Chủ đề 'thị trường'

Bếp từ đôi loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ đôi hãng nào?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng bếp từ đôi khác nhau khiến cho khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn. Để giúp người dùng dễ dàng trong việc chọn mua, sẽ giới thiệu đến bạn bếp từ đôi loại nào tốt và nên chọn mua bếp từ đôi hãng nào?

Vì sao giá dầu lao dốc?

Giá dầu thô lao dốc ngay cả khi nguồn cung thực tế vẫn khan hiếm trên toàn cầu. Nguyên nhân là những lo ngại về rủi ro suy thoái của nền kinh tế hàng đầu thế giới.

Vertu sẽ có 5G, trang bị chip Snapdragon khi quay trở lại thị trường Việt Nam

Theo thông tin ghi nhận được, trong thời gian sớm nhất, hệ thống Di Động Việt sẽ chính thức mang Vertu về thị trường trong nước và trở thành Nhà phân phối - bán lẻ Vertu chính hãng tại Việt Nam. Đại diện hệ thống Di Động Việt cho biết, những chiếc điện thoại Vertu sắp được bán tại Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi để có thể “thích nghi” với thị trường smartphone hiện nay.

1 Cent bằng bao nhiêu tiền Việt, Đô La Mỹ?

Từ xưa tới nay, người Việt khá quen mặt với tờ Dollar chứ ít khi nói tới Cent, cũng là vì, đơn vị Cent được sử dụng cho những giao dịch rất nhỏ trong đời sống hàng ngày. Chưa nói tới, đồng Cent là tiền xu thế nên nhiều người rất thắc mắc 1 Cent bằng bao nhiêu Đô? 1 Cent bằng bao nhiêu tiền Việt? Và để giải đáp cho nỗi băn khoăn này, xin mời các bạn theo dõi bài viết sau của META.vn!