Chủ đề 'tạo độ ẩm'

Có nên dùng máy tạo ẩm vào mùa đông không?

Ở miền Bắc, mùa đông đang đến gần khiến độ ẩm trong không khí xuống thấp, nên máy tạo độ ẩm được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên giá máy tạo độ ẩm từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng tùy thuộc vào thương hiệu và mã sản phẩm khiến nhiều người phân vân có nên dùng máy tạo ẩm trong mùa đông không? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

Máy phun sương tạo ẩm mini có tác dụng gì? Sử dụng loại nào tốt?

Máy phun sương tạo ẩm mini là một thiết bị nhỏ gọn mà chúng ta nên trang bị cho bản thân vào mùa đông, những ngày thời tiết hanh khô. Vậy chiếc máy này có những tác dụng gì? Máy tạo độ ẩm mini loại nào tốt? Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý của chúng tôi qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Có nên mua máy lọc không khí tạo ẩm? Khi nào nên sử dụng?

Máy lọc không khí tạo ẩm không chỉ lọc sạch không khí, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại, mà còn tạo độ ẩm phù hợp cho không gian, hạn chế các bệnh về da và hô hấp. Vậy có nên mua máy lọc không khí tạo ẩm? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Nên mua máy lọc không khí hay máy tạo ẩm?

Máy lọc không khí và máy tạo ẩm mang đến bầu không khí trong lành, tạo độ ẩm thích hợp, chăm sóc và bảo vệ tốt cho sức khỏe cả gia đình. Thế nên, nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua máy lọc không khí hay máy tạo ẩm? Cùng tìm hiểu ngay bài viết sau nhé!

Mẹo sử dụng máy lọc không khí cho trẻ sơ sinh, trẻ em đúng cách

Với nhiều tính năng như làm sạch không khí, khử mùi, diệt vi khuẩn thì máy lọc không khí là sản phẩm rất cần thiết đối với các gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo sử dụng máy lọc không khí cho trẻ an toàn.