Chủ đề 'tgdd'

Các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic với thiết kế thân thiện, tích hợp công nghệ hiện đại và các tính năng bảo vệ sức khỏe mang đến cảm giác an tâm khi dùng máy lạnh. Cùng tìm hiểu các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Panasonic dưới đây nhé.

Các chức năng đặc biệt của máy hút bụi (Phần 2)

Máy hút bụi hiện đại với nhiều chức năng thông minh giúp bạn vệ sinh không gian sống thêm hiệu quả và tiện lợi hơn. Tham khảo các chức năng đặc biệt của máy hút bụi bên dưới để chọn mua và sử dụng sản phẩm này hiệu quả nhất.

Cách chọn máy lạnh Multi phù hợp với không gian sống

Chọn máy lạnh Multi nào để làm lạnh hiệu quả? Đây là câu hỏi mà người dùng thường hay đặt ra khi nhắc đến dòng máy lạnh này. Hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu cách chọn máy lạnh Multi phù hợp với không gian sống qua bài viết sau đây.

Cách lắp đặt camera hành trình trên ô tô

Việc giám sát và bảo vệ ô tô rất được quan tâm, vậy để bảo vệ chiếc ô tô một cách an toàn thì việc lắp camera hành trình cho ô tô là vô cùng cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu cách lắp đặt camera hành trình trên ô tô trong bài viết dưới đây nhé!

Quang thông của bóng đèn là gì? Những lưu ý khi mua đèn LED

Khi tiếp cận với công nghệ chiếu sáng, người tiêu dùng vẫn còn khá xa lạ với thuật ngữ quang thông. Vậy quang thông là gì và thể hiện điều gì ở bóng đèn LED? Cùng tìm hiểu về quang thông để có thể chọn lựa đèn LED một cách hiệu quả.

Tìm hiểu công nghệ Streamer trên máy lọc không khí Daikin

Daikin là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng và rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Vậy hôm nay, bạn hãy cùng tìm hiểu công nghệ Streamer trên máy lọc không khí Daikin có điểm gì độc đáo nhé!

6 cảm biến thông minh trên máy lọc không khí Sharp

Cảm biến trên máy lọc không khí Sharp có thể phát hiện ra bụi có kích thước nhỏ, sự thay đổi nhiệt độ, ánh sáng,... giúp điều chỉnh máy lọc không khí hoạt động phù hợp và an toàn sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những cảm biến này nhé!

Tổng quan các dòng laptop HP đáng mua trong năm 2022

Laptop HP đang được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng vì độ bền bỉ, thiết kế đa dạng cùng hiệu năng vượt trội đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc. Cùng tìm hiểu các dòng laptop của thương hiệu này đáng mua trong năm 2022 nhé!

10 mẹo giúp máy hút bụi nhà bạn hoạt động hiệu quả hơn

Máy hút bụi là thiết bị vô cùng cần thiết giúp công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những mẹo giúp máy hút bụi hoạt động hiệu quả. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của nhé.

Phân biệt các dàn loa âm thanh phổ biến hiện nay

Hệ thống loa âm thanh rất đa dạng với nhiều loại khác nhau như dàn loa âm thanh 2.0, 2.1, 3.1, 4.1, 3.1.2 hay 5.1 khiến bạn không khỏi thắc mắc những loại này khác nhau như thế nào. Trong bài viết này, sẽ giúp bạn phân biệt các dàn loa âm thanh hiện nay nhé!