Chủ đề 'thanh hóa'

Giá vé máy bay Tết 2023 cao ngất ngưởng

Giá vé máy bay Tết 2023 đang tăng vọt cả chiều đi và đến từ TP Hồ Chí Minh, thậm chí có chặng giá vé đang cao gấp 3-5 lần so với ngày thường khiến nhiều người lo lắng, hàng ngày 'săn tìm' mua vé giá rẻ để có thể về quê đón Tết cùng gia đình.

Tỉnh nào rộng nhất Việt Nam? Top 10 tỉnh lớn nhất Việt Nam 2022

Tỉnh nào rộng nhất Việt Nam? Câu hỏi có phần đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể đưa ra câu trả lời. Liệu tỉnh thành mà bạn đang sinh sống có phải là nơi rộng nhất Việt Nam không? Theo dõi bài viết này để nắm được top 10 tỉnh lớn nhất Việt Nam 2022 bạn nhé.

2 Cách làm chả tôm ngon, giòn dai cực đưa cơm

Một trong số những món ngon truyền thống không thể thiếu ở nhiều bữa cơm gia đình Việt, đó là món chả giò tôm thịt. Miếng chả thơm ngon, giòn rụm bên ngoài, phần nhân bên trong cắn vào dai dai đầy hấp dẫn, nồng đượm vị ngọt của tôm không chỉ có trẻ em mà người lớn cũng rất thích. Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để học ngay cách làm chả tôm thơm ngon đúng điệu chiêu đãi cả gia đình và bạn bè nhé!    

Hình hài cầu cao tốc Bắc - Nam vượt sông Chu tại Thanh Hóa

Để rút ngắn hành trình từ Hà Nội về Thanh Hóa từ hơn 3 giờ xuống còn 2 giờ, ngoài khoan núi làm 2 đường hầm, cao tốc Bắc - Nam đoạn qua núi Đọ, xã Thiệu Tân, huyện Thiệu Hoá, Thanh Hoá còn có một cây cầu thiết kế bê tông vĩnh cửu, tốc độ lưu thông cao tốc để vượt sông Chu. Sau 6 tháng được xây dựng đến nay cầu đã hiện hình hài.

Thêm 14.892 ca mắc Covid-19, Hà Nội 2.885 F0

Cận kề ngày nghỉ Tết Nguyên đán, số ca mắc mới tại Hà Nội vẫn tăng. Một số địa phương như Đà Nẵng, Bắc Ninh, Hải Phòng cũng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Các hãng hàng không đồng loạt mở bán vé máy bay

Các hãng hàng không bắt đầu mở bán vé cho các chặng bay nội địa được phép, khởi hành từ ngày 10/10. Trong đó, đường bay trục TP.HCM - Hà Nội chỉ có 1 chuyến/ngày (khứ hồi), với số ghế hạn chế nên giá vé khá cao.

Thiết kế thời trang học những gì và sau này làm nghề nào? Các trường đào tạo Thiết kế thời trang tốt

Ngành Thiết kế thời trang đang ngày càng thu hút rất nhiều bạn bởi sự sáng tạo, năng động và tính ứng dụng cao của nó. Vậy ngành Thiết kế thời trang là gì? Học Thiết kế thời trang thì học những gì và có những trường nào đào tạo ngành Thiết kế thời trang tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Big C đổi tên thành gì? Địa chỉ Big C gần nhất

Central Retail mới đây thông báo sẽ đổi tên các siêu thị Big C và đại siêu thị Big C tại thị trường Việt Nam. Vậy Big C đổi tên thành gì? Lý do vì sao Big C đổi tên? Xem ngay bài viết sau để biết câu trả lời.

Giờ làm việc của VNVC và địa chỉ chi nhánh VNVC gần nhất

Bạn đang muốn tìm hiểu dịch vụ tiêm chủng tại VNVC và tìm kiếm thông tin về giờ làm việc và địa chỉ các chi nhánh của VNVC? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp đầy đủ cho bạn giờ làm việc của VNVC và địa chỉ chi nhánh VNVC gần nhất, hãy cùng theo dõi nhé!

Thả thính ngày Tết cực "thơm" với 30+ tus thả thính chất lừ

Nếu Tết này, bạn vẫn "một mình" thì đừng quên "buông" những lời thả thính "chất lừ" này để hạ gục cush và sớm hoàn thành nguyện ước thoát kiếp FA trong năm mới nhé. Những câu thả thính ngày Tết, tus thả thính ngày Tết dưới đây sẽ giúp bạn "hoàn thành ước nguyện thoát ế" bấy lâu nay.

10 Món nhậu ngày Tết để đãi khách đơn giản, dễ làm, ngon khó cưỡng

Mỗi dịp Tết đến, nhiều bà nội trợ lại đau đầu suy nghĩ không biết nên chuẩn bị món gì để có thể ngồi lai rai và thiết đãi khách. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy, hôm nay META sẽ giới thiệu với các bạn 10 món nhậu ngày Tết cực đơn giản, dễ làm những không kém phần hấp dẫn. Nào, mời bạn theo dõi bài viết để biết các món nhậu ngày Tết này là món ăn gì nhé!