Chủ đề 'tháng 1'

Ngày 31/11 theo Dương lịch là ngày gì?

Ngày 31/11 theo Dương lịch là ngày gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu xem ngày 31/11 là ngày gì các bạn nhé!

MacBook Pro chip M1X sẽ ra mắt vào cuối tháng 10/2021

Theo một số thông tin, hãng Apple sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến vào cuối tháng 10 này để ra mắt chiếc MacBook Pro 14 inch và 16 inch được trang bị chip M1X. Để hiểu rõ về mẫu sản phẩm này, cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Truyện cười 20/11 ngắn làm báo tường mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Làm báo tường là một hoạt động truyền thống rất thú vị tại các trường học trong dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Những trang báo tường thường có nhiều nội dung tri ân công lao dạy dỗ, dìu dắt học trò của các thầy cô giáo bằng nhiều hình thức như thơ, tản văn, truyện ngắn và đặc biệt là không thể thiếu những câu truyện cười hóm hỉnh. Những câu truyện cười ngắn 20/11 mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp trang báo tường mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của lớp bạn trở nên hài hước, dí dỏm và thu hút người xem hơn đấy, hãy cùng tham khảo nhé! 

Lịch vạn niên, lịch âm dương tháng 11 chuẩn nhất

Nếu bạn đang quan tâm tới lịch vạn niên, lịch âm dương tháng 11 thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Ứng dụng lịch âm tháng 11 năm 2021, lịch dương tháng 11 năm 2021 dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn đấy.

Tháng 11 Âm lịch, Dương lịch có bao nhiêu ngày?

Tháng 11 có bao nhiêu ngày? Tháng 11 Âm lịch, Dương lịch có bao nhiêu ngày? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra bởi đôi khi, biết được số ngày của tháng sẽ rất cần thiết để bạn sắp xếp công việc, kế hoạch học tập, làm việc của mình. Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

70+ stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021

Ngày cuối năm thường mang đến cho chúng ta những cảm xúc thật đặc biệt, tạm biệt năm cũ đã qua và chuẩn bị một năm mới đến với những điều mới, những khởi đầu mới. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021 sắp qua nhé!

Ngày đẹp tháng 11 năm 2021: Ngày tốt trong tháng 11 năm 2021 là ngày nào?

Chọn ngày đẹp, ngày tốt trong tháng để làm những việc quan trọng là tư duy lâu đời của rất nhiều người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Chính vì vậy, nhu cầu tìm hiểu các ngày tốt, ngày xấu trong tháng luôn rất cao. Tháng 11 sắp đến rồi, hãy cùng chúng tôi xem những ngày tốt tháng 11 năm 2021 Dương lịch, Âm lịch để qua đó có thể sắp xếp được thời gian phù hợp cho những công việc quan trọng sắp tới của mình nhé!

Tháng 12 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 12

Tháng 12 có ngày lễ gì? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết  các ngày lễ trong tháng 12 để  bạn đọc tiện theo dõi và sắp xếp các lịch trình nghỉ ngơi trong tháng cũng như có sự chuẩn bị đầy đủ cho các hoạt động cúng bái cần thiết trong gia đình nhé!

Thơ hay về tháng 10, thơ tình mùa thu tháng 10 yêu thương

Tháng 10 về cùng những cơn gió heo may, tiết trời se lạnh khiến người ta như sống chậm hơn, suy nghĩa nhiều hơn và cũng dễ gợi lên nhiều ý thơ hơn cho những tâm hồn lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số bài thơ về tháng 10 bạn nhé!

Mẫu thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đẹp nhất

20/10 hằng năm là dịp để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh những món quà, những đóa hoa thì bạn cũng có thể gửi đến họ những tấm thiệp chúc mừng xinh xắn kèm những câu chú đầy ý nghĩa để bày tỏ sự yêu mến, quý trọng của mình dành cho họ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đẹp nhất bạn nhé.

Thiệp chúc mừng 20/10 cho mẹ, cô giáo đẹp nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới rồi. Bạn hãy dành những lời chúc, món quà và thiệp chúc mừng đến những người phụ nữ đặc biệt của mình như mẹ và cô giáo để thầm cảm ơn đến họ nhé. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu thiệp chúc mừng 20/10 cho mẹ, thiệp chúc mừng 20/10 cho cô giáo. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm thiệp 20/10 handmade chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam đẹp

Thiệp chúc mừng là một món quả truyền thống, được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, những tấm thiệp handmade được người tặng tự tay làm ra sẽ trở nên ý nghĩa và khiến người nhận cảm động hơn rất nhiều so với những sản phẩm bán sẵn ngoài thị trường. Với cách làm thiệp 20/10 đơn giản dưới đây, bạn có thể tự tay làm những tấm thiệp thật đáng yêu để tặng những người phụ nữ thân yêu của mình trong ngày kỷ niệm này.