để luộc gà ngon đã khó, tuy nhiên chặt và bày thịt gà, thịt vịt đẹp mắt lại càng khó hơn. Cách chặt gà luộc đẹp không phải ai cũng biết hay cách bày thịt gà, thịt vịt sao cho bắt mắt không phải ai cũng nắm rõ. Trong bài này META xin mách các bạn bí quyết cách chặt thịt gà, thịt vịt đẹp mắt mà lại không bị nát để trưng bày lên mâm cỗ ngày Tết nhé.

Nên chọn mua thớt gỗ hay thớt nhựa? Nên dùng loại nào?

Thớt gỗ và thớt nhựa đều được sử dụng phổ biến hiện nay, chính vì vậy không it người phân vân không biết nên chọn mua thớt gỗ hay thớt nhựa. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những ưu nhược điễm của mỗi loại thớt để giúp bạn biết nên dùng loại nào?

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E đúng cách

Máy rửa bát Bosch là sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch của Đức, được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam và đã nhanh chóng được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Khá nhiều khách hàng tuy đã đọc hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất nhưng vẫn cảm thấy “mông lung” khi nhìn vào bảng điều khiển của máy dẫn đến việc không biết phải thao tác thế nào cho đúng. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này thì hãy cùng xem hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E của chúng tôi nhé!

Lựa chọn thông minh khi mua đồ dùng ăn dặm cho bé

Sau 6 tháng đầu khi sinh ra, ngoài thức ăn là nguồn sữa mẹ, bé cũng cần được bổ sung thêm nhiều nguồn dinh dưỡng từ các loại thực phẩm khác nhau để phục vụ cho sự phát triển toàn diện. Với chế độ ăn dặm đầy đủ, chất dinh dưỡng thiết yếu sẽ giúp tăng cường miễn dịch của bé, sự hình thành não bộ cũng như phát triển thể chất, vận động được tốt hơn.