Chủ đề 'tháng 10'

Những bài thơ hay về ngày 20/10 chúc mừng Phụ nữ Việt Nam

Một ngày 20/10 nữa lại đang cận kề rồi! Để bày tỏ sự yêu thương, trân trọng đối với những người phụ nữ tuyệt vời xung quanh bạn hãy gửi tới họ những món quà, lời chúc cùng những bài thơ hay, ý nghĩa nhất bạn nhé. Dưới đây là tổng hợp những bài thơ hay về ngày 20/10 chúc mừng Phụ nữ Việt Nam, mời bạn cùng tham khảo.

Cách làm thiệp 20/10 handmade chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam đẹp

Thiệp chúc mừng là một món quả truyền thống, được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, những tấm thiệp handmade được người tặng tự tay làm ra sẽ trở nên ý nghĩa và khiến người nhận cảm động hơn rất nhiều so với những sản phẩm bán sẵn ngoài thị trường. Với cách làm thiệp 20/10 đơn giản dưới đây, bạn có thể tự tay làm những tấm thiệp thật đáng yêu để tặng những người phụ nữ thân yêu của mình trong ngày kỷ niệm này.

Thiệp chúc mừng 20/10 cho mẹ, cô giáo đẹp nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới rồi. Bạn hãy dành những lời chúc, món quà và thiệp chúc mừng đến những người phụ nữ đặc biệt của mình như mẹ và cô giáo để thầm cảm ơn đến họ nhé. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu thiệp chúc mừng 20/10 cho mẹ, thiệp chúc mừng 20/10 cho cô giáo. Hãy tham khảo nhé!

Mẫu thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đẹp nhất

20/10 hằng năm là dịp để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh những món quà, những đóa hoa thì bạn cũng có thể gửi đến họ những tấm thiệp chúc mừng xinh xắn kèm những câu chú đầy ý nghĩa để bày tỏ sự yêu mến, quý trọng của mình dành cho họ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đẹp nhất bạn nhé.

Thơ hay về tháng 10, thơ tình mùa thu tháng 10 yêu thương

Tháng 10 về cùng những cơn gió heo may, tiết trời se lạnh khiến người ta như sống chậm hơn, suy nghĩa nhiều hơn và cũng dễ gợi lên nhiều ý thơ hơn cho những tâm hồn lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số bài thơ về tháng 10 bạn nhé!

MacBook Pro chip M1X sẽ ra mắt vào cuối tháng 10/2021

Theo một số thông tin, hãng Apple sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến vào cuối tháng 10 này để ra mắt chiếc MacBook Pro 14 inch và 16 inch được trang bị chip M1X. Để hiểu rõ về mẫu sản phẩm này, cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

20+ hình ảnh chế ngày 20/10 hài hước, bá đạo nhất

Cứ đến dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là cộng đồng mạng lại có dịp thể hiện những sự dí dỏm và hài hước bá đạo của mình thông qua những tấm hình ảnh chế 20/10 khiến người xem không thể nhịn cười được. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 20+ hình ảnh chế ngày 20/10 hài hước, bá đạo nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Mẫu trang trí bảng lớp chào mừng 20/10 đẹp nhất

20/10 đang tới thật gần rồi! Nếu bạn đang cần một ý tưởng trang trí bảng lớp nhân ngày đặc biệt này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Các mẫu mẫu trang trí bảng lớp chào mừng 20/10 đẹp nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn đấy.

Những lời chúc 20/10 cho mẹ ý nghĩa, ngắn gọn, đơn giản hay nhất

Những lời chúc 20/10 cho mẹ không chỉ thể hiện sự biết ơn mà còn là những tình cảm thân thương và chân thành của những người con dành cho mẹ mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc 20/10 cho mẹ ý nghĩa, ngắn gọn, đơn giản hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những lời chúc 20/10 cho mẹ của người yêu ý nghĩa ngắn gọn

Lời chúc 20/10 cho mẹ người yêu giúp các nàng có thể bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ cũng như gây ấn tượng tốt với mẹ chồng tương lai hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc 20/10 cho mẹ của người yêu ý nghĩa ngắn gọn. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những mẫu hoa đẹp chúc mừng ngày 20/10

Chọn hoa chúc mừng ngày 20/10 đẹp như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những mẫu hoa đẹp chúc mừng ngày 20/10, mẫu hoa đẹp ngày 20/10. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!