Chủ đề 'thiệp'

Lời chúc mừng 20/11 của phụ huynh ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Nêu gương truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta, lời chúc 20/11 của phụ huynh gửi tới những người thầy, người cô nhằm thể hiện sự cảm ơn công lao chăm sóc và dạy dỗ các con nên người. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc mừng 20/11 của phụ huynh ngắn gọn, hay, ý nghĩa. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những câu ca dao tục ngữ nói về lòng biết ơn thầy cô

"Những người lái đò" luôn dành được sự kính trọng và những lời yêu thương từ bao thế hệ học trò qua những câu ca dao tục ngữ về lòng biết ơn thầy cô. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số câu ca dao tục ngữ nói về sự kính trọng và lòng biết ơn thầy giáo cô giáo. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những mẫu hoa đẹp chúc mừng ngày 20/10

Chọn hoa chúc mừng ngày 20/10 đẹp như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những mẫu hoa đẹp chúc mừng ngày 20/10, mẫu hoa đẹp ngày 20/10. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những lời chúc 20/10 cho mẹ của người yêu ý nghĩa ngắn gọn

Lời chúc 20/10 cho mẹ người yêu giúp các nàng có thể bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ cũng như gây ấn tượng tốt với mẹ chồng tương lai hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc 20/10 cho mẹ của người yêu ý nghĩa ngắn gọn. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những lời chúc 20/10 cho mẹ ý nghĩa, ngắn gọn, đơn giản hay nhất

Những lời chúc 20/10 cho mẹ không chỉ thể hiện sự biết ơn mà còn là những tình cảm thân thương và chân thành của những người con dành cho mẹ mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc 20/10 cho mẹ ý nghĩa, ngắn gọn, đơn giản hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

20+ hình ảnh chế ngày 20/10 hài hước, bá đạo nhất

Cứ đến dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là cộng đồng mạng lại có dịp thể hiện những sự dí dỏm và hài hước bá đạo của mình thông qua những tấm hình ảnh chế 20/10 khiến người xem không thể nhịn cười được. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 20+ hình ảnh chế ngày 20/10 hài hước, bá đạo nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo vui vẻ, hài hước, bá đạo

Lời chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo vui vẻ, hài hước, bá đạo dưới đây chắc chắn sẽ là những món quà "tinh thần" đầy ý nghĩa để bạn có thể bày tỏ tấm lòng yêu thương, kính trọng của mình tới thầy cô. Hãy tham khảo bài viết để có thêm những gợi ý về cách chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo bạn nhé.

Cách viết thiệp chúc mừng 20/10 tặng mẹ, cô giáo, vợ, người yêu hay

20/10 hằng năm, bên cạnh những món quà xinh xắn, những đóa hoa tươi thắm thì tấm thiệp mừng kèm những lời chúc chính là một phần không thể thiếu để bạn gửi gắm tình cảm của mình đến những người phụ nữ tuyệt vời xung quanh mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách viết thiệp chúc mừng 20/10 tặng mẹ, cô giáo, vợ, người yêu hay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm thiệp mời, thiệp chúc Halloween đơn giản mà đẹp

Dịp lễ Halloween hằng năm thường được rất nhiều người trông chờ để tổ chức những bữa tiệc hóa trang đặc sắc, vui vẻ giúp lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời. Halloween sắp đến gần, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm thiệp Halloween để chúc mừng người thân và bạn bè cũng như mời khách tham dự buổi party của bạn nhé!

Thiệp chúc mừng 20/10 tặng cho vợ, bạn gái đẹp nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới rồi. Ngoài những món quà tặng, lời chúc thì những tấm thiệp 20/10 cũng rất ý nghĩa và khiến phái đẹp cảm động. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn một số mẫu thiệp chúc mừng 20/10 cho vợ, thiệp chúc mừng 20/10 cho bạn gái cực đẹp để bạn tham khảo. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam đẹp nhất.

