Chủ đề 'tgdd'

Lỗi E71 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt Toshiba thường xuất hiện lỗi E71, ảnh hưởng nhiều đến quy trình giặt, đặc biệt là bảng điều khiển bị vô hiệu hóa ngoại trừ phím nguồn. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sửa chi tiết lỗi E71 máy giặt Toshiba.

Cách sửa cửa tủ lạnh bị xệ nhanh chóng, hiệu quả

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh, vì một nguyên nhân nào đó mà tủ lạnh của bạn bị xệ xuống, nếu để tình trạng ngày kéo dài sẽ tiêu tốn điện năng và giảm tuổi thọ của tủ lạnh. Cùng tìm hiểu cách sửa cửa tủ lạnh bị xệ nhanh chóng, hiệu quả nhé.

Tư vấn chọn mua tủ lạnh 2 cánh hay 4 cánh cho gia đình

Tủ lạnh 2 cánh và 4 cánh được sử dụng rộng rãi trong thị trường, công nghệ làm lạnh hiện đại và đáp ứng hiệu quả nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, người tiêu dùng phân vân khi chọn mua tủ lạnh 2 cánh hay 4 cánh cho gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé! 

Có nên sử dụng ổn áp khi điện yếu không?

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện, ắt hẳn không ít lần gia đình gặp phải trường hợp điện bị yếu. Vậy có nên sử dụng ổn áp khi điện yếu không? Cùng xem ngay bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Máy lạnh Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không?

Trong mọi gia đình thì thiết bị máy lạnh đã không còn quá xa lạ. Trên các dòng máy lạnh hiện nay có rất nhiều chế độ khác nhau và nổi bật là chế độ Eco. Vậy Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Nên chọn mua robot lau nhà kết hợp hay độc lập cho gia đình?

Robot hút bụi giúp việc dọn dẹp vệ sinh nhà ở của nhiều người trở nên dễ dàng hơn. Với sự phát triển của công nghệ, các thương hiệu đã nâng cấp nhiều tính năng cho robot lau nhà. Vậy nên chọn mua robot lau nhà kết hợp hay độc lập cho gia đình. Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Apple Watch LTE và GPS là gì? Nên chọn mua loại nào phù hợp?

Apple Watch là mẫu đồng hồ thông minh thời trang và chất lượng, rất đáng để bạn sở hữu. Hơn nữa, việc không ngừng nâng cấp thiết kế, cấu hình và tính năng mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng. Cùng tìm hiểu Apple Watch GPS và LTE là gì? Nên chọn mua loại nào phù hợp nhé! 

Hướng dẫn cách nâng cấp firmware cho router đơn giản tại nhà

Router là bộ định tuyến không thể thiếu trong cấu hình mạng để cung cấp wifi cho bạn sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi,… và máy tính hiện nay. Vậy sẽ hướng dẫn cho bạn cách nâng cấp firmware cho router thực hiện đơn giản ra sao ngay tại nhà nhé!

Lỗi E23 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi chi tiết

Máy giặt Toshiba báo lỗi E23 nhưng bạn không biết nguyên nhân do đâu mà máy giặt gặp lỗi này cũng như cách sửa lỗi như thế nào? Mời bạn cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về lỗi E23 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi chi tiết nhé!

Lỗi E95 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi đơn giản

Lỗi E95 là lỗi thường xuất hiện ở các dòng máy giặt Toshiba có tích hợp công nghệ Inverter. Đây là lỗi liên quan đến phao áp lực đang có vấn đề. Vậy để khắc phục lỗi này thế nào, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Hướng dẫn cài đặt USB Wifi TP-Link đơn giản tại nhà

USB Wifi được khách hàng ưa chuộng vì có tính tiện lợi cao, giúp bạn có thể kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi. Trong đó, USB Wifi TP-Link là một trong những thiết bị hàng đầu thế giới, được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, không ít khách hàng gặp khó khăn khi cài đặt USB Wifi TP-Link. Hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn cài đặt USB Wifi TP-Link nhé!

Hướng dẫn format USB bị lỗi write-protected đơn giản nhất

Bạn muốn sao chép, dán, định tệp tin hay xóa một số dữ liệu trong USB, nhưng đôi khi gặp phải tình trạng USB báo lỗi write-protected. Nếu gặp lỗi này mà không biết cách khắc phục, thì có thể dẫn đến việc mất toàn bộ dữ liệu trong USB. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết hướng dẫn format USB bị lỗi write-protected nhé!