Chủ đề 'thay thế'

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách và hiệu quả

Tủ lạnh có khả năng bảo quản thực phẩm được lâu và tươi ngon hơn nhưng có rất nhiều người không biết cách sử dụng tủ lạnh sao cho hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để sử dụng tủ lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện nhất nhé!

WatchOS 8 có gì mới? Apple Watch nào tương thích với WatchOS 8?

Apple đã cho ra mắt WatchOS 8 - hệ điều hành chạy trên đồng hồ thông minh, với nhiều tính năng ấn tượng tại sự kiện WWDC diễn ra vào giữa năm 2021. Cùng tìm hiểu WatchOS 8 có gì mới và hệ điều hành này sẽ tương thích với dòng Apple Watch nào nhé!

Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất 2023

Máy xông hơi mặt không chỉ giúp làm sạch da mặt đem lại một làn da thông thoáng mà còn giúp tăng cường tuần hoàn, thúc đẩy lượng máu nuôi dưỡng da. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất 2023 này nhé!

Lõi lọc nước là gì? Tại sao nên thay lõi lọc nước định kỳ?

Lõi lọc nước được xem là bộ phận khá quan trọng trong máy lọc nước. Chúng có nhiệm vụ loại bỏ các vi khuẩn có trong nước, mang đến nguồn nước sạch và an toàn khi sử dụng. Tại sao nên thay lõi lọc nước định kỳ, hãy cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

8 lý do nên mua máy lọc nước UF Stiebel Eltron Fountain 7S 1 lõi

Máy lọc nước UF Stiebel Eltron Fountain 7S 1 lõi là một trong những dòng máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, lõi lọc đa dạng và công suất lọc lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Điểm qua 8 lý do nên mua máy lọc nước UF Stiebel Eltron Fountain 7S 1 lõi ở bài viết này nhé!

Mua xe ôtô điện cũ cần những lưu ý gì?

Mua xe cũ là một trong những sự lựa chọn phù hợp khi tài chính không mấy dư giả. Vậy ưu nhược điểm của việc mua ôtô điện cũ là gì, cần lưu ý những gì khi chọn mua?