Mẫu thiệp chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam đẹp

Bên cạnh những bó hoa tươi hay những món quà thì những tấm thiệp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam cũng là một tặng phẩm thường xuyên xuất hiện trong dịp này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu thiệp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam đẹp qua bài viết dưới đây nhé! 

Mẫu thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đẹp nhất

20/10 hằng năm là dịp để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh những món quà, những đóa hoa thì bạn cũng có thể gửi đến họ những tấm thiệp chúc mừng xinh xắn kèm những câu chú đầy ý nghĩa để bày tỏ sự yêu mến, quý trọng của mình dành cho họ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đẹp nhất bạn nhé.

Thiệp chúc mừng 20/10 cho mẹ, cô giáo đẹp nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới rồi. Bạn hãy dành những lời chúc, món quà và thiệp chúc mừng đến những người phụ nữ đặc biệt của mình như mẹ và cô giáo để thầm cảm ơn đến họ nhé. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu thiệp chúc mừng 20/10 cho mẹ, thiệp chúc mừng 20/10 cho cô giáo. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm thiệp 20/10 handmade chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam đẹp

Thiệp chúc mừng là một món quả truyền thống, được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, những tấm thiệp handmade được người tặng tự tay làm ra sẽ trở nên ý nghĩa và khiến người nhận cảm động hơn rất nhiều so với những sản phẩm bán sẵn ngoài thị trường. Với cách làm thiệp 20/10 đơn giản dưới đây, bạn có thể tự tay làm những tấm thiệp thật đáng yêu để tặng những người phụ nữ thân yêu của mình trong ngày kỷ niệm này.

Mẫu thiệp Trung Thu đẹp, thiệp chúc mừng Trung Thu sang trọng

Vào dịp rằm tháng 8, bên cạnh bánh dẻo, bánh nướng thì những tấm thiệp mừng Trung thu với những hình ảnh đặc trưng của mùa lễ hội cũng là một món quà rất ý nghĩa để bạn gửi tặng người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác... Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu thiệp chúc mừng Trung thu 2021 đẹp nhất nhé!

Top 10+ quà tặng cho cung Bạch Dương hòa đồng, tích cực và thẳng thắn

Bạn muốn tặng một món quà để tạo bất ngờ cho những người bạn cung Bạch Dương trong những ngày đặc biệt nhưng lại chưa biết nên tặng quà gì cho phù hợp với sở thích cũng như tính cách của chòm sao này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những quà tặng ý nghĩa dành cho cung Bạch Dương hòa đồng tích cực và thẳng thắn nhé!

Top 12 quà tặng cung Thiên Bình công bằng, thẳng thắn và rộng lượng

Những người thuộc cung Thiên Bình thường là người thẳng thắn, rộng lượng. Nếu bạn chưa biết chọn quà gì để tặng cho cung Thiên Bình thì xem ngay bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 12 quà tặng cho cung Cự Giải thẳng thắn, rộng lượng và trân trọng cuộc sống nhé!

Top 15 quà tặng cho cung Kim Ngưu lãng mạn chân thành và ý nghĩa nhất

Chắc hẳn chúng ta đều cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng cho mọi người. Đặc biệt là quà tặng cho những ai thuộc cung Kim Ngưu vì cung này dễ yêu nhưng lại khó chiều nhất hệ hoàng đạo. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 15 quà tặng cho cung Kim Ngưu lãng mạn chân thành và ý nghĩa nhất nhé!

Top 10 quà tặng cho cung Bọ Cạp đầy đam mê và luôn tích cực lạc quan trong cuộc sống

Cung Bọ Cạp sở hữu vẻ bề ngoài lạnh lùng, huyền bí, có sức hút mạnh liệt mà bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại. Cũng vì thế mà những người thuộc cung này thường rất khó đoán và rất khó chọn quà tặng cho họ. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 quà tặng cho cung Bọ Cạp đầy đam mê và luôn kiên trì lạc quan trong cuộc sống nhé!