Chủ đề 'tẩy trang'

Dấu hiệu lão hoá và 8 cách chăm sóc vùng da mắt

Da mắt bị lão hoá, xuất hiện các vết chân chim, quầng thâm sẽ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống và ảnh hưởng đến sức khoẻ đôi mắt. Cùng tìm hiểu những cách chăm sóc vùng da mắt để giúp đôi mắt luôn tươi trẻ nhé!

8 cách vệ sinh máy rửa mặt sạch sẽ, hạn chế ẩm mốc

Vệ sinh máy rửa mặt là việc cần thiết để thiết bị luôn ở trong thái sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho làn da. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để biết chi tiết cách vệ sinh máy rửa mặt sạch sẽ, hạn chế ẩm mốc để bảo vệ làn da của mình nhé!

Cách tẩy thuốc nhuộm tóc dính trên da đầu, da tay an toàn hiệu quả nhất

Trong quá trình tự nhuộm tóc tại nhà, chắc chắn đã khong ít lần bạn bị thuốc nhuộm dính trên da đầu hay da tay. Vậy làm thế nào để chùi sạch các vết bẩn ấy? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách tẩy thuốc nhuộm tóc dính trên da đầu, da tay an toàn hiệu quả nhất bạn nhé.

Tẩy trang xong có cần rửa mặt lại không?

Tẩy trang là một công đoạn quan trọng trong việc chăm sóc da mặt. Tuy nhiên trước khi tẩy trang và tẩy trang xong có cần rửa mặt không là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc. Bạn hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

7 bí kíp thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế da bóng nhờn trong mùa hè

Chúng ta thường phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về lỗ chân lông. Một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất là lỗ chân lông to khiến làn da bạn bị “mất điểm”, phải làm sao để khắc phục? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn bạn nhé.

Mẹo skincare cho da dầu mụn cực hiệu quả trong mùa hè

Mùa hè đến cũng là lúc kéo theo những ám ảnh không hề nhỏ với hội da dầu bởi thời điểm này rất dễ nổi mụn và gây hư hại da. Cùng xóa tan những lo âu với các mẹo skincare cho da dầu mụn cực hiệu quả trong mùa hè dưới đây nhé.