Chủ đề 'thông tin'

VNVC là gì? Tổng đài VNVC là bao nhiêu?

VNVC là gì? Tổng đài VNVC là bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có ý định sử dụng dịch vụ tiêm chủng của VNVC. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về VNVC bạn nhé!

Những dấu hiệu nhận biết điện thoại bị theo dõi, bị hack và cách xử lí

Smartphone không những là thiết bị dùng để giải trí, phục vụ cho công việc mà còn lưu trữ thông tin cá nhân của mỗi người. Vậy khi điện thoại bị theo dõi thì phải xử lý như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những dấu hiệu nhận biết điện thoại bị theo dõi, bị hack và cách xử lí bạn phải biết ngay và luôn.

7 cách tìm ra tên bài hát mà bạn không biết gì về nó!

Bất chợt một bài hát hay vang lên, đó có thể là một bài hát quen thuộc mà bạn không nhớ tên, hay cũng có thể là bài hát mà bạn không hề biết gì về nó. Hãy cùng thử 7 cách sau đây để tìm ra bài hát và không phải nuối tiếc khi bỏ lỡ những giai điệu bắt tai đó nhé!

CV là gì? Những lưu ý để viết CV xin việc chuyên nghiệp, gây ấn tượng

Chuẩn bị CV là việc đầu tiên bạn cần làm khi ứng tuyển cho một công việc. Có thể bạn đã nghe nhiều về CV nhưng vẫn chưa hoàn toàn hiểu hết CV là gì, tại sao cần viết CV và viết CV như thế nào cho hiệu quả. Vậy, hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi để được giải đáp thắc mắc trên nhé.

3 cách tra cứu vận đơn Nhất Tín Logistics nhanh nhất năm 2021

Bạn có đơn hàng đang được đơn vị Nhất Tín Logistics vận chuyển và muốn tìm cách tra cứu thông tin đơn hàng để biết trạng thái hiện tại? Nếu vậy, hãy tham khảo các cách tra cứu vận đơn Nhất Tín đơn giản sau đến từ chúng tôi nhé!

14 thủ thuật giúp tìm kiếm trên Google đơn giản và dễ dàng (P2)

Tìm kiếm thông tin trên Internet một cách hiệu quả và nhanh nhất bằng công cụ tìm kiếm của Google là một trong những điều nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ những thủ thuật giúp tìm kiếm trên Google đơn giản và dễ dàng, mời bạn tham khảo bài viết này nhé!

Hướng dẫn kiểm tra và hủy đăng ký các dịch vụ MobiFone cực đơn giản

Kiểm tra dịch vụ đã đăng ký trên MobiFone sẽ giúp bạn chủ động trong việc quản lý tài khoản di động của mình, từ đó có thể hủy các dịch vụ không cần thiết để tiết kiệm chi phí sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu các cách phổ biến để kiểm tra và hủy đăng ký các dịch vụ nhé.

Cách khai báo y tế online trực tuyến cực nhanh chóng, đơn giản

Khai báo y tế là một yếu tố quan trọng trong công cuộc phòng chống sự lây lan dịch bệnh Covid-19 ra cộng đồng, tạo ra "lá chắn" để bạn tự bảo vệ mình và cả những người xung quanh. Bạn đã biết các cách khai báo y tế online thuận tiện cho người dân chưa? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp đầy đủ các cách khai báo y tế trực tuyến nhanh chóng và đơn giản nhất cho bạn, cùng theo dõi nhé! 

7 bước giành lại tài khoản Facebook từ tay hacker trong vòng 1 nốt nhạc

Không ít người gặp phải tình trạng Facebook bị hack từ những người có ý đồ xấu nhưng không biết phải xử lý như thế nào? Vậy hãy thử áp dụng 7 bước giành lại tài khoản Facebook từ tay hacker trong vòng 1 nốt nhạc trên điện thoại hoặc máy tính mà chúng tôi sẽ hướng dẫn ngay dưới đây!

Mong đợi gì tại sự kiện Apple WWDC 2021: iOS 15, iPadOS 15 và hơn thế nữa

WWDC là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất trong năm của Apple. Tại đây, “Táo khuyết” sẽ chính thức giới thiệu thông tin và hình ảnh đầu tiên về các bản cập nhật phần mềm tiếp theo như iOS 15, iPadOS 15 và hơn thế nữa. Cùng đón chờ điều bất ngờ từ nhà Táo tại sự kiện WWDC 2021 sắp tới nhé!

6 cách kiểm tra số tài khoản ngân hàng SeABank cực đơn giản

Việc nắm được số tài khoản ngân hàng SeABank sẽ giúp bạn thực hiện giao dịch online hoặc trực tiếp một cách nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về 6 cách tra cứu số tài khoản SeABank trong trường hợp bạn lỡ quên hoặc chưa biết nhé!

MBBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng MB có tốt không?

MBBank là một trong những ngân hàng thương mại uy tín hàng đầu trực thuộc Bộ Quốc phòng với mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch phủ khắp tại Việt Nam. Vậy MBBank là ngân hàng gì? Cung cấp những dịch vụ nào? Ngân hàng MBBank có tốt không? Hãy đọc bài viết sau để tìm hiểu thêm nhé. 

Hồ sơ năng lực là gì? Có tác dụng gì? Profile công ty gồm những gì?

Hồ sơ năng lực được sử dụng trong những vấn đề quan trọng ở công ty như tham gia thẩm định, đấu thầu,... nên sẽ ảnh hưởng nhất định tới thành công của công ty trong những dự án lớn. Vậy hồ sơ năng lực là gì? Bộ hồ sơ năng lực công ty gồm những gì? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết sau!