Chủ đề 'tâm lý'

Top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc để FA “hít drama” thoải mái

Ngoại tình là vấn nóng hổi và được quan tâm nhiều trong cuộc sống cũng như trong phim ảnh đối với những ai thích hóng "drama". Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn bạn danh sách những phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề ngoại tình không thể bỏ lỡ.

Top 10 phim sát thủ nổi tiếng thế giới, xem là nghiện

Sát thủ là đề tài phổ biến được các nhà làm phim hành động ưa chuộng bởi sự kịch tích, hấp dẫn. Nếu bạn đam mê phim hành động về sát thủ, đừng bỏ qua bài viết này để "bỏ túi" thêm những bộ phim sát thủ nổi tiếng thế giới nhé!

Top 10+ phim chiếu rạp hay, đáng xem nhất

Tháng 4 này, những tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt phim bom tấn chiếu rạp đồng loạt ra mắt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phim chiếu rạp hấp dẫn qua bài viết này bạn nhé!

Kang Ha Neul và những bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Kang Ha Neul là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được nhiều khán giả toàn châu Á yêu thích. Hãy cùng bài viết này điểm qua những bộ phim giải trí hay nhất làm nên tên tuổi của chàng diễn viên tài năng này bạn nhé!

Top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có

Những quyển sách về kỹ năng luôn được nhiều độc giả ưa chuộng, đặc biệt là cách giao tiếp. Hãy cùng xem những chuyên gia nói gì về kỹ năng này trong cuộc sống thông qua top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có dưới đây nhé!

Top 10 sách hay về kinh doanh giúp bạn thành công

Là một người làm kinh doanh, bạn vẫn đang có nhiều điều phân vân? Vậy thì mời bạn tham khảo bài viết này để "bỏ túi" ngay cho mình những cuốn sách hay về kinh doanh giúp bạn thành công nhé!

Top 10 bộ phim về Giáng sinh (Noel) kinh dị, hãi hùng nhất

Giáng sinh là khoảnh khác gia đình quay quần cùng nhau, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong một năm vừa qua. Bên cạnh những bài hát vui tươi quen thuộc Noel còn có những bộ phim kinh dị hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bộ phim về Giáng sinh (Noel) kinh dị, hãi hùng nhất nhé!

Chúc thi tốt - Những câu chúc thi tốt độc đáo, hài hước hay bá đạo cho bạn bè

Áp lực, quên ăn, quên ngủ để ôn bài chính là tâm lý và thực trạng của các sĩ tử khi chuẩn bị bước vào mùa thi. Lúc này, những lời chúc thi tốt hài hước đến từ bạn bè chính là “liều thuốc bổ” giúp họ có thêm động lực cố gắng. Ngay sau đây, META sẽ mang đến bạn những câu chúc thi tốt độc đáo dành cho bạn bè hay nhất. Mời bạn tham khảo!

Top 10 cuốn sách hay về tình bạn cho trẻ phát triển về tâm lý

Ngay từ khi còn nhỏ, trẻ nhỏ cần nên hiểu rõ được sự thiêng liêng của tình bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một tình bạn đẹp để gửi gắm và sẻ chia những vui buồn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 10 sách hay về tình bạn cho trẻ phát triển về tâm lý ngay nhé!

Top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại

Tiểu thuyết đem lại cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống, mỗi cuốn tiểu thuyết là một câu chuyện ý nghĩa thấm đẫm giá trị nhân văn về cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại nhé!

Top 15 phim tâm lý hay nhất không nên bỏ lỡ | Cập nhật 2021

Phim thuộc thể loại tâm lý luôn mang đến cho người xem những cảm xúc mãnh liệt và những thông điệp tinh tế và giàu tính nhân văn. Vì thế, hãy cũng chúng tôi điểm qua top 15 phim tâm lý hay nhất không nên bỏ lỡ được nhiều người xem yêu thích nhé!

Top 13 phim tâm lý tội phạm hay nhất không nên bỏ lỡ

Những bộ phim tâm lý tội phạm luôn mang đến sự thu hút đặc biệt bởi nội dung được đầu tư khai thác nhiều tầng ý nghĩ khác nhau về tâm lý và hành vi của con người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 phim tâm lý tội phạm hay nhất không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!

10+ Phim về chủ đề ngoại tình của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan hay nhất

Ngoại tình, phản bội luôn là một trong những chủ đề hot rất hút người xem, chính vì thế, các nhà sản xuất phim cũng rất chịu khó khai thác, lồng ghép chủ đề này vào các tác phẩm của mình. Nếu bạn là một fan của những bộ phim về đề tài này, thì chớ bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 10+ Phim về chủ đề ngoại tình của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan hay nhất mà chúng tôi chia sẻ sau đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thật thú vị và tuyệt vời đấy nhé.