Chủ đề 'thần tài'

Văn khấn ngày Vía Thần Tài 2022 chuẩn nhất (2 bài)

Với những cá nhân, gia đình, tổ chức kinh doanh buôn bán thì ngày Vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng luôn là một ngày lễ quan trọng. Và để dịp lễ này diễn ra trọn vẹn thì bên cạnh việc trang bị lễ vật cúng, người ta còn rất chú trọng đến bài văn khấn. Dưới đây là 2 bài văn khấn  ngày Vía Thần Tài 2022 chuẩn nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Hãy lưu lại để chuẩn bị thật tốt cho ngày lễ này bạn nhé.

Văn khấn tỉa chân nhang bàn thờ Thần Tài và cách bao sái

Tỉa chân nhang bàn thờ Thần Tài là việc nên làm để giúp cho ban thờ sạch sẽ, gọn gàng. Tuy nhiên, trước khi tiến hành tỉa chân nhang bàn thờ Thần Tài, bạn cũng cần chuẩn bị bài văn khấn để xin phép các vị Thần Tài, ông Địa... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn bài văn khấn tỉa chân nhang bàn thờ Thần Tài và cách bao sái chuẩn nhất để bạn cùng tham khảo nhé.

Văn khấn Thần Tài đêm giao thừa và mâm cúng chuẩn nhất

Giao thừa là thời khắc đặc biệt linh thiêng, có ý nghĩa quan trọng với người dân Việt Nam. Bên cạnh việc chuẩn bị mâm cúng giao thừa trong nhà, ngoài sân thì người Việt còn rất chú trọng việc cúng ban Thần Tài và đêm giao thừa, đặc biệt là với những người làm ăn, buôn bán. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn bài văn khấn Thần Tài đêm giao thừa và mâm cúng chuẩn nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Thần Tài là ai? Sự tích ông Thần Tài ngắn gọn

Thần Tài là một trong những vị Thần được người Việt Nam thờ cúng rất nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng biết Thần Tài là ai. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự tích ông Thần Tài để biết rõ hơn về vị Thần này bạn nhé.

Cách bày ban thờ Thần Tài đẹp, chuẩn, thành kính nhất

Trang trí, bày biện bàn thờ Thần Tài sao cho đẹp, thành kính nhất là chủ đề được khá nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách bày ban Thần Tài đẹp, chuẩn để "hút" tài lộc, may mắn cho gia chủ. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

20+ Ảnh ông Thần Tài may mắn, hình ông Thần Tài phất lộc đẹp nhất

Thần Tài là vị Thần cai quản tiền bạc, của cải, mang đến tài lộc, may mắn cho mọi gia đình. Chính vì lẽ đó mà nhiều người muốn sử dụng ảnh ông Thần Tài để làm nền cho điện thoại, máy tính. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 20 ảnh ông Thần Tài may mắn, hình ông Thần Tài phất lộc đẹp nhất để bạn cùng tham khảo nhé.

Nhẫn Thần Tài đeo ngón nào? 10+ Mẫu nhẫn Thần Tài nam, nữ đẹp nhất 2022

Những năm gần đây, nhẫn Thần Tài là một trong những vật phẩm phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ mang đến cho con người vẻ đẹp, tính thẩm mỹ mà nhẫn Thần Tài còn có thể mang tới nhiều may mắn, thuận lợi. Vậy nhẫn Thần Tài đeo ngón nào tốt nhất? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Gạo muối cúng Thần Tài, ông Táo, giao thừa xong làm gì?

Gạo và muối thường có mặt trong các lễ cúng của người Việt Nam. Vậy gạo muối cúng Thần Tài, ông Táo, giao thừa xong làm gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Để biết gạo muối cúng giao thừa, ông Táo, gạo muối cúng Thần Tài xong làm gì, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.