Chủ đề 'thiết bị số'

Cách đeo tai nghe Bluetooth đúng cách, không bị rơi, không đau tai

Tai nghe Bluetooth hiện nay đã trở thành một loại tai nghe rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết cách đeo tai nghe Bluetooth sao cho đúng và không bị rơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách đeo tai nghe không dây Bluetooth đúng để không bị rơi hay làm đau tai, bạn hãy cùng META theo dõi nhé! 

Cách đặt mua, kiểm tra, check-in vé máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways là một hãng hàng không mới tại Việt Nam nhưng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những người thường xuyên di chuyển bằng máy bay. Và cũng bởi đây là một hãng hàng không mới nên cách thức đặt vé, kiểm tra vé và check-in như thế nào vẫn chưa được nhiều người nắm rõ. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo cách đặt vé máy bay Bamboo cũng như tra cứu thông tin, check-in vé máy bay như thế nào nhé!

Cách đặt mua, kiểm tra, check in, đổi vé máy bay Vietjet Air online

Vietjet Air là một trong những hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng nhất Việt Nam, được hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng và thường xuyên sử dụng dịch vụ. Chính vì vậy, việc mua vé, kiểm tra vé, check in trực tuyến hay đổi ngày bay tại Vietjet cũng là điều mà rất nhiều người mong muốn tìm hiểu. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đặt mua, kiểm tra, check in và đổi vé máy bay Vietjet Air online thật đơn giản và nhanh chóng để bạn có thể sẵn sàng cho những chuyến đi của mình.

Thiền là gì? Ngồi thiền có tác dụng gì cho sức khỏe?

Thiền là một khái niệm không còn xa lạ ngày nay, nhưng trên thực tế, không phải ai cũng hiểu được bản chất thực của thiền. Vậy thiền là gì? Ngồi thiền có tác dụng gì cho sức khỏe? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé! 

Lời bài hát Buồn làm chi em ơi, remix, nhạc MP3, karaoke

Buồn làm chi em ơi là một trong những ca khúc đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của ca sĩ trẻ Hoài Lâm. Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết, ca khúc là nỗi lòng của chàng trai khi nhắc về chuyện tình buồn của mình. Ngay từ sau khi ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả, đồng thời có mặt trong top trendding của Youtube. Sau đây, hãy cùng META lắng nghe giai điệu và tìm hiểu lời bài hát Buồn làm chi em ơi bạn nhé!

Cùng lắng nghe những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài luôn được công chúng nhớ đến là một danh hài nổi tiếng, người đem lại tiếng cười cho mọi nhà. Nhưng bên cạnh sự nghiệp của một diễn viên hài, không phải ai cũng biết rằng nghệ sĩ Chí Tài còn là một ca sĩ, nhạc sĩ rất tài năng. Với giọng hát trầm ấm, sâu lắng, ông đã để lại nhiều nhạc phẩm hay, làm lay động trái tim của khán giả cả nước. Sau đây, mời bạn hãy cùng META lắng nghe lại những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài nhé!

Lời bài hát Làm người yêu anh nhé baby, karaoke, MP3, hợp âm chuẩn cho guitar

Với giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi cùng phần lời khá chân thành mà bài hát Làm người yêu anh nhé baby thường được các chàng trai lựa chọn để bày tỏ tình yêu của mình tới 1 nửa yêu thương. Mặc dù đã được sáng tác khá lâu, thế nhưng bài hát này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu lời bài hát Làm người yêu anh nhé baby, karaoke, MP3, hợp âm chuẩn cho guitar nhé.

Lời bài hát Dạy tôi cách yêu, nhạc MP3, remix, karaoke và link tải

Mặc dù còn khá trẻ và chỉ mới bước chân vào con đường sáng tác, ca hát thế nhưng Tlinh đã có những bước tiến khá kinh ngạc. Cô nàng được đánh giá là rap hay, cuốn hút và có cách gieo vần, chơi chữ khá thông minh. Mới đây, Tlinh đã cho ra mắt bài hát Dạy tôi cách yêu với phong cách nhẹ nhàng, cuốn hút và đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích, quan tâm của rất nhiều khán giả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Dạy tôi cách yêu, nhạc MP3, remix, karaoke và link tải bạn nhé.

Tên game hay, tên quân đoàn hay, tên cặp đôi đẹp trong Liên Quân, PUBG, game kiếm hiệp...

Sở hữu tên game hay sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật, ấn tượng hơn trong mắt đồng đội và người chơi game trên toàn thế giới. Chính vì thế, rất nhiều game thủ mong muốn có được một cái tên hay cho game. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn cách đặt tên game, tên quân đoàn hay, tên cặp đôi đẹp trong Liên Quân, PUBG, game kiếm hiệp... Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Lời bài hát Níu Duyên, MV và nhạc MP3, remix

Níu Duyên là một ca khúc mới mà Lê Bảo Bình vừa cho ra mắt vào ngày 8/12/2020 và đã nhanh chóng leo lên #1 của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước cũng như top trending trên YouTube. Đây hứa hẹn sẽ là một bản "hit" được nhiều người nghe nhạc yêu thích trong thời gian tới. Hãy cùng META thưởng thức ngay MV và lời bài hát Níu Duyên nhé! 

