Chủ đề 'thiết bị số'

Cẩu lương là gì? Ăn cẩu lương có nghĩa là gì?

Cẩu lương là một từ lóng mà hiện nay bạn rất dễ gặp trên mạng xã hội, nhưng cẩu lương là gì thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về nguồn gốc, ý nghĩa của từ lóng thú vị này nhé! 

Sự kiện Tết Liên Quân 2021 có gì nổi bật?

Nếu bạn là một người chơi trung thành của tựa game mobile đình đám Liên Quân thì chắc chắn không nên bỏ qua chuỗi sự kiện Tết Liên Quân 2021 này đâu! Hãy cùng theo dõi bài viết tổng hợp dưới đây để nắm rõ thể lệ cũng như thời gian diễn ra của các sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động Tết Liên Quân năm nay bạn nhé! 

Những bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất

Tết này, nếu bạn chưa có kế hoạch đi chơi thì hãy lưu ngay tên một số bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất dưới đây để "giết thời gian" nhé. Chắc chắn top các bộ phim cung đấu này sẽ mang tới cho bạn những phút giây giải trí, thư giãn cự kỳ tuyệt vời đấy.

Cách tải và cài đặt Zoom học trực tuyến về trên điện thoại miễn phí

Hiện nay, học trực tuyến tại nhà qua phần mềm Zoom là một hình thức đã và đang được nhiều trường lớp áp dụng. Tuy nhiên, để có thể học tập suôn sẻ thì các bố mẹ phải hỗ trợ các con cài đặt và thiết lập phần mềm trên các sản phẩm thiết bị số như máy tính, điện thoại... Mà không phải bố mẹ nào cũng là người hiểu biết về công nghệ để có thể làm được việc này. Vì vậy, mời bố mẹ hãy cùng META tham khảo cách tải phần mềm Zoom học trực tuyến trên điện thoại để chuẩn bị cho các bé nhà bạn điều kiện học tập tại nhà một cách tốt nhất nhé! 

Cách tải, cài đặt phần mềm Zoom Cloud Meetings về cho máy tính PC, laptop

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phúc tạp nên rất nhiều doanh nghiệp, trường học lựa chọn cách làm việc, học tập trực tuyến qua phần mềm Zoom Cloud Meetings. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt phần mềm Zoom Cloud Meetings về cho PC, laptop. Mời bạn cùng tham khảo các bước thực hiện nhé.

Sự tích, ý nghĩa cá chép hóa rồng là gì? Ảnh cá chép hóa rồng đẹp

Cá chép hóa rồng là một hình tượng quen thuộc trong đời sống tâm linh của người Việt Nam nói riêng và người châu Á nói chung, là biểu tượng của sự thịnh vượng, may mắn. Vậy sự tích và ý nghĩa của hình ảnh cá chép hóa rồng là như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Hướng dẫn cách dạy học trực tuyến với Microsoft Teams cho giáo viên, học sinh

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nhu cầu sử dụng các công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến cho giáo viên và học sinh, sinh viên là rất cao. Bên cạnh phần mềm Zoom Cloud Meetings, bạn có thể tham khảo ứng dụng Microsoft Teams. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dạy học trực tuyến với Microsoft Teams. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách tải, cài đặt phần mềm Bluezone trên điện thoại iPhone, Android

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bộ Y tế khuyến cáo toàn bộ người dân nên cài đặt ứng dụng Bluezone để nhận được cảnh báo về nguy cơ lấy nhiễm Covid-19 nhằm bảo vệ an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Nếu bạn vẫn chưa biết cách tải phẩn mềm Bluezone ở đâu hay cài đặt phần mềm Bluezone như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết này nhé. 

Cách tải video TikTok, lưu video TikTok về máy tính, điện thoại

Tiktok là một nền tảng mạng xã hội, nơi người dùng trên khắp thế giới có thể chia sẻ những video clip thú vị, ý nghĩa của bản thân để mọi người cùng thưởng thức. Nếu bạn có nhu cầu lưu những video đặc sắc trên Tiktok mà chưa biết làm như thế nào thì hãy tham khảo ngay cách tải video Tiktok dưới đây của META nhé!

