Chủ đề 'thông tin'

Vì sao nên mua Android tivi TCL cho gia đình bạn?

Vì sao nên mua Android tivi TCL hay Android tivi TCL có tốt không chắc hẳn là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn. Tivi ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu, cùng tham khảo các thông tin về tivi TCL trong bài viết sau của .

Hướng dẫn đặt vé xem phim CGV trên điện thoại

Mùa phim bom tấn tới rồi, bạn cùng đám bạn "oanh tạc" rạp chiếu phim CGV nào. Giờ đây, bạn không phải mất nhiều thời gian xếp hàng mua vé mà có thể đặt vé ngay bằng điện thoại. Hãy cùng tham khảo bài hướng dẫn đặt vé xem phim CGV trên điện thoại dưới đây để rõ hơn nhé!

Top 5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho Smartphone Android

Trong thời tiết nắng mưa thất thường của Sài Gòn, một ứng dụng dự báo thời tiết trên Smartphone sẽ mang lại nhiều sự tiện dụng cho người dùng? chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho smartphone Android hiện nay.

Máy sấy tóc Bluestone có tốt không?

Máy sấy tóc Bluestone từ lâu đã không còn là sản phẩm xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, thông tin về thương hiệu và chất lượng của sản phẩm này còn khá hạn chế khiến nhiều người băn khoăn không biết máy sấy tóc Blustone có tốt không? Vậy thì hãy tham khảo ngay những đánh giá dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời.

Báo giá máy hủy tài liệu cập nhật mới nhất, rẻ nhất hiện nay

Để tăng cường bảo mật thông tin của cơ quan, doanh nghiệp, giúp không gian văn phòng gọn gàng và bảo vệ môi trường hiệu quả hơn,  những chiếc máy hủy tài liệu, hủy giấy cũng ngày càng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi tại các văn phòng làm việc. Cùng META.vn tìm hiểu ngay giá của thiết bị này để chọn lựa được cho mình sản phẩm có chi phí hợp lý, phải chăng nhất nhé!

Báo giá máy bộ đàm cập nhật mới nhất, rẻ nhất hiện nay

Bộ đàm là thiết bị liên lạc sử dụng sóng vô tuyến, giúp bạn có thể dễ dàng liên hệ với 1 hay nhiều máy khác, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống, từ hàng không, hàng hải, quân sự, an ninh, kinh doanh vận tải, bảo vệ, tổ chức sự kiện... Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng bộ đàm mà còn phân vân chưa biết chọn loại nào cũng như giá của sản phẩm này ra sao thì cùng tìm ngay câu trả lời trong bài viết này của META.vn nhé!

Khám phá công cụ tìm kiếm bằng hình ảnh Google Lens

Việc tìm kiếm ngược bằng hình ảnh ngay trên điện thoại rất thú vị và tiện lợi và Google Lens chính là một trong những công cụ hỗ trợ tính năng đó, hãy cùng tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé!

Cách đọc mã code và check đồng hồ Seiko chính xác nhất

Seiko là thương hiệu đồng hồ được khách hàng rất ưa chuộng nhưng cũng chính vì sự nổi tiếng này nên Seiko là 1 trong những mục tiêu hàng đầu được “ngành công nghiệp làm nhái” nhắm tới. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cách check đồng hồ Seiko chính xác nhất.

Top 10 ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất cho điện thoại Android

Các ứng dụng quản lí mật khẩu trên điện thoại ra đời giúp chúng ta cài đặt và sắp xếp mật khẩu có tính bảo mật cao mà không phải ghi nhớ chúng. chúng tôi giới thiệu tới các bạn top 10 ứng dụng quản lí mật khẩu cho smartphone Android tốt nhất trong bài viết dưới đây!

Hướng dẫn cách sử dụng máy hủy tài liệu đúng cách, an toàn nhất

Máy hủy tài liệu là một thiết bị văn phòng vô cùng hữu ích giúp cho người dùng có thể tiêu hủy giấy tờ, tài liệu, thẻ nhựa hay đĩa CD...nhằm mang lại tính bảo mật thông tin một cách cao nhất. Để chiếc máy có thể phát huy được hết công dụng cũng như đảm bảo tuổi thọ và tính an toàn tối ưu, hãy tham khảo ngay cách sử dụng máy hủy tài liệu dưới đây nhé!

Hướng dẫn tra cứu bảo hành sản phẩm Bosch

Máy khoan Bosch là một trong những thương hiệu uy tín và luôn có chế độ chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành sản phẩm rất kỹ càng khiến khách hàng càng an tâm hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tra cứu bảo hành sản phẩm Bosch từ số seri trên thân máy.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Wonlex GW400S

Đồng hồ định vị GW400s là một trong những thiết bị được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình. Chiếc đồng hồ không chỉ thực hiện được các tính năng nghe gọi, gửi tin nhắn...mà còn giúp cha mẹ luôn sát sao, dõi theo được cả hành trình của con khi ra ngoài. Bài viết này, META sẽ giúp các bạn hướng dẫn sử dụng đồng hồ Wonlex GW400S chi tiết nhằm mang tới hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Có nên mua đồng hồ định vị (GPS) cho trẻ em? Các tiêu chí cần biết khi mua

Với những ai làm bố mẹ, vấn đề an toàn của trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đồng hồ thông minh có những tính năng đặc biệt như khả năng định vị GPS sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những tính năng và công dụng của những chiếc đồng hồ GPS cho trẻ.

Top 8 ứng dụng định vị tốt nhất trên Android, kể cả không online

Có rất nhiều ứng dụng định vị trên điện thoại khi được kết nối mạng, vậy nếu cần định vị vị trí GPS khi ngoại tuyến thì sao, có ứng dụng nào hỗ trợ tính năng này không? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 8 ứng dụng định vị tốt nhất trên smartphone, kể cả không online.

Giấy in mã vạch là gì? Giấy in mã vạch loại nào tốt?

Chỉ cần vào một cửa hàng tạp hóa hoặc các siêu thị, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những miếng giấy in mã vạch được dán trên hầu hết các sản phẩm. Vậy giấy in mã vạch là gì? Có những loại giấy in mã vạch nào? Sản phẩm nào tốt mà bạn nên lựa chọn? Tất cả những câu hỏi này sẽ được META.vn giải đáp chi tiết trong chia sẻ dưới đây.