Chủ đề 'thông minh'

Máy lọc không khí bắt muỗi là gì? Có nên dùng không?

Đô thị hóa phát triển, ô nhiễm mỗi trường ngày càng nghiêm trọng, kéo theo nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một cao hơn. Một trong những dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe đang được nhiều người quan tâm và chọn mua chính là máy lọc không khí kiêm bắt muỗi. Cùng xem máy lọc không khí bắt muỗi là gì? Có tác dụng gì? Có nên dùng không nhé!

Đánh giá nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120

Supor là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng bền đẹp, được nhiều bà nội trợ tin dùng, đặc biệt là các dòng sản phẩm về nồi cơm điện. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đánh giá về nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120 đến từ thương hiệu này.

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Mi Smart mới, giá 3.9 triệu đồng

Xiaomi vừa cho ra mắt máy lọc nước thông minh Mi Smart Water Purifier mới. Đây là máy lọc nước thế hệ mới kết hợp bộ lọc RO và khử khuẩn bằng tia cực tím, có thể quản lý sản phẩm bằng ứng dụng Mi Home, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Top 4 Vòng đeo tay thông minh giá rẻ chỉ từ 150.000 Đ

Cơ hội dành cho những bạn muốn sở hữu vòng đeo tay thông minh giá cực kì hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi đồng hồ giá sốc của chúng tôi. Sau đây là top 4 vòng đeo tay thông minh giá rẻ chỉ từ 150k, bạn hãy nhanh tay rinh về ngay.

3 chiếc smartwatch đang có khuyến mãi giảm sốc 1.000.000đ

Bạn đang muốn mua một chiếc smartwatch nhưng đang băn khoăn về giá cả của những chiếc đồng hồ thông minh này. Đừng lo! Sau đây là top 3 chiếc smartwatch đang được giảm giá sốc đến 1.000.000đ tại chúng tôi đang bạn nên tham khảo và mua ngay.

Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu

Tết Trung thu đang đến dần, việc tặng quà cho con cũng là một điều rất ý nghĩa mà các bố các mẹ muốn nhằm khích lệ con mình chăm ngoan học giỏi hơn. Quà tặng có thể cho bé sử dụng lâu dài, chơi cùng với bạn bè, người thân... vừa giúp trẻ có thêm trò chơi thú vị, vừa thăt chặt tình cảm gia đình. Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu sẽ gợi ý cho các bậc cha mẹ một số món quà ý nghĩa nên tặng cho các con trong ngày tết Trung thu năm nay.

Top 5 vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất tháng 8/2019

Nhu cầu sử dụng vòng đeo tay thông minh ngày càng cao cho giám sát vận động, theo dõi sức khỏe, hay những kết nối thông minh ấn tượng, tối ưu chất lượng cuộc sống hiện đại. Sau đây là Top 5 vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất tháng 8/2019 tại chúng tôi mời bạn tham khảo.

Top 5 smartwatch bán chạy nhất tháng 8/2019

Smartwatch là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay nhờ nhiều tiện ích mà nó đem lại. Sau đây là top 5 smartwatch bán chạy nhất tháng 8 tại chúng tôi bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình. 

Nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng loại nào?

Hãy tưởng tượng vào một ngày nóng bức mà bỗng dưng chiếc quạt làm mát nhà bạn ngừng hoạt động hoặc hư hỏng, chắc hẳn bạn sẽ không mấy dễ chịu? Tuy nhiên, thay vì mất thời gian chờ đợi và chi phí cho thợ sửa quạt thì mọi thứ sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn nếu bạn có trên tay bộ dụng cụ sửa chữa đa năng cho gia đình, nhất là khi bạn là người có chuyên môn hoặc yêu thích sửa chữa. Vậy bộ dụng cụ sữa chữa gia đình có chức năng gì và nên mua loại nào tốt, hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Cân điện tử thông minh có gì khác so với cân thường?

So với cân thông thường được sử dụng phổ biến thì cân điện tử thông minh được trang bị thêm nhiều tính năng mới nổi bật. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cân điện tử thông minh có gì khác so với cân thường nhé!

Các dòng sản phẩm mới của máy in HP năm 2019

Máy in HP luôn là một trong những thương hiệu được đông đảo người dùng chọn mua. Trong năm 2019, HP ra mắt thêm một vài dòng sản phẩm mới với tính năng đặc biệt. Tham khảo bài viết để tìm hiểu các dòng máy in mới này nhé!

So sánh dịch vụ xem phim Netflix và HBO Go tại Việt Nam

Vào năm 2016, Netflix đã chính thức bước chân vào Việt Nam với nhiều nội dung hấp dẫn từ phim đến truyền hình thực tế. Mãi sau đó đến tháng 7/2019, HBO Go mới chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua FPT Play. Vậy khi đặt lên bàn cân thì giữa Netflix và HBO Go sản phẩm nào sẽ nhỉnh hơn?

Máy lọc nước Karofi KSI80 có tốt không?

Đã có mặt từ khá lâu trên thị trường, sở hữu những ưu điểm vượt trội, model máy lọc nước Karofi KSI80 đang là một trong những sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, với những gia đình chưa sử dụng lại băn khoăn không biết máy lọc nước Karofi KSI80 có tốt không? Có nên mua không? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời nhé.

[Đánh giá] Máy lọc nước Korihome có tốt không, có nên mua không?

Máy lọc nước thương hiệu Korihome được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không ít người vẫn thường băn khoăn về chất lượng của chúng. Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay META sẽ giúp các bạn đánh giá máy lọc nước Korihome có tốt không, có nên dùng không? Cùng theo dõi để tìm được câu trả lời cho riêng mình nhé!

Có nên dùng bể phốt nhựa tự hoại cho gia đình không?

Khi nghe nhắc đến bể phốt nhựa hay bể phốt nhựa tự hoại, có lẽ cảm nhận đầu tiên của nhiều người sẽ là hồ nghi và đặt câu hỏi liệu bể phốt bằng nhựa có tốt không? Liệu có thay thế được loại bể phốt bê tông truyền thống không? Và đặc biệt có nên dùng bể phốt nhựa cho gia đình không? Vậy bài viết của META sẽ giúp bạn giải đáp những hoài nghi của các bạn ngay bây giờ nhé.

Có nên mua đồng hồ định vị (GPS) cho trẻ em? Các tiêu chí cần biết khi mua

Với những ai làm bố mẹ, vấn đề an toàn của trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đồng hồ thông minh có những tính năng đặc biệt như khả năng định vị GPS sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những tính năng và công dụng của những chiếc đồng hồ GPS cho trẻ.

Top 5 thùng đựng gạo 10kg, 15kg, 20kg giá rẻ cho gia đình

Thùng đựng gạo là một sản phẩm công nghệ hiện đại mang tới cho người dùng những tiện ích bất ngờ trong việc bảo quản và sử dụng gạo phục vụ nấu ăn hàng ngày. Với top 5 thùng đựng gạo 10kg, 15kg, 20kg giá rẻ dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ có được những lựa chọn thú vị.