Chủ đề 'tết nguyên đán'

Lời bài hát Lắng nghe mùa xuân về, karaoke, remix, beat

Lắng nghe mùa xuân về là một trong những bài hát hay về mùa xuân của nhạc sĩ Dương Thụ luôn được khán giả yêu thích, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến xuân về. Hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Lắng nghe mùa xuân về, karaoke, remix, beat trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

Cúng tất niên trong nhà hay ngoài sân, ngoài trời?

Năm hết Tết đến, các gia đình người Việt vẫn luôn giữ nét truyền thống từ bao đời đó chính là tục lệ cúng tất niên. Tuy nhiên, cúng tất niên trong nhà hay ngoài sân, ngoài trời thì không phải ai cũng nắm rõ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin, giúp bạn có thể trả lời câu hỏi ấy.

Cách trồng lan hồ điệp sau Tết và cách chăm sóc đúng kỹ thuật

Lan hồ điệp là một trong những loại hoa Tết được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, hoa lan hồ điệp chỉ nở một khoảng thời gian rồi tàn, do vậy chúng ta cần chăm sóc cây lan đúng cách để cây không bị chết và có thể cho ra hoa năm sau. Vậy cách trồng lan hồ điệp sau Tết và cách chăm sóc đúng kỹ thuật như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Giá pháo hoa không tiếng nổ Z121 bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thời điểm Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 cận kề, nhu cầu mua pháo hoa không tiếng nổ của người dân lại càng tăng cao. Giá pháo hoa không tiếng nổ năm nay bao nhiêu? Các địa điểm bán pháo hoa không tiếng nổ của nhà máy Z121 ở đâu? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp bạn nhé.

Tạo thiệp chúc mừng năm mới 2022 online đẹp đón Tết chào xuân

Những lời chúc năm mới chính là món quà tặng tinh thần ý nghĩa để gửi tặng mọi người mỗi khi Tết đến xuân về. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách tạo thiệp chúc mừng năm mới 2022 online đẹp đón Tết chào xuân cực đẹp. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Văn khấn Thần Tài đêm giao thừa và mâm cúng chuẩn nhất

Giao thừa là thời khắc đặc biệt linh thiêng, có ý nghĩa quan trọng với người dân Việt Nam. Bên cạnh việc chuẩn bị mâm cúng giao thừa trong nhà, ngoài sân thì người Việt còn rất chú trọng việc cúng ban Thần Tài và đêm giao thừa, đặc biệt là với những người làm ăn, buôn bán. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn bài văn khấn Thần Tài đêm giao thừa và mâm cúng chuẩn nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé.

50+ Mẫu thiệp chúc Tết 2022 đẹp mừng năm mới Nhâm Dần

Năm mới Nhâm Dần đang cận kề rồi, bạn đã chuẩn bị những mẫu thiệp chúc mừng xinh xắn để gửi đến bạn bè, người thân chưa nhỉ? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 50+ mẫu thiệp chúc Tết 2022 đẹp mừng năm mới Nhâm Dần, mời bạn cùng tham khảo nhé.

3 Văn khấn tạ mộ cuối năm, bài cúng tạ mộ cuối năm chuẩn nhất

Văn khấn tạ mộ cuối năm là một trong những nghi lễ truyền thống của người Việt vào Tết cổ truyền để thể hiện sự hiếu thuận của con cháu đối với ông bà tổ tiên và thần linh. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 bài văn khấn tạ mộ cuối năm, bài cúng tạ mộ cuối năm chuẩn nhất các bạn nhé!

Cách cắm cành hoa đào tươi lâu, đẹp nghệ thuật ngày Tết

Hoa đào - một loài hoa đặc trưng của ngày Tết tại miền Bắc Việt Nam. Là một loại hoa quen thuộc là thế, tuy nhiên không phải ai cũng nắm được cách cắm cành hoa đào tươi lâu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách cắm cành hoa đào nghệ thuật, tươi lâu nhất để làm không khí gia đình tràn ngập sắc xuân nhé.

Văn khấn gia tiên ngày 23 tháng Chạp, bài cúng gia tiên 23 tháng Chạp chuẩn nhất

23 tháng Chạp hằng năm là ngày tiễn ông Công ông Táo về chầu Ngọc Hoàng. Đây là ngày lễ có ý nghĩa quan trọng với người Việt Nam, chính vì thế gia đình nào cũng mong muốn chuẩn bị lễ cúng này cho tươm tất, chỉn chu nhất. Và chuẩn bị văn khấn gia tiên ngày 23 tháng Chạp là điều không thể thiếu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn bài cúng gia tiên 23 tháng Chạp chuẩn nhất để bạn tham khảo.

Gạo muối cúng Thần Tài, ông Táo, giao thừa xong làm gì?

Gạo và muối thường có mặt trong các lễ cúng của người Việt Nam. Vậy gạo muối cúng Thần Tài, ông Táo, giao thừa xong làm gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Để biết gạo muối cúng giao thừa, ông Táo, gạo muối cúng Thần Tài xong làm gì, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Cúng ông Công ông Táo vào ngày nào năm 2022 đẹp nhất?

Cúng ông Công ông Táo là một trong những nét văn hóa đẹp, có ý nghĩa từ lâu đời của người dân Việt Nam. Và để lễ cúng này thêm trọn vẹn, nhiều gia đình thường muốn lựa chọn ngày tốt để tiến hành lễ cúng. Vậy cúng ông Công ông Táo vào ngày nào năm 2022 đẹp nhất? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.