Chủ đề 'thông báo'

Cách đổi giấy phép lái xe online tại nhà do Tổng Cục đường bộ cấp chưa tới 5 phút

Việc đổi giấy phép lái xe qua internet không chỉ giúp người dân tiết kiệm được thời gian công sức, mà còn giảm được khá nhiều chi phí do không phải nghỉ làm để đi đến tận nơi làm thủ tục. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi GPLX trực tuyến với chỉ chưa tới 5 phút đã làm xong thủ tục.

Đồng hồ thông minh Fitbit của nước nào? Có tốt không?

Nếu như là người chú trọng đến sức khỏe thì chắc chắn smartwatch của Fitbit sẽ là chọn lựa tuyệt vời để hỗ trợ theo dõi các chỉ số của cơ thể. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem đồng hồ thông minh Fitbit của nước nào và có tốt không nhé!

Hướng dẫn cách khai báo sức khỏe y tế toàn dân, chống dịch Corona

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (COVID-19) gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là hết sức cần thiết và được triển khai vào 09/03/2020. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa và cách khai báo sức khỏe toàn dân nhé!

Các tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng

Vừa ra mắt cách đây không lâu, Samsung Galaxy S20 lập tức gây sốt với thiết kế vô cùng đẹp mắt cũng như cải tiến các chức năng tiện ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng nổi bật trên điện thoại Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng nhé!

OxygenOS là gì? Có những tính năng gì nổi bật?

OxygenOS là hệ điều hành được tùy biến trên nền Android gốc chạy trên các dòng smartphone của OnePlus, được kết hợp thêm nhiều tính năng hữu ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về giao diện này bên dưới nhé!

Android 11 là gì? Có gì mới? Thiết bị nào được cập nhật?

Sau nhiều lần thử nghiệm thì bản phát hành chính thức Android 11 cũng đã xuất hiện. Nó có gì thay đổi so với các phiên bản trước, chắc chắn sẽ làm bạn tò mò. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những những tính năng thú vị trên Android 11 này nhé!

Cách ngăn chặn và điều trị, tránh lây nhiễm virus Corona

Virus đường hô hấp - Corona là nỗi ám ảnh kinh hoàng khi được dự báo là có thể trở thành cơn đại dịch vượt qua dịch SARS trước đây. Vậy chúng tôi sẽ tổng hợp nhanh cho bạn biết thêm về các triệu chứng bị nhiễm virus Corona, cũng như cách ngăn chặn, điều trị và cách phòng tránh lây nhiễm virus Corona ngay sau đây!

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu facebook bằng CMND 2020

Dùng chứng minh nhân dân có thể lấy lại mật khẩu là một trong những hỗ trợ mới nhất của Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện trong trường hợp mất Facebook do bị tố cáo giả mạo tài khoản, mất mật khẩu.