Chủ đề 'thông tin'

Cách ẩn mạng wifi giúp bảo mật và hạn chế bị xâm nhập

Mạng không dây thường sẽ kém an toàn hơn mạng có dây, vì thế việc bảo mật mạng Wifi là một điều rất quan trọng. Với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn mạng wifi giúp bảo mật và hạn chế bị xâm nhập nhé!

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu tài khoản Google đơn giản trên điện thoại, máy tính

Mật khẩu Tài khoản Google của bạn dùng để truy cập vào nhiều sản phẩm của Google, như Gmail và YouTube,... Bạn có thể thay đổi mật khẩu của bạn vì lý do bảo mật hoặc đặt lại mật khẩu nếu bạn quên. Bài viết sau sẽ hướng dẫn thay đổi mật khẩu tài khoản Google đơn giản trên điện thoại, máy tính.

Làm thế nào để kết nối camera wifi với điện thoại, máy tính?

Trong những năm gần đây, việc sử dụng camera wifi để giám sát an ninh, bảo vệ an toàn cho tài sản của các gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy, nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm cũng như các sử dụng camera wifi cũng ngày càng tăng. Để giải đáp những băn khoăn của người dùng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối và sử dụng camera wifi bằng điện thoại, máy tính.

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu VTC game, lấy lại mật khẩu khi bị mất

Nguy cơ bị mất tài khoản VTC game, nhất là đối với những người chơi có tài khoản lâu năm, những người chơi có nhiều đồ vip, khủng thì việc thay đổi mật khẩu lại càng phải làm thường xuyên hơn. Vậy cách đổi mật khẩu VTC game như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn.

Hướng dẫn sử dụng, liên kết ví MoMo với tất cả ngân hàng hiện nay

Ví điện tử MoMo cho phép mọi người có thể nạp tiền, chuyển tiền hay thực hiện giao dịch mua bán online một cách nhanh chóng qua chiếc smartphone của mình. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng, liên kết ví MoMo với các ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, VPBank, Agribank, Sacombank,...

Phần mềm CCleaner tốt không, có an toàn không? Cách gỡ cài đặt CCleaner

CCleaner là phần mềm tiện ích giúp người dùng có thể dọn rác hệ thống để cải thiện dung lượng bộ nhớ máy tính. Thực sự phần mềm CCleaner có tốt và an toàn như bạn nghĩ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cũng như biết được cách gỡ cài đặt CCleaner nếu như bạn không muốn dùng nó.

Cách khóa và bảo mật Apple Watch cực đơn giản

Apple Watch được xem là chiếc đồng hồ thông minh cực ngầu dành cho các tín đồ của hãng Apple. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cách khóa và bảo mật Apple Watch cực đơn giản với các mẹo dưới đây.

Cách ngắt sạc pin laptop Dell, bảo vệ pin bằng Dell Power Manager

Pin laptop là một trong những vấn đề nhiều người sử dụng quan tâm. Làm sao để duy trì tuổi thọ pin và quản lý pin một cách hiệu quả? Làm sao để ngắt sạc khi sử dụng? Đừng lo, Dell đã cung cấp một phần mềm mang tên Dell Power Manager dành riêng cho các laptop Dell. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ứng dụng này nhé!

3 phần mềm quét mã vạch, kiểm tra hàng thật tốt nhất hiện nay

Hiện nay, các sản phẩm nhái được bày bán nhan nhản, tràn ngập thị trường. Và nếu bạn là người chuộng dùng hàng chính hãng, tất nhiên bạn sẽ chẳng bao giờ muốn phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ chỉ để mua hàng nhái. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 phần mềm quét mã vạch giúp phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng giả ngay trên smartphone.

Cách đăng ký miễn phí 1 tháng Youtube Music tại Việt Nam

YouTube là ứng dụng xem video trực tuyến được nhiều người sử dụng hiện nay. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng kí miễn phí 1 tháng YouTube Music - Một ứng dụng nghe nhạc hiện đang khá nổi tiếng và được nhiều người dùng trên điện thoại.

2 cách khôi phục dữ liệu xóa nhầm, xóa vĩnh viễn Google Drive

Bạn đang dùng Google Drive nhưng lỡ tay xóa mất tệp dữ liệu cần thiết? Hay bạn muốn lấy lại tài liệu đã xóa vĩnh viễn trong Google Drive mà không biết làm thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên Google Drive, kể cả khi tệp đó đã xóa vĩnh viễn.

Top camera hành trình định vị, dẫn đường tốt nhất năm nay

Sản phẩm camera hành trình định vị dẫn đường hiện nay đã được rất nhiều người sử dụng và đánh giá rất cao bởi những công dụng mà nó đem lại. Nếu như bạn đang tham khảo để tìm mua một chiếc camera hành trình GPS thì đừng bỏ lỡ top 5 camera hành trình định vị, dẫn đường được yêu thích nhất năm dưới đây nhé.

5 công cụ hỗ trợ miễn phí dành cho Mac bạn nên biết

Nếu bạn sử dụng máy tính MacBook thì hãy tham khảo một số công cụ hỗ trợ mà chúng tôi bật mí ngay sau đây, để giúp bạn thêm phần trải nghiệm các tính năng mới cũng như nâng cao hiệu quả khi làm việc trên máy Mac.