Lời bài hát Thất tình của Trịnh Đình Quang, MP3, MV, Karaoke, Remix

Ca khúc Thất tình của Trịnh Đình Quang thuộc dòng nhạc trẻ có giai điệu ngọt ngào, da diết, mang đầy ý nghĩa đã làm rung động trái tim của rất nhiều khán giả nghe nhạc. Mặc dù bài hát đã được ra mắt từ lâu nhưng đến nay Thất tình vẫn nhận được nhiều sự yêu thích từ người nghe. Ngay sau đây, META.vn sẽ mang đến bạn lời bài hát Thất tình của Trịnh Đình Quang, MV, karaoke và một số link tải. Hãy tham khảo nhé!

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết 2021

Trong những dịp lễ đặc biệt như dịp Tết Nguyên Đán, mỗi chúng ta thường thích gửi những lời chúc mừng năm mới tới cho người thân, bạn bè qua tin nhắn, mạng xã hội. Tuy nhiên, việc gửi tin nhắn cho từng người không chỉ tốn thời gian mà còn tốn khá nhiều công sức của bạn. Vì vậy, các ứng dụng nhắn tin, các mạng xã hội phổ biến hiện nay đã có chế độ gửi tin nhắn hàng loạt để bạn làm được điều này một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết [$NAM] như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Ib là gì? Ib nghĩa là gì? Ib là gì trên Facebook?

Ib là một thuật ngữ được đông đảo giới trẻ sử dụng trên mạng xã hội hiện nay. Vậy thực chất ib là gì? Ib nghĩa là gì? Ib là gì trên Facebook? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Google Photos là gì? Google Photos có giới hạn dung lượng không?

Nếu như trước kia, khi muốn lưu giữ ảnh chụp trên điện thoại, bạn phải copy hết ảnh vào máy tính phòng khi điện thoại trục trặc thì hiện nay, việc lưu giữ ảnh đã trở nên đơn giản và thuận tiện hơn nhiều với ứng dụng Google Photos. Vậy Google Photos là gì? Dung lượng Google Photos là bao nhiêu? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này, đồng thời cung cấp cách sử dụng Google Photos hiệu quả.

Lời bài hát Anh luôn là lý do Erik, link MV, nhạc MP3

Tối ngày 13/1, nam ca sĩ Erik, chủ nhân của những bản hit như Sau tất cả, Ghen, Em không sai chúng ta sai, Có tất cả nhưng thiếu anh... đã giới thiệu đến công chúng MV Anh luôn là lý do, đánh dấu sự trở lại trong năm mới 2021. Trong lần trở lại này, nam ca sĩ đã cho thấy sự đầu tư công phu khi đem đến cho khán giả một tạo hình mới lạ kết hợp cùng vũ đạo mạnh mẽ và giai điệu Pop Dance pha R&B sôi động. Hãy cùng META thưởng thức ngay MV và cùng cảm nhận lời bài hát Anh luôn là lý do - ca khúc mới trình làng của nam ca sĩ Erik nhé!

Top các ứng dụng theo dõi sức khỏe, đếm bước chân tốt nhất

Ngày nay,các ứng dụng theo dõi sức khỏe, đếm bước chân đang được sử dụng rất phổ biến. Nhờ vào những tính năng thông minh của các ứng dụng này mà chúng ta có thể nắm bắt được số bước chân đi mỗi ngày, số bậc cầu thang đã leo hay lượng calo đã tiêu hao... Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top các ứng dụng theo dõi sức khỏe, app đếm bước chân tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay.

[Mách nhỏ] Cách trang trí sinh nhật cho người lớn đơn giản mà ý nghĩa

Mỗi người trong chúng ta, ai cũng có riêng cho mình một ngày đặc biệt trong 365 ngày của cả năm, đó là ngày sinh nhật. Và chắc chắn, tất cả mọi người, ai cũng đều muốn có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, được tổ chức trong một không gian lung linh, bên cạnh những người thân, bạn bè, đồng nghiệp... của mình rồi. Vậy, cách trang trí sinh nhật cho người lớn như thế nào để vừa lung linh ấn tượng lại vừa đảm bảo sự trang trọng và lịch sự? Bạn hãy note ngay lại những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Những câu tỏ tình, thơ tỏ tình crush hay, dễ thương, lãng mạn nhất

