Chủ đề 'thể thao'

Sử dụng túi chườm thế nào để không bị bỏng?

Túi chườm (túi sưởi) được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi túi chườm có khả năng làm ấm cơ thể, xoa dịu những cơn đau nhức. Tuy nhiên sử dụng túi chườm thế nào là đúng cách và hiệu quả? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để hiểu rõ hơn về cách sử dụng túi chườm.

Golf Shot và những thuật ngữ cần biết

Golf cũng được coi là môn thể thao quý tộc với các khoản chi phí rất cao mà chỉ những người có tiền mới dám bỏ ra để chơi. Người chơi phải đổ hàng chục nghìn USD mỗi năm vào những câu lạc bộ, nơi họ là thành viên. Thế nhưng, với những người vừa mới tìm hiểu và tập chơi golf thì có rát nhiều thuật ngữ khó hiểu. Hãy để META giới thiệu cho các bạn về một số thuật ngữ Golf thông dụng nhé.

6 môn thể thao giúp tăng chiều cao nhanh chóng

Bạn đang có một chiều cao khiêm tốn và muốn tìm những phương pháp để tăng chiều cao hiệu quả nhất? Chăm chỉ vận động, rèn luyện thuể thao hằng ngày với những môn thể thao giúp tăng chiều cao là điều cần thiết để bạn đạt được tầm vóc tối ưu. Dưới đây là gợi ý những môn thể thao giúp tăng chiều cao vượt trội.

Những lợi ích tuyệt vời khi chơi bóng rổ

Không chỉ là môn thể thao giúp giải trí, bóng rổ còn là môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho người tập như tăng cường khả năng vận động, sức khỏe, tăng chiều cao, cải thiện tâm lý... Hãy tập luyện thể thao hằng ngày với bộ môn bóng rổ, bạn sẽ bất ngờ với những lợi ích mà môn thể thao này mang lại. 

Tiêu chí lựa chọn quả bóng đá phù hợp

Trong môn thể thao "Vua", trái bóng tròn là vật dụng vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong một trận thi đấu. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một trái bóng phù hợp không phải là điều dễ dàng. Lựa chọn cho mình trái bóng phù hợp sẽ giúp bạn chơi dễ dàng hơn và có một trận đấu hấp dẫn hơn. 

Chơi cầu lông giúp giảm cân an toàn, hiệu quả

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bạn chơi cầu lông trong một giờ, bạn sẽ đốt cháy đến 3 lần lượng calo hơn nếu bạn tập luyện trong phòng tập thể dục cùng giờ. Vì vậy, những người thừa cân có thể chọn cầu lông là môn thể thao để vận động cơ thể, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Đây là cách lựa chọn giảm béo nhanh tuyệt vời và có lợi cho sức khỏe.

Làm thế nào để xem lại trận bóng bỏ lỡ mùa Euro 2016

Mùa giải Euro 2016 đang sắp trở lại với người hâm mộ trong mùa hè này nhưng không phải bất kì lúc nào, bạn cũng có đủ thời gian để theo dõi từng trận của môn bóng đá yêu thích. Hoặc cũng có thể, bạn trót quên theo dõi một trận đấu mùa Euro 2016 và tiếc hùi hụi. Vậy làm sao, để xem lại những trận bóng này trên tivi? Hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn cách xem lại các chương trình, đặc biệt là các trận cầu đỉnh cao mà bạn đã bỏ lỡ trên TV.

Đặt quạt phun sương ở đâu để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất?

Với thiết kế hiệu suất làm mát cao, tiết kiệm điện, cân bằng độ ẩm và tạo ion hiệu quả cùng chế độ diệt muỗi, côn trùng, quạt phun sương được nhiều gia đình ưa thích và lựa chọn. Tuy nhiên, không phải đặt quạt ở vị trí nào trong nhà cũng hợp lý và đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất. Sau đây META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đặt quạt phun sương hiệu quả.

Ý nghĩa chương trình giặt của máy giặt

Máy giặt đã trở thành một đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên còn rất nhiều tính năng của máy giặt đã không được dùng đến bởi người dùng chưa hiểu hết về nó. META.vn sẽ giới thiệu một số chương trình của máy giặt, mỗi chương trình có một chức năng khác nhau, tùy thuộc vào mức độ giặt của mỗi người.

Hướng dẫn bật chế độ bóng đá trên tivi Samsung

Giải vô địch bóng đá châu Âu năm 2016 (còn gọi là UEFA Euro 2016) là Giải vô địch bóng đá châu Âu lần thứ 15 do Liên đoàn bóng đá châu Âu tổ chức. Đây là mùa giải quy tụy hàng trăm đội bóng đứng đầu thế giới để tranh tài ra nhà vô địch. Nếu bạn là một fan trung thành của bóng đá quốc tế thì hẳn không thể nào bỏ qua được lịch trình mùa giải năm nay. Hãy để META hướng dẫn bạn cách bật chế độ Sport của dòng tivi Samsung để có thể thưởng thức trọn vẹn những trận cầu đỉnh cao với chất lượng và hình ảnh tuyệt vời nhất nhé.

Cách sử dụng đồng hồ đo tốc độ cho xe đạp thể thao SBM-0800

SBM-0800 là đồng hồ đo tốc độ cho xe đạp thể thao chuyên nghiệp và chất lượng cao với 7 chức năng dễ cài đặt và sử dụng. Nó đo được tốc độ tối đa và trung bình khi điều khiển xe đạp. Đồng hồ đo tốc độ cung cấp dấu hiệu cho thấy người lái xe đi quá nhanh hay chậm. Đây là thiết bị hữu ích để đào tạo và thử thách bản thân.