Chủ đề 'thanh niên'

3 Mẫu đơn xin vào Đảng năm 2022 mới nhất (kèm file Word)

Để được gia nhập vào Đảng Cộng Sản Việt Nam thì việc chuẩn bị mẫu đơn xin vào Đảng là rất quan trọng và cần thiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc 3 mẫu đơn xin vào Đảng năm 2022 mới nhất có kèm file Word để bạn cùng tham khảo nhé.

Ngày truyền thống của học sinh, sinh viên Việt Nam là ngày nào?

Ngày truyền thống của học sinh, sinh viên Việt Nam là một dịp đặc biệt đối với mỗi thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam. Vậy ngày truyền thống của sinh viên học sinh Việt Nam là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Những bài thơ tình Xuân Diệu hay, thơ Xuân Diệu về tình yêu bất hủ

Chắc hẳn khi nhắc đến từ khóa thơ tình sẽ có rất nhiều người nghĩ ngay đến thơ về tình yêu của Xuân Diệu nổi tiếng phải không nào. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số bài thơ tình Xuân Diệu, thơ về mùa xuân của Xuân Diệu. Mời bạn tham khảo nhé!

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Những lời dẫn chương trình là một phần vô cùng quan trọng và không thể nào thiếu ở những buổi liên hoan văn nghệ chào mừng. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay mà chúng tôi chia sẻ nhé. Hi vọng với những lời dẫn chương trình ngày Nhà giáo Việt Nam này, buổi lễ chào mừng sẽ diễn ra thành công, tốt đẹp và có sức lôi cuốn hơn. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tháng 10 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 10

Tháng 10 có ngày lễ gì? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết các ngày lễ trong tháng 10, bạn đọc theo dõi để sắp xếp các lịch trình nghỉ ngơi trong tháng và có sự chuẩn bị đầy đủ cho các hoạt động cúng bái cần thiết trong gia đình nhé!

Bài phát biểu kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 hằng năm là một trong những ngày lễ khá đặc biệt. Đây là dịp để mỗi người trong chúng ta cùng tưởng nhớ, tri ân những đóng góp, hi sinh của những người anh hùng, liệt sỹ, thương binh đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, hi sinh cả bản thân mình vì sự tự do của dân tộc. Bên cạnh những lời chúc, những bài thơ ca ngợi, những bài hát hay thì bài phát biểu ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 chắc chắn sẽ không thể nào thiếu. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu bài phát biểu hay và ý nghĩa nhân dịp đặc biệt này. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Danh sách 10 bài hát về Đoàn gắn liền với thanh niên Việt Nam

Những bài hát về Đoàn luôn có ý nghĩa to lớn, góp phần thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết và tinh thần cống hiến của thanh niên. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu danh sách top 10 bài hát về Đoàn gắn liền với thanh niên Việt Nam!

Những câu nói hay, nổi tiếng của Bác Hồ Chí Minh

Bác Hồ - Người cha già của dân tộc Việt Nam, vị lãnh tụ đáng kính không chỉ của nhân dân ta mà còn với nhiều anh em bạn bè thế giới. Cả một đời Bác hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, lo cho dân, cho nước. Những câu nói của bác vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận, là những bài học vô cùng quý giá để lớp lớp thế hệ chúng ta noi theo. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu nói hay của Bác Hồ, những câu nói nổi tiếng của Bác Hồ.

Tác giả bài hát Thanh niên làm theo lời Bác (Đoàn ca) là ai?

Thanh niên làm theo lời Bác hay Đoàn ca là bài hát chính thức của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Bên cạnh lời và giai điệu thì tác giả bài hát Thanh niên làm theo lời Bác là ai cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng META.vn tìm lời giải đáp cho vấn đề này bạn nhé!

Lời bài hát Đoàn ca (lyric) - Thanh niên làm theo lời Bác

Cứ gần tới ngày 26 tháng 3, ca khúc Đoàn ca - Thanh niên làm theo lời Bác lại vang vọng khắp các nẻo đường, con phố. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về hoàn cảnh sáng tác cũng như lời bài hát Đoàn ca bạn nhé.

Mẫu báo tường 26/3 đẹp, lời ngỏ báo tường 26/3 hay

Vào ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, ngoài các hoạt động văn nghệ đặc sắc ra thì viết báo tường 26/3 cũng được rất nhiều trường học tổ chức rất sôi nổi và được các bạn học sinh, sinh viên, thanh niên tham gia nhiệt tình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số mẫu báo tường 26/3 đẹp và những lời ngỏ báo tường 26/3 hay, ý nghĩa nhất!

26/3 là ngày gì? Ý nghĩa, lịch sử ngày 26 tháng 3 là gì?

Tháng 3 này, bên cạnh ngày lễ tôn vinh những người phụ nữ 8.3 thì còn một ngày lễ khá quan trọng, đó chính là ngày 26 tháng 3. Vậy 26 tháng 3 là ngày gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu về ngày 26/3 nhé!

Ngày thành lập Đoàn là ngày nào? Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức và hoạt động theo nguyên tắc nào?

Ngày thành lập Đoàn là ngày nào? Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức và hoạt động theo nguyên tắc nào? Đây là câu hỏi có lẽ vẫn nhiều người chưa nắm rõ. Để giải đáp cho những câu hỏi này thì mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!