Để chuyển mối quan hệ từ cảm nắng sang yêu đương nghiêm túc thì chắc chắn chúng ta không thể thiếu một lời tỏ tình rồi. Tuy nhiên, tỏ tình làm sao vừa ấn tượng, vừa dễ thương lại không khiến đối phương ngại ngùng thì đó là cả một nghệ thuật. Bên cạnh những câu tỏ tình thông thường thì các "chuyên gia tình yêu" đã bật mí rằng tỏ tình bằng thơ cũng là một cách được rất nhiều người lựa chọn bởi nó vừa tinh tế, ý nhị lại cũng đủ rõ ràng để đối phương có thể hiểu được. Sau đây, chúng ta hãy cùng tham khảo một số bài thơ tỏ tình hay, đã được nhiều bạn trẻ áp dụng thành công để "cưa đổ" crush nhé! 

Hướng dẫn cách quay TikTok đẹp, hay, được nhiều tim

Trào lưu quay video TikTok hiện nay rất phổ biến nhưng làm cách nào để quay TikTok đẹp, hay và được nhiều tim thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn một vài tip nho nhỏ trong cách quay TikTok để các video của bạn trở nên độc đáo và thu hút được nhiều người quan tâm hơn nhé! 

Địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán 2021 ở Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng

Pháo hoa là một "đặc sản" không thể thiếu trong các dịp lễ, Tết quan trọng trong năm. Vì vậy, thông tin Tết 2021 có bắn pháo hoa không là điều mà rất nhiều người đang cùng quan tâm.  Hãy cùng META theo dõi lịch bắn, địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch, Âm lịch Tân Sửu 2021 tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và các tỉnh thành qua bài viết dưới đây nhé!

Cách in 2 mặt file Word, Excel, PDF máy in Canon không lo bị ngược chiều

Máy in Canon hiện nay được dùng khá phổ biến trong văn phòng nhưng không phải ai cũng biết cách in 2 mặt file Word, Excel, PDF máy in Canon không lo bị ngược chiều. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách in 2 mặt trên máy in Canon để qua đó có thể sử dụng máy in thành thạo hơn giúp tạo tác phong chuyên nghiệp cho bản thân trong công việc nhé! 

Nên mua tai nghe Bluetooth nào tốt, chính hãng, xịn xò nhất?

Tai nghe Bluetooth (hay còn gọi là tai nghe không dây) là một trong những thiết bị công nghệ khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe không dây tốt, chất lượng. Vậy nên mua tai nghe Bluetooth nào tốt, chính hãng và xin xò nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Remix là gì? Nhạc remix có đặc điểm gì?

Hiện nay, nhạc remix được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Vậy remix là gì? Nhạc remix có đặc điểm gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu rõ hơn về nhạc remix bạn nhé!

[FULL] Lời bài hát Chúng ta của hiện tại - Sơn Tùng M-TP, MV, nhạc MP3, beat karaoke chuẩn

Sơn Tùng M-TP đã đánh dấu sự trở lại của mình trong làng nhạc bằng một ca khúc mang âm hưởng Ballad sâu lắng, ngọt ngào trong dịp lễ Giáng Sinh 2020. Với sự kết hợp cùng Hải Tú, gương mặt mới triển vọng của MTP Entertainment, Chúng ta của hiện tại hứa hẹn sẽ là cú "hit" lớn trong dịp lễ hội cuối năm và tạo nên "cơn sốt" tương tự như nhiều ca khúc trước đó của Sơn Tùng. Sau đây, mời bạn hãy cùng META thưởng thức ca khúc đặc biệt này nhé! 

Streamer là gì? Làm nghề streamer cần những gì?

Streamer là một nghề không hề mới nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người. Mặc dù streamer đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu nhưng chỉ đến một vài năm gần đây nó mới thực sự trở thành một "nghề" và được nhiều người nghiêm túc đầu tư, theo đuổi. Vậy streamer là nghề gì? Làm nghề streamer cần những gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp này bạn nhé!