Chủ đề 'thiệp'

9 món quà dành tặng cô giáo nhân ngày 8/3

Quốc tế phụ nữ chính là dịp đặc biệt để các bậc phụ huynh dành tặng những món quà ý nghĩa đến cô giáo của bé yêu nhà mình. Hãy cùng tìm hiểu 9 món quà dành tặng cho cô giáo nhân ngày 8/3 ngay nhé!

Tạo thiệp mời sinh nhật online sang trọng, độc đáo đẹp nhất

Nếu bạn đang cần chuẩn bị mẫu thiệp mời cho bữa tiệc sinh nhật sắp tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Cách tạo thiệp mời sinh nhật online dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn có thể tự mình tạo nên những mẫu thiệp mời sinh nhật sang trọng, độc đáo gửi tới bạn bè, người thân và đồng nghiệp đấy.

Tạo thiệp chúc mừng năm mới 2022 online đẹp đón Tết chào xuân

Những lời chúc năm mới chính là món quà tặng tinh thần ý nghĩa để gửi tặng mọi người mỗi khi Tết đến xuân về. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách tạo thiệp chúc mừng năm mới 2022 online đẹp đón Tết chào xuân cực đẹp. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

50+ Mẫu thiệp chúc Tết 2022 đẹp mừng năm mới Nhâm Dần

Năm mới Nhâm Dần đang cận kề rồi, bạn đã chuẩn bị những mẫu thiệp chúc mừng xinh xắn để gửi đến bạn bè, người thân chưa nhỉ? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 50+ mẫu thiệp chúc Tết 2022 đẹp mừng năm mới Nhâm Dần, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm học phù hợp & ý nghĩa nhất

Dịp cuối năm cũng là một trong những thời điểm rất thích hợp để bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo đã luôn tận tâm hết mình vì tương lai của chúng ta. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm phù hợp & ý nghĩa nhất. Hãy cùng xem ngay nhé!

Nam bệnh nhân tắc cả 2 bên phổi hậu COVID-19

Nhập viện trong tình trạng nguy kịch, nam bệnh nhân được bác sĩ chẩn đoán bị thuyên tắc gần như toàn bộ cả 2 bên phổi. Trước đó, người bệnh mắc COVID-19, tự điều trị tại nhà, không dùng thuốc kháng đông.

Cách tạo thiệp Giáng Sinh online miễn phí đẹp, ý nghĩa

Sắp tới Giáng Sinh rồi, các bạn đã chuẩn bị được những món quà Noel nào để dành tặng cho mọi người chưa? Bạn không cần phải tặng quà cầu kỳ, chỉ cần đơn giản và ý nghĩa là được. Hãy tham khảo cách tạo thiệp Giáng Sinh online miễn phí sau đây của chúng tôi để gửi tới người thân và bạn bè của mình nhé!

Cách làm thiệp tặng chú bộ đội đơn giản mà đẹp

Cách làm thiệp tặng chú bộ đội là một trong những đề tài được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm thiệp tặng các chú bộ đội đẹp nhất. Hãy tham khảo nhé!

Thiệp & Lời chúc mừng ngày Lễ Tạ Ơn Thanksgiving hay, ý nghĩa

Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving Day) là một trong những dịp lễ quan trọng trong năm của người Công giáo. Để chào mừng ngày lễ đặc biệt này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một vài mẫu thiệp và lời chúc mừng ngày Lễ Tạ Ơn Thanksgiving hay, ý nghĩa dưới đây nhé.

Cách làm thiệp chúc mừng sinh nhật online đẹp, đơn giản nhát

Bên cạnh những món quà thì thiệp kèm lời chúc sẽ là một phần không thể thiếu để giúp bạn bày tỏ tình cảm với những người mà bạn yêu quý trong ngày sinh nhật của họ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm thiệp chúc mừng sinh nhật online đẹp, đơn giản nhất bạn nhé. Mời bạn cùng tham khảo.

Tháng 12 Âm lịch, Dương lịch năm 2021 có bao nhiêu ngày?

Tháng 12 Âm lịch, Dương lịch năm 2021 có bao nhiêu ngày? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra bởi đôi khi, biết được số ngày của tháng sẽ rất cần thiết để bạn sắp xếp công việc, kế hoạch học tập, làm việc của mình. Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cho hội phụ huynh

Bạn là phụ huynh của các bé và đang tìm chọn những món quà để gửi tặng cô giáo mầm non sao cho vừa ý nghĩa, vừa hợp với túi tiền của mình nhất? Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cực phù hợp cho hội phụ huynh học sinh nhé!