Cô gái đang được chú ý nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023

Juliana là thí sinh nổi bật với mái tóc màu bạch kim, thân hình nóng bỏng, nhanh chóng lọt vào top 5 ứng cử viên sáng giá nhất của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023.

Cô gái đang được chú ý nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023-1

Ngày 25/6, HK01 đưa tin cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023 đã tổ chức vòng phỏng vấn thứ ba với 26 người đẹp tham gia. Trong đó, thí sinh Juliana gây chú ý ngay từ phòng phỏng vấn đầu tiên. Cô xuất hiện với mái tóc bạch kim cá tính, vóc dáng gợi cảm, vòng một khủng, cùng vòng eo nhỏ nhắn.

Cô gái đang được chú ý nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023-2

Juliana cho biết cô năm nay 22 tuổi, đang điều hành một cửa hàng trang sức trực tuyến. Khi được hỏi, tại sao lại xuất hiện với phong cách cá tính, sành điệu như vậy, Juliana trả lời: "Tôi muốn tạo ra sự khác biệt với các thí sinh, thể hiện sự khác lạ của mình".

Cô gái đang được chú ý nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023-3

Tuy nhiên, theo HK01, tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong là thể hiện hình ảnh một quý cô thanh lịch, do đó, có thể trong các vòng chung khảo, Juliana sẽ phải nhuộm lại tóc. Juliana cũng chia sẻ nếu ban tổ chức yêu cầu, cô có thể nhuộm tóc, thậm chí cắt tóc ngắn.

Cô gái đang được chú ý nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023-4

Juliana nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Trên các trang mạng xã hội, người đẹp 22 tuổi lọt top 5 ứng cử viên sáng giá nhất, bên cạnh các thí sinh khác như Hạ Di Văn (Lea), Noel Hoàng Mẫn Từ, Vương Di Nhiên, "IU của Hong Kong" Trang Tử Tuyền, "hot girl tài năng học giỏi" - Michelle, cô đang theo học thạc sĩ Khoa Tài chính Kinh tế của Đại học Hong Kong. Michelle được Hoa hậu Hong Kong 2017 Lôi Trang Nhi tiến cử.

Cô gái đang được chú ý nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023-5

Theo HK01, năm nay, TVB sẽ có những hình thức thi mới, ngoài việc phỏng vấn trực tiếp, ban tổ chức sẽ sử dụng công nghệ AI và ChatGPT trong quá trình thi hỏi đáp, phỏng vấn.

Cô gái đang được chú ý nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023-6

Tổng giám đốc đài TVB Tăng Chí Vỹ cho biết thêm hình thức này sẽ tốn thời gian và tăng độ khó cho các thí sinh cũng như ban giám khảo. Tuy nhiên, cũng nhờ áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, môi trường cạnh tranh sẽ công bằng hơn khi giám khảo không biết ngoại hình và số báo danh của thí sinh, phải dựa vào chính trí tuệ và sự thể hiện của họ để đánh giá.

Cô gái đang được chú ý nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023-7

Năm nay, Hoa hậu Hong Kong siết chặt tiêu chí đầu vào. Ban tổ chức chỉ chấp nhận thí sinh từ 17 đến dưới 28 tuổi, chưa kết hôn, chưa từng mang thai và phải được một người có liên quan đến ngành văn hóa - nghệ thuật tiến cử. Ngoài ra, người dự thi không được thuộc nhóm nhân viên của TVB hoặc liên quan đến đài truyền hình Hong Kong. Họ cũng không được có ràng buộc hợp đồng với bất kỳ công ty quản lý nghệ sĩ nào.

Cô gái đang được chú ý nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023-8

Quản lý cấp cao của TVB, bà Lạc Di Linh cho biết chất lượng thí sinh năm nhỉnh hơn các năm trước. Bà Lạc Di Linh còn tiết lộ sẽ tổ chức phần thi bikini tại bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng). Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hong Kong yêu thích các bãi biển của Việt Nam.

Cô gái đang được chú ý nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023-9

Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi nhan sắc lâu đời, do TVB tổ chức. Nhiều năm qua, chất lượng cuộc thi bị đánh giá ngày càng đi xuống, vướng nhiều lùm xùm. Năm 2022, Lâm Ngọc Vị, con gái của tài tử Lâm Tuấn Hiền, đăng quang ngôi vị cao nhất.

Bạn đang xem: Cô gái đang được chú ý nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết