Chủ đề 'tháng 6'

Lời chúc mừng Ngày của Cha bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Ngày của Cha là dịp để bạn bày tỏ sự kính trọng, tình yêu thương, tri ân công ơn sinh thành, nuôi dưỡng của mình dành cho cha. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn những lời chúc mừng Ngày của Cha bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất, hãy cùng theo dõi nhé! 

Ngày đẹp tháng 4 năm 2021: Ngày tốt tháng 4 năm 2021 là những ngày nào?

Trong tâm thức của mỗi người Việt Nam, trước khi thực hiện một công việc quan trọng nào đó, họ thường có xu hướng lựa chọn ngày tốt, ngày đẹp để thực hiện. Khi lựa chọn được ngày đẹp, ngày tốt, người Việt sẽ có tâm lý thoải mái, tự tin hơn để thực hiện những việc hệ trọng. Vậy ngày đẹp tháng 4 năm 2021 là ngày nào? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết ngày tốt xấu tháng 4 năm 2021 và lên kế hoạch cho những việc quan trọng bạn nhé!

Chọn ngày tốt mua xe: Mua xe ngày nào đẹp?

Trước mỗi quyết định quan trọng, người Việt Nam thường tính toán rất cẩn thận, xem ngày, giờ chu đáo. Và khi quyết định mua xe, dù là xe máy, ô tô hay... thì người Việt cũng thường chọn ngày tốt. Vậy ngày tốt mua xe năm 2021 là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé. 

Giờ tốt cúng khai trương: Cúng khai trương giờ nào tốt?

Người xưa có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Việc chọn ngày, giờ tốt để bắt đầu khai trương kinh doanh một lĩnh vực nào đó là vô cùng quan trọng và cần thiết giúp bạn thuận lợi, mua bán suôn sẻ cũng như may mắn hơn. Nếu bạn đang muốn xem giờ tốt để cúng khai trương thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Năm 2021 khai trương ngày nào tốt? Ngày khai trương tốt năm 2021?

Xem ngày khai trương là một công việc cực kỳ quan trọng với các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng. Về mặt tâm linh, việc chọn ngày lành tháng tốt khai trương sẽ giúp cho công việc làm ăn, kinh doanh của doanh nghiệp, cửa hàng suôn sẻ, thịnh vượng, mua may bán đắt và gặp nhiều may mắn. Vậy, trong năm 2021 khai trương ngày nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé! 

12 cung hoàng đạo ngày sinh, tháng sinh & Biểu tượng

Có lẽ bạn đã từng nghe qua 12 cung hoàng đạo và biết rằng ai thuộc cung hoàng đạo nào sẽ có những đặc điểm tính cách đặc trưng riêng của cung hoàng đạo ấy. Vậy bạn có biết chính xác 12 cung hoàng đạo bao gồm những cung nào, ngày sinh, tháng sinh của 12 cung hoàng đạo là ngày nào không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo ngày sinh tháng sinh nhé.