Chủ đề 'tai nghe bluetooth'

Cách đeo tai nghe Bluetooth đúng cách, không bị rơi, không đau tai

Tai nghe Bluetooth hiện nay đã trở thành một loại tai nghe rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết cách đeo tai nghe Bluetooth sao cho đúng và không bị rơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách đeo tai nghe không dây Bluetooth đúng để không bị rơi hay làm đau tai, bạn hãy cùng META theo dõi nhé! 

Cách sử dụng tai nghe bluetooth

Tai nghe bluetooth là một trong những thiết bị công nghệ tiện ích sử dụng kết nối không dây bluetooth để hoạt động nhằm mang lại sự thoải mái, thuận tiện và gọn gàng hơn cho người sử dụng nó. Tuy nhiên, đối với một số loại tai nghe thế hệ mới hoặc những người lần đầu tiên sử dụng tai nghe bluetooth sẽ không tránh khỏi một số vấn đề kết nối, điều chỉnh tai nghe. Hãy cùng META tìm hiểu về sản phẩm và cách sử dụng của tai nghe bluetooth nhé! 

Dùng tai nghe đúng cách để không hại tai

Ngày nay, tai nghe đã phổ biến hơn bao giờ hết và đa dạng nhiều kiểu cách từ chụp đầu cho đến nút tai, cũng như những tính năng cực kỳ thông minh khác. Nhưng bên cạnh đó, rất nhiều người dùng chưa biết cách lựa chọn cũng như hiểu được cách sử dụng đã ảnh hưởng không nhỏ đến thính giác. Thật đáng sợ phải không! Sau đây, META sẽ cho bạn nhiều kỹ năng hơn trong việc lựa chọn tai nghe để không làm hại đến thính giác nhé. 

Cách kết nối tai nghe bluetooth với máy tính, laptop

Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể kết nối tai nghe bluetooth với máy tính để tận hưởng những bộ phim hay, những bản nhạc yêu thích hay để phục vụ tốt nhất cho công việc hằng ngày. Nào, bạn hãy cùng theo dõi các bước làm chi tiết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!  

Tai nghe Roman của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu Roman ngày càng được người dùng yêu thích và chọn mua sử dụng trong các sản phẩm phụ kiện, trong đó có tai nghe. Vậy tai nghe Roman của nước nào? Có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn.

Tai nghe Huawei của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Huawei là một thương hiệu uy tín với các mẫu điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, tai nghe của hãng cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tai nghe Huawei của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tai nghe Aukey của nước nào? Có tốt không?

Aukey là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất công nghệ điện tử, bao gồm tai nghe. Vậy tai nghe Aukey có gì nổi bật và có nên mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phụ kiện LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

LG là thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các dòng tivi, tủ lạnh,... Bên cạnh đó, phụ kiện cũng là thiết bị được hãng "chăm chút". Cùng chúng tôi tìm hiểu xem phụ kiện LG của nước nào? Có tốt và nên mua không nhé!

Quẩy tưng bừng cùng Halloween cùng 4 mẫu loa, tai nghe JBL giảm 15%

JBL là thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu loa và tai nghe cho âm thanh chất lượng tốt, độ bên cao và uy tín. Sau đây là top 4 mẫu loa, tai nghe JBL đang có chương trình khuyến mãi giảm giá tới 15% nhân dịp Hot sale Halloween tại chúng tôi. Nhanh tay, mua ngay!

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe với tivi đơn giản

Trong một vài trường hợp cần thiết, kết nối tivi với tai nghe sẽ là phương pháp nhiều người dùng chọn lựa những khi muốn nghe âm thanh từ tivi mà không muốn làm phiền những người xung quanh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những cách kết nối tivi với tai nghe cực đơn giản.

Tai nghe bluetooth không dây mang lại cho bạn những gì?

Tai nghe không dây đang là một xu hướng tất yếu trong thời đại phát triển công nghệ như hiện nay. Và tai nghe bluetooth có chức năng gì? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà nhiều người thắc mắc trong sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ bluetooth như hiện nay.

Khắc phục tai nghe/headphone bị rè, không rõ lời như thế nào?

Đối với thời buổi công nghệ,, tai nghe là vật dụng không thể thiếu với mỗi người bởi tính ứng dụng và riêng tư của nó. Thế nhưng , một ngày tai nghe của bạn đột ngột không nghe rõ lời hoặc bị rè. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Bỏ túi các tiêu chí mua tai nghe bluetooth siêu tốt, siêu bền

Tai nghe không dây hay tai nghe bluetooth là dòng tai nghe hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng của những người lái xe, những ai thích sự hiện đại, loại bỏ đi những kết nối có dây phức tạp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tai nghe bluetooth hãy tham khảo các tiêu chí để chọn mua trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 tai nghe bluetooth dưới 1 triệu rất đáng để mua

Tai nghe bluetooth không dây giá rẻ chỉ dưới 1.000.000 đồng, nhưng vẫn đảm bảo cho bạn những tính năng ưu tú như khả năng lọc triệt tiếng ồn, thời gian sử dụng lâu, khả năng kết nối không dây ổn định. Hãy cùng META tìm hiểu những loại tai nghe dưới đây nhé!

Làm gì khi tai nghe bị rơi xuống nước

Nếu không may điện thoại của bạn bỗng nhiên bị rớt vào nước hay thứ gì đó gần như vậy, hãy nhớ những lời khuyên sau đây để cứu nhanh và cũng tránh không nên làm một số điều có thể làm hỏng hoàn toàn thiết bị của bạn.

Tìm hiểu và phân loại tai nghe

Tai nghe được phân ra làm rất nhiều loại: tai nghe không dây, tai nghe nhét tai, tai nghe chụp đầu, tai nghe khử tiếng ồn, tai nghe On-ear khiến bạn không biết nên lựa chọn loại tai nghe nào. Hãy cùng tham khảo bài viết "Tìm hiểu và phân loại tai nghe" sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tai nghe phù hợp với mục đích của mình nhất nhé.   

Cách sạc pin cho tai nghe bluetooth

Khi bạn sử dụng tai nghe bluetooth trong một khoảng thời gian nhất định mà thấy tai nghe tự dưng không hoạt động hay bị gián đoạn thì rất có thể tai nghe của bạn đã hết pin. Bài viết sau sẽ cho bạn biết khi nào thì nên sạc pin cho tai nghe và cách sạc pin cho tai nghe bluetooth chuẩn nhất.

Top 10 tai nghe bluetooth tốt nhất tại META.vn

Tai nghe bluetooth là sản phẩm tiện ích khi sử dụng xe hơi, giúp bạn đàm thoại dễ dàng, không cần cắm vào điện thoại mà kết nối không dây qua bluetooth. Tai nghe không dây là thiết bị được ưu chuộng nhất hiện nay, kiểu dáng nhỏ gọn, hình thức sang trọng, dễ dùng. Hãy thử trải nghiệm với chiếc tai nghe bluetooth không dây mình chắc chắn bạn sẽ hài lòng.