Mừng mùa lễ hội năm 2020 ngày nào?

Dịp cuối năm là thời gian có rất nhiều lễ hội lớn, thú vị. Vậy mừng mùa lễ hội năm 2020 ngày nào? Có hoạt động gì thú vị? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

DJ là gì? Những bản nhạc DJ MP3 cực hay, mạnh, sôi động

Nhắc đến DJ, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những quán bar, club với âm nhạc sôi động, ồn ào. Nhưng thực chất DJ là gì? Nhạc DJ là gì? Nghề DJ là gì? Những khái niệm này không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về nghề DJ cũng như những bản nhạc DJ sôi động nhé! 

Hướng dẫn cách tải và cài đặt CH Play (Google Play) trên máy tính

Rất nhiều người thắc mắc không biết  có thể tải CH Play về máy tính/laptop của mình không?  Câu trả lời tất nhiên là được rồi. Không những thế, bạn còn có thể chơi các tựa game Android trên PC và Laptop của mình rất dễ dàng sau khi đã cài đặt ứng dụng này. Vậy, cách tải và cài đặt CH Play về máy tính như thế nào? Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời nhé! 

AI là gì? Ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong cuộc sống

AI là một thuật ngữ đang dần trở nên quen thuộc với con người trong những năm gần đây. Vậy AI là gì? AI đem lại lợi ích gì cho con người? AI được ứng dụng vào đời sống như thế nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Cách tải và cài đặt CH Play về điện thoại Android, Samsung

CH Play là ứng dụng mà bất kỳ thiết bị Android nào cũng cần có, nó giúp bạn có thể dễ dàng download các ứng dụng, trò chơi... trên kho ứng dụng của Google. Vậy bạn đã biết cách tải và cài đặt CH Play cho điện thoại chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách đổi quốc gia trên CH Play (Google Play)

Người dùng có thể thay đổi từ quốc gia này sang một quốc gia khác trên Google Play. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho người dùng nếu đến một quốc gia khác. Tuy nhiên, cách đổi quốc gia trên CH Play được tiến hành như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Hướng dẫn cách hủy lệnh in máy in Canon LBP 2900 nhanh, đơn giản

Trong quá trình sử dụng máy in, sẽ không ít lần chúng ta phát hiện ra sai sót trong quá trình cài đặt hoặc in ấn khiến cho phải hủy lệnh in để tránh gây lãng phí. Tuy nhiên hủy lệnh in sao cho nhanh nhất thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hủy lệnh in máy in Canon LBP 2900 nhanh, đơn giản để bạn có thể xử lý sự cố một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất có thể nhé! 

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone để check iCloud ẩn, xuất xứ máy

Kiểm tra IMEI là bước rất quan trọng khi mua điện thoại nói chung và điện thoại iPhone nói riêng. Vậy tại sao phải kiểm tra dãy số này? Cách kiểm tra IMEI iPhone như thế nào? Những băn khoăn này của bạn sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

IMEI là gì? Cách kiểm tra số IMEI trên điện thoại iPhone, Android

Mỗi khi mua điện thoại, chúng ta thường được các kỹ thuật viên cho xem IMEI, kiểm tra IMEI trước khi nhận máy. Vậy IMEI là gì? Check IMEI có ý nghĩa gì? Bài viết sau đây không chỉ giải đáp những thắc mắc này cho bạn mà còn hướng dẫn bạn cách kiểm tra IMEI cho các dòng điện thoại phổ biến trên thị trường hiện nay.

Đầu số Viettel 0162, 0163, 0164, 0165, 0166, 0167, 0168, 0169 đổi thành đầu số mới gì?

Viettel là một trong những mạng di động được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vào tháng 11 năm 2018, nhà mạng này đã đổi các thuê bao 11 số thành 10 số. Vậy đầu số Viettel 0162, 0163, 0164, 0165, 0166, 0167, 0168, 0169 đổi thành đầu số mới gì? Hãy đọc bài viết của META.vn để được giải đáp một số thông tin liên quan đến đổi đầu số Viettel bạn nhé!

Stt chúc mừng năm mới 2021 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Năm mới sắp đến, không khí Xuân đang tràn về khắp mọi nẻo đường, ai ai cũng bận rộn sắm sửa để chuẩn bị đón một cái Tết thật đầm ấm bên cạnh người thân. Trong ngày cuối năm, dù bận rộn đến đâu bạn cũng đừng quên dành những lời chúc năm mới ý nghĩa đến người thân bạn bè thông qua những status Facebook, Zalo, Instagram... Nếu bạn chưa biết phải viết lời chúc thế nào thì dưới đây là một số stt chúc mừng năm mới 2021 hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất mà bạn nên tham khảo.

5 Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, laptop

Nếu bạn đang cần tìm những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, laptop thì hãy theo dõi bài viết này nhé. 6 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tạo nên những bức hình thật đẹp và nghệ thuật đấy.