Chủ đề 'thời lượng pin'

Có nên mua Xiaomi 12 Pro? 5 lý do bạn nên mua Xiaomi 12 Pro

Với thiết kế ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ tiên tiến, Xiaomi 12 Pro nhanh chóng ghi điểm kể từ khi ra mắt. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn có nên mua Xiaomi 12 Pro, hãy cùng xem ngay 5 lý do nên mua chiếc điện thoại này qua bài viết dưới đây nhé! 

4 lý do khiến bạn nên mua tai nghe OPPO Enco Air 2

OPPO vừa ra mắt dòng tai nghe OPPO Enco Air 2 với những tính năng, công nghệ nổi bật, đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Cùng tìm hiểu 4 lý do khiến bạn nên mua mẫu tai nghe này nhé!

Robot hút bụi Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không?

Hiện nay, chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ phát triển với nhiều thiết bị hỗ trợ dọn dẹp nhà thông minh. Trong đó, Xiaomi là thương hiệu khá nổi tiếng gần đây. Vậy robot hút bụi Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

AirPods là gì? Tìm hiểu về các loại AirPods mới nhất hiện nay

Apple không những khiến người dùng mê mẩn với những chiếc iPhone mà còn bởi dòng tai nghe AirPods đình đám bởi nhiều tính năng nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu AirPods là gì và các loại AirPods mới nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng

Hiện nay, gậy tự sướng là một trong những thiết bị hỗ trợ cho việc chụp ảnh được rất nhiều người yêu thích và sử dụng bởi sự tiện lợi, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Vậy bạn có biết gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá Amazfit T-Rex: Đồng hồ thể thao thông minh mang tiêu chuẩn quân đội

Amazfit T-Rex là đồng hồ thông minh thể thao đầu tiên mang tiêu chuẩn quân đội. Sản phẩm nổi bật nhờ sự mạnh mẽ, thời lượng pin tuyệt vời và GPS cực tốt, có thể theo dõi các hoạt động như chạy đường mòn và bơi lội. Hãy cùng điểm qua các chi tiết của chiếc đồng hồ này qua bài viết bên dưới nhé!

Tổng hợp lỗi Apple Watch thường gặp và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh được trường hợp Apple Watch gặp lỗi, vậy, khi đó chúng ta cần khắc phục thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết những lỗi Apple Watch thường gặp là lỗi nào và làm sao để khắc phục lỗi đó nhé!

So sánh iPad 10.2 (2021) và Samsung Galaxy Tab S7 FE: Nên mua loại nào?

Apple và Samsung là hai ông lớn trong ngành công nghệ điện tử. Gần đây họ phát hành sản phẩm iPad 10.2 (2021) và Samsung Galaxy Tab S7 FE, với mức giá tầm trung nhưng tích hợp đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại. Vậy 2 sản phẩm này cái nào đáng để sở hữu hơn. Hãy tham khảo bài viết này nhé!

Loa Bluetooth là gì? Tiêu chí chọn mua và cách kết nối loa Bluetooth

Kết nối không dây là một xu hướng mới của phong cách sống hiện đại. Loa bluetooth ra đời đã mang đến trải nghiệm âm thanh không dây mới cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua về loa bluetooth và các lưu ý để chọn mua một sản phẩm phù hợp cho bản thân.

[Review] Có nên mua Xiaomi Mi Band 4? Đánh giá chân thực nhất về sản phẩm

Mặc dù không sở hữu những tính năng ưu việt nhất cũng như có ngoại hình "sang chảnh" nhất nhưng chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 vẫn được lòng rất nhiều khách hàng cũng như dân chơi đồ công nghệ. Điều gì đã làm nên thành công cho dòng sản phẩm này? Liệu Xiaomi Mi Band 4 có thực sự tốt như "lời đồn" không? Có nên mua Xiaomi Mi Band 4 hay không?