Chủ đề 'thí sinh'

Thế Giới Di Động tặng quà cực xịn cho tân thủ khoa, giảm giá Laptop mạnh cho học sinh, sinh viên

Nhằm khuyến khích, ghi nhận những nỗ lực của tân thủ khoa tốt nghiệp Trung học phổ thông 2023 Vũ Thị Vân Anh (Nam Định), Thế Giới Di Động đã dành tặng bạn bộ quà bao gồm một laptop Lenovo Yoga 7 phù hợp cho việc học tập, giải trí; một balo Tucano nhỏ gọn, thanh lịch và một chuột không dây Microsoft. Bên cạnh đó, Thế Giới Di Động còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn các sản phẩm laptop nhằm đồng hành, hỗ trợ các bạn tân sinh viên, học sinh, sinh viên cho năm học mới sắp tới.

Họp báo công bố khởi động và chính thức tuyển sinh cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc...

Với hình thức casting và sở khảo thông qua online để tiện cho thời gian và lịch trình đối với các nữ doanh nhân. 6 ngày cho vòng bán kết, chung kết sẽ được tổ chức tại khu giải trí phức hợp Happy Land, tỉnh Long An. Đặc biệt, độ hoành tráng về quy mô sân khấu, hiệu ứng cùng màn trình diễn tài năng sẽ là những yếu tố được bổ sung để tăng tính chất lượng… đều là những thông tin đáng chú ý được công bố trong buổi họp báo cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2023.

Cuộc đấu mờ nhạt ở Rap Việt

Tập 3 Rap Việt lên sóng tối 10/6 không có nhiều tiết mục ấn tượng. Bởi thế, cuộc tranh giành giữa các HLV cũng mờ nhạt, thiếu hấp dẫn.

Thôi ngay trò lố!

Hiện nay có khá nhiều chương trình giải trí trên truyền hình đã được khai thác tối đa mọi yếu tố độc, lạ nhằm thu hút người xem.

Rap Việt có màn loại thí sinh gây choáng, vì đâu?

Luật khán giả trường quay khiến những màn loại trừ thí sinh Rap Việt thiếu đi tính chuyên môn, sự công bằng. "Rap Việt" mới lên sóng 2 tập nhưng đã có màn loại thí sinh gây choáng vì luật chơi mới.