Chủ đề 'tẩy trang'

TOP 10 món đồ làm đẹp tiện lợi nên mang theo khi đi du lịch Tết

Tết đến là một dịp thích hợp để đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Việc các bạn nữ nên mang theo những món đồ làm đẹp vừa sử dụng nhanh chóng mà vẫn luôn xinh đẹp như son môi, máy tạo kiểu tóc, kem chống nắng là rất cần thiết. Hãy để chúng tôi gợi ý 10 món đồ làm đẹp tiện lợi bạn nên mang theo khi đi du lịch mùa Tết nhé!

Cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả

Ngoài mỹ phẩm và sữa rửa mặt thì toner cũng là một trong những phương pháp chăm sóc da mặt hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả nhất. Hãy tham khảo nhé!

AHA, BHA, PHA là gì? Có tác dụng gì? Cách dùng AHA, BHA, PHA đúng cách

AHA, BHA và PHA là những thành phần rất quen thuộc và phổ biến trong các loại mỹ phẩm hiện nay. Tuy nhiên để hiểu rõ về khái niệm, công dụng và cách sử dụng của từng loại thì không phải ai cũng nắm được. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi AHA, BHA, PHA là gì, chúng có tác dụng gì và cách dùng AHA, BHA, PHA đúng cách như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

Toner là gì? Tác dụng của toner cho da mặt

Chắc hẳn toner không còn là cái tên xa lạ với tủ đồ skincare của chị em mê làm đẹp. Tuy nhiên, để hiểu đúng về toner là gì thì vẫn còn nhiều người chưa nắm rõ. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích về toner. Hãy tham khảo nhé!

Nguyên nhân lỗ chân lông to và cách làm lỗ chân lông nhỏ lại

Lỗ chân lông to là một tình trạng thường gặp, nhưng liệu bạn đã biết nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này cũng như cách thu nhỏ lỗ chân lông hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn làm se khít các lỗ chân lông, đem lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ và mịn màng hơn.

Bí quyết chăm sóc da mùa đông hiệu quả

Để có một làn da căng tràn, tươi trẻ và mịn màng trong mùa đông. Các chị em nên bỏ túi những mẹo chăm sóc da dưới đây, cực đơn giản những không phải ai cũng biết. 

Skincare là gì? Skincare routine là gì? Các bước skincare cơ bản cho da mụn nhiều dầu

Những năm gần đây, khi Internet đã trở nên phổ biến thì thuật ngữ "skincare" cũng trở thành một cụm từ rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là với hội chị em phụ nữ. Skincare hiểu đơn giản là chăm sóc da, nhưng ẩn sâu bên trong đó là một quy trình phức tạp đòi hỏi người thực hiện phải cực kỳ thấu hiểu làn da của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn skincare là gì? Một skincare routine bao gồm những gì nhé! 

Rửa mặt bằng sữa tươi không đường có tác dụng gì? Rửa hàng ngày có tốt không?

Sữa tươi từ lâu đã được biết đến là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhưng ít ai biết rằng, đây cũng là một nguyên liệu làm đẹp rất hiệu quả. Rửa mặt bằng sữa tươi không đường là một trong những cách làm đẹp đơn giản, nhưng rất hiệu quả. Những tác dụng của việc rửa mặt bằng sữa tươi không đường đem lại là gì? Có nên rửa hằng ngày hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Skincare cho nam tại nhà với 8 bước không thể bỏ qua

Ngày nay, việc chăm sóc da mặt không chỉ còn là mối quan tâm của riêng chị em phụ nữ mà nó cũng đang được rất nhiều đấng mày râu chú trọng tới. Vậy cách chăm sóc da mặt cho nam như thế nào? Các bạn hãy tham khảo bài biết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn

Không phải tự nhiên mà chúng ta sở hữu được một làn da tươi sáng, mịn màng và khỏe đẹp. Vậy phải làm thế nào để có được làn da tươi sáng, khỏe và rạng rỡ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn.

Những lưu ý để sử dụng máy xông hơi mặt đúng cách

Sử dụng máy xông hơi mặt là biện pháp làm sạch sâu cho da và chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Vậy cách sử dụng máy xông hơi mặt của bạn có đúng hay chưa và cần lưu ý những gì khi sử dụng nó? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhờn

Một trong những nguyên tắc cơ bản giúp da nhờn luôn khỏe mạnh, không mụn đó là phải tẩy da chết thường xuyên. Vậy có những cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhờn nào? Thực hiện ra sao? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.

1001 bí quyết làm đẹp da từ sữa mẹ

 Sữa mẹ không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng tuyệt vời, giúp tăng cường hệ miễn dịch, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ. Mà trong sữa mẹ còn có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như: A, K, D, E. Sử dụng sữa mẹ để làm đẹp được xem là một phương pháp vô cùng an toàn và hiệu quả, đặc biệt với các mẹ sau sinh. META.vn sẽ mách mẹ những công thức làm đẹp hoàn hảo từ sữa mẹ thông qua bài viết này.

5 Cách chăm sóc da mặt mùa hanh khô

Thời điểm giao mùa chính là lúc bạn cần đế ý nhiều nhất đến việc chăm sóc da. Hãy thực hiện theo những chỉ dẫn dưới đây, bạn sẽ không còn phải lo ngại các vấn đề về da trong thời tiết hanh khô này.

Những điều cần biết về trang điểm cô dâu ngày cưới

Cô dâu luôn là tâm điểm khi sánh đôi bên chú rể trong ngày cưới. Hình ảnh rạng ngời, xinh đẹp được lưu giữ trong từng thước phim, bức ảnh, từ nụ cười cho đến ánh mắt. Bởi vậy, mà điều các cô dâu quan tâm nhất chính là việc trang điểm ngày cưới. Bất cứ ai cũng muốn gương mặt được trang điểm một cách cẩn thận, tỉ mỉ.