Chủ đề 'tạo độ ẩm'

Nguyên nhân và cách phòng bệnh dứt điểm khi trẻ bị ngạt mũi

Khi thời tiết thay đổi bé nhà bạn rất dễ ốm và ngạt mũi. Nếu không chữa trị kịp thời và nắm bắt được nguyên nhân, cách khắc phục sẽ nguy hiểm và mệt mỏi cho cả mẹ và bé. Để giải quyết, hạn chế vấn đề này hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Điểm danh các loại màng lọc không khí và thời gian thay thế

Máy lọc không khí hiện nay có nhiều loại màng lọc như: màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính, màng lọc phấn hoa, màng lọc Titan, màng lọc nước, màng lọc Hepa nhưng chúng chỉ có hiệu quả sử dụng đến một thời gian sử dụng là người dùng cần phải thay mới vì vậy hãy cùng META tìm hiểu thời gian thay thế các màng lọc trên máy lọc không khí.

Biện pháp giữ ẩm trong mùa hanh khô

Mỗi khi thời tiết chuyển mùa, không khí hanh khô luôn khiến chúng ta cảm thấy khó chịu cũng như gây ra nhiều bệnh về hô hấp. Một trong những phương pháp giúp giảm hanh khô hiệu quả là sử dụng máy tạo ẩm cho không khí, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và những người thân yêu.

Nên chọn điều hòa 2 chiều hay quạt sưởi cho mùa đông?

Điều hòa hai chiều hay quạt sưởi là thiết bị sưởi ấm rất cần thiết cho mùa đông. Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. META.vn xin chia sẻ bài viết "Nên chọn điều hòa 2 chiều hay quạt sưởi cho mùa đông?" để các bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình.

Những thiết bị cần thiết lắp kèm theo điều hòa, máy lạnh

Quạt thông gió, aptomat, ổn áp và quạt hơi nước/quạt phun sương/máy tạo độ ẩm là những thiết bị được khuyến cáo cần lắp kèm với điều hòa, máy lạnh để giúp máy hoạt động hiệu quả, an toàn và không gây hại cho sức khỏe của người dùng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn nguyên nhân tại sao để có thể dùng điều hòa, máy lạnh đúng cách và tốt nhất cho sức khỏe nhé!

Cách sử dụng máy tạo độ ẩm Beurer LB50

Máy tạo độ ẩm Beurer LB50 là sản phẩm tạo độ ẩm cần thiết cho mùa hè khi dùng điều hòa, máy giúp làm tăng độ ẩm trong phòng và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Cách sử dụng máy tạo độ ẩm TS-840

Việc sử dụng máy điều hòa không đúng cách thường xuyên gây nên những vấn đề phức tạp cho sức khoẻ và làn da của bạn. Vậy nên, việc trang bị cho phòng ngủ hoặc phòng làm việc của bạn một chiếc máy tạo độ ẩm như Tiross TS840 là việc cần thiết của gia đình bạn. Máy sẽ cân bằng độ ẩm trong phòng điều hòa, cung cấp nước cho da và màng nhầy mũi tránh các bệnh thường gặp về da và mũi khi thời tiết hanh khô.