Chủ đề 'thắt lưng'

7 phụ kiện hot nhất mùa Xuân Hè 2022

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ sàn diễn thời trang mùa này, đây là tổng hợp các phụ kiện hàng đầu trong thời trang nam cho mùa xuân và mùa hè này.

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi? Top 15 món quà ý nghĩa nhất

Sắp đến sinh nhật bạn trai nhưng bạn vẫn chưa biết nên tặng gì thật ý nghĩa? Để tặng một món quà phù hợp cho chàng trai tuổi 30 thật không hề đơn giản. Đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 món quà tặng sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi ý nghĩa nhất nhé!

12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại

Việc lựa chọn những vật dụng của một người đàn ông cũng góp phần thể hiện phong cách, cá tính và còn mang lại nhiều tiện ích khác. Vậy một người đàn ông hiện đại cần những gì? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại nhé!

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

20/11 Nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi

Hàng năm vào tháng 11, chúng ta luôn dành một ngày ý nghĩa để tri ân những người thầy đầu tiên trong cuộc đời mình, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Vào ngày này, học sinh đang theo học hoặc đã ra trường đều chuẩn bị những món quà có giá trị vật chất và tinh thần gửi tặng thầy cô giáo, thay lời tri ân công lao vô bờ của những người lái đò cần mẫn. 20/11 nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi? Bài viết dưới đây META sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý thích hợp nhất.

Thoát vị đĩa đệm L4 L5 là gì?

Một số khảo sát cho thấy khoảng 90% thoát vị đĩa đệm xảy ra ở đoạn L4 L5 và L5 S1. Vậy  thoát vị đĩa đệm L4 L5 là gì? Bệnh có triệu chứng như thế nào, phương pháp điều trị ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn làm sáng tỏ những vấn đề này.

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng đồ da thật?

Đồ da thật có giá thành không hề ít, thế nhưng lại được rất nhiều người sử dụng và tin dùng. Vậy thì ưu điểm của chất liệu này là gì mà lại nhiều người muốn có đến vậy? Hãy tìm hiểu ngay những ưu điểm vượt trội của da thật dưới đây.

Hướng dẫn điều trị bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 2

Ở phần 1, các bạn đã được hướng dẫn sử dụng máy xông cứu ngải Maxonga để chữa một số bệnh như: ù tai, đau bụng kinh, liệt dương, suy nhược cơ thể,... thì trong phần 2 này, META xin giới thiệu tới các bạn thêm 11 hướng dẫn để điều trị thêm 11 bệnh liên quan đến: đau đầu, liệt dây thần kinh, đau đầu, liệt nửa người,...