Chủ đề 'thông tin'

Cách tra cứu hóa đơn điện tử online trên website Tổng cục Thuế

Tra cứu hóa đơn online giúp doanh nghiệp cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác về hóa đơn điện tử đã phát hành, phục vụ cho việc kê khai hoạch toán. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tra cứu hóa đơn điện tử trực tuyến tại website phát hành bởi Tổng cục Thuế nhé!

Cách kiểm tra thông tin thuê bao của người khác, tra cứu số điện thoại lạ

Bạn thường xuyên bị làm phiền bởi những cuộc gọi đến từ các số điện thoại lạ nhưng không biết làm thế nào để tra số điện thoại lạ đó? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách kiểm tra thông tin thuê bao của người khác, tra cứu số điện thoại lạ đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Tổng hợp 5 mẹo giúp bảo mật thiết bị Alexa hiệu quả, an toàn hơn

Thiết bị thông minh Alexa ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình hiện đại. Tuy nhiên nếu không biết sử dụng đúng cách, thiết bị này hoàn toàn trở thành miếng mồi ngon cho tin tặc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra với bạn 5 mẹo giúp bảo mật thiết bị Alexa hiệu quả, an toàn hơn.

Tổng hợp những điểm đáng mong chờ trên Oppo A54 5G sắp được ra mắt

OPPO cũng không ngoại lệ khi sản xuất chiếc smartphone có trang bị 5G đưa vào thị trường. Đã có nhiều tin đồn về chiếc điện thoại tầm trung có 5G của OPPO cũng đã xuất hiện, đó là OPPO A54 5G. Chiếc smartphone này có gì đáng mong đợi? Hãy cùng điểm qua những điểm đáng chú ý bên dưới nhé.

6 trường hợp bắt buộc phải đổi sang thẻ CCCD gắn chip theo quy định

Đổi sang thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chip trước ngày 1/7/2021 đang là một vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều phải đổi sang thẻ CCCD mới. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 6 trường hợp bắt buộc phải đổi, cùng theo dõi nhé!

Ý nghĩa của IT và các công việc của ngành IT

Công nghệ thông tin là lĩnh vực đang phát triển rất mạnh mẽ, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người hiện nay bởi sự thú vị và nhiều thử thách mà công việc này đem lại. Vậy IT có ý nghĩa gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Top 10+ phim chiếu rạp hay, đáng xem nhất

Tháng 4 này, những tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt phim bom tấn chiếu rạp đồng loạt ra mắt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phim chiếu rạp hấp dẫn qua bài viết này bạn nhé!